Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 12/01/2024 GMT+7

Backbase ký thỏa thuận với Ngân hàng Danske để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số

aa
Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking), đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Danske Bank – một ngân hàng thương mại hàng đầu Bắc Âu có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Thỏa thuận này cung cấp cho Ngân hàng Danske quyền truy cập vào Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase và nền tảng này sẽ được triển khai dần dần trên các kênh kỹ thuật số của Ngân hàng Danske trong những năm tới.

AMSTERDAM, HÀ LAN – Media OutReach Newswire – Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking), đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Danske Bank – một ngân hàng thương mại hàng đầu Bắc Âu có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch.

Thỏa thuận này cung cấp cho Ngân hàng Danske quyền truy cập vào Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase và nền tảng này sẽ được triển khai dần dần trên các kênh kỹ thuật số của Ngân hàng Danske trong những năm tới. Điều này sẽ cho phép Ngân hàng Danske cung cấp cho khách hàng trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số được cải tiến liên tục, vì tính linh hoạt nâng cao cho phép ngân hàng điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình phù hợp với hành trình của khách hàng.

Ông Frans Woelders, Giám đốc vận hành (COO) của Ngân hàng Danske, nhấn mạnh: “Sự tham gia này là minh chứng cho sự tập trung vào khách hàng và cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất cho tương lai. Một nền tảng mới hoạt động trên web, ứng dụng di động và các công cụ cố vấn của chúng tôi là một trong những tham vọng trong chiến lược Forward ’28 của Ngân hàng Danske và thỏa thuận với Backbase là bước tiếp theo để đạt được tham vọng đó”.

Nền tảng ngân hàng tương tác củaBackbase đóng vai trò then chốt trong việc đạt được:

– Hiện đại hóa và đơn giản hóa bối cảnh công nghệ thông tin hiện có bằng cách giảm số lượng ứng dụng kênh riêng lẻ.

– Mô hình tương tác ưu tiên thiết bị di động, thiết lập cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, hướng dẫn khách hàng một cách liền mạch giữa lời khuyên tự động và lời khuyên của chuyên gia.

– Nền tảng hợp nhất, hợp nhất dữ liệu, logic kinh doanh và quy trình công việc thành một nền tảng duy nhất, lấy khách hàng làm trung tâm để điều phối hành trình hiệu quả, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhân viên ngân hàng.

– Nhanh nhẹn và tự do, nâng cao tính linh hoạt để nhanh chóng triển khai năng lực kinh doanh và thích ứng với động lực phát triển của thị trường.

Ông Christian Bornfeld, Giám đốc Bộ phận Phòng ngừa và Rủi ro Tội phạm tài chính của Ngân hàng Danske, cho biết: “Nền tảng này sẽ cho phép chúng tôi đưa sự tương tác với khách hàng thông qua các giải pháp kỹ thuật số của mình lên một tầm cao mới và giới thiệu các cải tiến với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Do đó, nó sẽ cho phép chúng tôi cung cấp sự thuận tiện và cá nhân hóa dẫn đầu thị trường cho khách hàng của mình với những hiểu biết sâu sắc, tăng tính chủ động và dễ dàng tiếp cận hỗ trợ và tư vấn”.

Ông Jouk Pleiter, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Backbase, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc hợp tác với Ngân hàng Danske, một sự hợp tác có tầm nhìn xa nhằm xác định lại tương lai của ngành ngân hàng. Cùng nhau, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình chuyển đổi kỹ thuật số trên toàn ngân hàng và nâng trải nghiệm khách hàng của Ngân hàng Danske lên một tầm cao mới”.

https://www.backbase.com
https://www.linkedin.com/company/backbase

Hashtag: #Backbase, #digitalbanking, #engagementbanking, #omnichannel, #b

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đang thực hiện sứ mệnh tái kiến trúc ngân hàng xung quanh khách hàng

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase (Backbase Engagement Banking Platform) – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase là dạng mở và dễ dàng sử dụng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng. Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn

Các nhà phân tích của Forrester, Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 120 công ty tài chính trên toàn thế giới bao gồm AIB, Banorte, Barclays, BIAT, Bank of the Philippine Islands, BDO, Banque Saudi Fransi, BRD, Citibank, Citizens Bank, Discovery Bank, First National Bank, HDFC, Ila Bank, KeyBank, Lloyds Banking Group, NatWest, Navy Federal Credit Union, OTP Group, PostFinance, Raiffeisen, RBC, Standard Bank, Saudi National Bank, Société Générale, Truist, TPBank… đều sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase.

Là công ty fintech được tài trợ bằng nguồn vốn tư nhân, Backbase được thành lập vào năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan (trụ sở toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở của khu vực châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở của châu Mỹ), Cardiff, Dubai, Hyderabad, Kraków, London, Mexico City, Milano, New York, Sydney, Toronto. và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cùng với Backbase, Ngân hàng Muamalat sẽ ra mắt Siêu ứng dụng ngân hàng Hồi giáo ở Malaysia

Cùng với Backbase, Ngân hàng Muamalat sẽ ra mắt Siêu ứng dụng ngân hàng Hồi giáo ở Malaysia

Trong động thái chiến lược hướng tới trở thành Ngân hàng Hồi giáo kỹ thuật số thế hệ tiếp theo hàng đầu cho tất cả mọi người, Ngân hàng Muamalat Malaysia Berhad (Ngân hàng Muamalat) đã công bố mối quan hệ đối tác lâu dài với Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng tương tác.
Với Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase cùng SmartOSC, Ngân hàng OCB ra mắt ứng dụng OMNI 4.0

Với Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase cùng SmartOSC, Ngân hàng OCB ra mắt ứng dụng OMNI 4.0

Backbase,, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ ngân hàng tương tác cùng với SmartOSC – đơn vị hỗ trợ kỹ thuật số cao cấp, Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (Orient Commercial Joint Stock Bank – OCB) – một ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa công bố triển khai thành công Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase để ra mắt ứng dụng OMNI 4.0 của OCB.
Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023

Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023).

Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

Ngày 22/6/2025, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh 2025 công bố JEX - thương hiệu xuất xứ Mỹ thuộc Dược phẩm ECO, là đơn vị đồng hành, chính thức cùng 6 “huyền thoại Manchester Reds” lan tỏa tinh thần vận động, sống khỏe mạnh trong sự kiện lịch sử tại Việt Nam.
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.

Đọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Nhân kỷ niệm 58 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967 - 24/6/2025), học giả Uch Leang - Quyền Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ Quốc tế Campuchia, Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam (CAVA) đã có bài viết đăng trên báo Khmer Times, khẳng định quan hệ song phương giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện.
Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Ngày 24/6 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp Đại sứ quán Chile tại Việt Nam tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi "Papelucho" chính thức đến Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của buổi ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến mau lẹ, phức tạp, khó lường, trước những yêu cầu ngày càng cao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết tâm, nỗ lực, đổi mới tư duy, cách tiếp cận để lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đạt những thành tích đáng khích lệ.
Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Ngày 23/6/2025, tại CHLB Đức, Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (Hội) đã có buổi làm việc với Hội hữu nghị Đức - Việt. Tại buổi gặp, hai bên cũng đã trao đổi về nguyện vọng chung trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức.
Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Tại phiên khai mạc Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (UNCLOS) lần thứ 35 (SPLOS 35) ngày 23/6 tại New York (Mỹ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ - Trưởng đoàn Việt Nam - đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đảm nhiệm vị trí điều hành cao nhất tại cơ chế thường niên quan trọng nhất về thực thi UNCLOS, thể hiện uy tín và đóng góp ngày càng chủ động, tích cực của Việt Nam trong quản trị đại dương toàn cầu.
Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Ngày 24/6/2025, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông đã tiếp nhận và cấp cứu thành công ngư dân Bình Thuận bị cá kìm đâm vào cổ.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động