Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
20:53 | 06/09/2024 GMT+7

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

aa
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Địa thế “ngàn năm có một” của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại cửa ngõ Thủ đô

Theo Brand Finance, Vinhomes là thương hiệu có giá trị cao nhất trong hệ sinh thái Vingroup - ở mức 1,414 tỷ USD, đứng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Công ty đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô với 30 khu đô thị trên toàn quốc. Bất động sản Vinhomes được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng và tiến độ xây dựng, thiết kế và cảnh quan, mà còn được yêu thích bởi hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ, và môi trường sống an toàn, văn minh.

Vinhomes vững vàng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với 30 khu đô thị trên toàn quốc, Vinhomes luôn được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực
Vinhomes vững vàng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với 30 khu đô thị trên toàn quốc, Vinhomes luôn được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam còn ghi danh 3 thương hiệu gồm Vinpearl (vị trí 36), Vincom Retail (vị trí 39) và VinFast (vị trí 42).

Trong đó, Vinpearl được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu tăng 34% lên 230 triệu USD. Việc Vinpearl vượt qua các doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng để trở thành “quán quân” thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng nhận diện về sản phẩm và dịch vụ, từ đó nhận đánh giá “5 sao” từ khách hàng trong nước và quốc tế.

Vinpearl có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất trong bảng xếp hạng Top 100 Việt Nam năm 2024. Với hơn 20 năm phát triển, hệ thống Vinpearl gồm 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 15.900 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên khắp 17 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam
Vinpearl có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất trong bảng xếp hạng Top 100 Việt Nam năm 2024. Với hơn 20 năm phát triển, hệ thống Vinpearl gồm 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 15.900 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên khắp 17 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Nếu xét về mức tăng trưởng giá trị thương hiệu, VinFast đạt mức tăng trưởng cao nhất là 142% lên 181 triệu USD, theo Brand Finance. Mức tăng trưởng ấn tượng 3 chữ số là kết quả của chiến lược tiếp cận thị trường thông minh, cùng phương châm xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt. Hiện tại, VinFast đã vươn ra thị trường toàn cầu, đưa niềm tự hào thương hiệu Việt lan tỏa mạnh mẽ ra thế giới, trở thành một hình mẫu về giao thông xanh trong khu vực.

VinFast là công ty có tốc độ gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất bảng xếp hạng. Với tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới.
VinFast là công ty có tốc độ gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất bảng xếp hạng. Với tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới.

Vincom Retail – nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đang vận hành và quản lý 87 trung tâm thương mại trên toàn quốc cũng chứng kiến sự gia tăng thứ hạng, từ vị trí 42 năm ngoái lên 39 năm 2024.

Vincom Retail là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup, hiện đang quản lý và vận hành 87 TTTM, có mặt tại 47 tỉnh thành, dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê.
Vincom Retail là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup, hiện đang quản lý và vận hành 87 TTTM, có mặt tại 47 tỉnh thành, dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê.

Hai thương hiệu trong mảng thiện nguyện xã hội gồm Vinschool (giáo dục), Vinmec (y tế) cũng ghi nhận sự nhảy vọt trong bảng xếp hạng năm nay. Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinschool tăng 109% lên 45 triệu USD, với vị trí tăng 20 bậc, xếp thứ 75. Vinmec lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng - ở vị trí 97. Điều này cho thấy dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, các thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, từ đó gia tăng uy tín thương hiệu trong cộng đồng.

Vinschool tăng 20 bậc trên bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, thể hiện nỗ lực của hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam.
Vinschool tăng 20 bậc trên bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, thể hiện nỗ lực của hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam.
Vinmec đang từng bước trở thành hệ thống y tế hàn lâm đạt đỉnh cao chuyên môn, chủ động tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khoẻ bền vững tại Việt Nam.
Vinmec đang từng bước trở thành hệ thống y tế hàn lâm đạt đỉnh cao chuyên môn, chủ động tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khoẻ bền vững tại Việt Nam.

Xếp hạng định giá thương hiệu công bố bởi Brand Finance – hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh – được đánh giá là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, sử dụng phương pháp tiên tiến, thu thập kết quả đánh giá độc lập của các chuyên gia tài chính. Việc Vingroup đồng loạt có 6 thương hiệu thuộc cả 3 lĩnh vực gồm Công nghệ - Công nghiệp (VinFast), Thương mại – Dịch vụ (Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail), Thiện nguyện xã hội (Vinschool, Vinmec) nằm trong Top 100 khẳng định sức mạnh thương hiệu, chiến lược phát triển bền vững và vị thế dẫn dắt thị trường trong các lĩnh vực đang hoạt động, góp phần tăng cường tính cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

VinFast VF 5 Plus thêm màu mới “chất chơi”: Người dùng háo hức đợi cọc sớm để được miễn phí VinFast VF 5 Plus thêm màu mới “chất chơi”: Người dùng háo hức đợi cọc sớm để được miễn phí
Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” nhưng xịn như xe mới

VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” nhưng xịn như xe mới

Những mẫu xe điện VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” – VF 8 đã qua sử dụng được kinh doanh bởi Green Future - hứa hẹn sẽ là những giải pháp xe “lướt” hấp dẫn cho người dùng trẻ, khi không chỉ đem lại sự yên tâm mà còn có nhiều giá trị “xịn sò” hơn các mẫu xe cũ trên thị trường.
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng

Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng

Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự kiện khởi công siêu đô thị biển quy mô 2.870 ha ở Cần Giờ còn chưa hết dư âm tích cực thì công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin “biểu tượng y tế toàn cầu” - hệ thống Cleveland Clinic sẽ có mặt tại khu đô thị. Không chỉ mang y tế Mỹ chất lượng cao tới Việt Nam, Cleveland Clinic còn mở đường cho các vụ “chuyển viện quốc tế” từ Việt Nam tới các cơ sở y tế hàng đầu trong hệ thống.

Các tin bài khác

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển tỉnh Khánh Hòa.
Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Năm 2025, Đông Đô IVF Center vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hội nhập quốc tế và uy tín của Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm. Đánh dấu vị thế tiên phong, dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu tỷ lệ thành công IVF.
ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hóa chất công nghiệp toàn cầu, vừa được vinh danh là “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”. Giải thưởng uy tín này do Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển khu vực.
Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và những giá trị sống bền vững, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Hoàng Sơn Group đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động