Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:37 | 17/06/2025 GMT+7

Bản hòa ca “Đẹp và Chất” thắp sáng hành trình 29 năm thuận ích của ROX Group

aa
Tối 15/6, Gala “Đẹp và Chất" đã đưa cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc từ những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa ROXMei 2025, thời khắc ý nghĩa khởi đầu cho hành trình 30 năm thuận ích đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.
Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group
Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

“Đẹp và Chất" thắp sáng hành trình 29 năm thuận ích

Dưới ánh đèn rực rỡ của Nhà hát Hồ Gươm, Gala “Đẹp & Chất", sự kiện trong khuôn khổ ROXMei 2025 ghi dấu ấn đặc biệt kỷ niệm tuổi 29 của ROX Group đã mở màn với tất cả niềm tự hào, xúc động và kỳ vọng về một hành trình mới.

Bản hòa ca “Đẹp và Chất” thắp sáng hành trình 29 năm thuận ích của ROX Group
Gala “Đẹp và Chất" là món quà tinh thần ý nghĩa mà ROX Group dành tặng CBNV.

Cả khán phòng cùng nhìn lại một mùa ROXMei 2025 đầy màu sắc với những hoạt động thể thao, văn hóa, lan tỏa thương hiệu, hoạt động vì cộng đồng sôi nổi trên khắp văn phòng chi nhánh Tập đoàn. Tất cả khắc họa rõ nét tinh thần “Đẹp và Chất" - hai giá trị đại diện cho bản sắc thương hiệu ROX được chọn làm điểm nhấn trong năm 2025.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT ROX Group nhấn mạnh: “Đẹp và Chất đã giúp cụ thể hơn các giá trị “thuận ích" - những giá trị giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn - mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất mà Tập đoàn hướng tới".

 Chủ tịch HĐQT ROX Group phát biểu truyền cảm hứng tại đêm Gala.
Chủ tịch HĐQT ROX Group phát biểu truyền cảm hứng tại đêm Gala.

Ở tuổi 29, ROX Group đã vươn xa bằng chính năng lực nội tại, bản lĩnh và khát vọng không ngừng đổi mới để mỗi ngày trở nên chất hơn, đẹp hơn. Từ một doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, ROX đã phát triển thành Tập đoàn đầu tư đa ngành, hiện diện khắp cả nước và đang từng bước vươn ra thế giới.

Hành trình ấy được xây dựng trên nền tảng văn hóa vững chắc với ba giá trị cốt lõi: Chính trực tự thân, Trách nhiệm chủ động, Hiệu quả đến cùng. Trong đó, mỗi cán bộ nhân viên ROX chính là một đại sứ lan tỏa cái đẹp của sự tử tế, cái chất của sự chuyên nghiệp đến từng miền đất mà Tập đoàn đi qua.

Tuổi 29 là dấu mốc bản lề, tạo đà vững chắc để ROX bước vào tuổi 30 trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và mang trong mình nhiều khát vọng lớn hơn.

Hành trình chào đón tuổi 30 “Thuận ích" của ROX Group cũng đã chính thức được khởi động trong đêm Gala. Cả khán phòng như vỡ òa bởi tiếng hô vang “ROX" từ hàng trăm cán bộ nhân viên, trước khi giai điệu đầy tự hào của ROX ca, bài hát truyền thống của Tập đoàn vang lên.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nghệ sĩ Khắc Hòa và Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội trình diễn ROX ca với bản phối mới đầy cảm xúc.
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nghệ sĩ Khắc Hòa và Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội trình diễn ROX ca với bản phối mới đầy cảm xúc.

Lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ kỳ vọng vào một chặng đường mới, nơi mỗi thành viên sẽ tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần đổi mới, lòng nhiệt huyết và niềm tin để cùng xây dựng Tập đoàn đẹp hơn, nhân văn hơn và chất hơn mỗi ngày.

Bản hòa ca thương hiệu và âm nhạc

Điểm nhấn đặc biệt khiến đêm Gala “Đẹp & Chất" trở nên khó quên chính là chương trình hòa nhạc với quy mô hoành tráng hiếm thấy trong các sự kiện nội bộ doanh nghiệp.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh – người dẫn dắt dàn nhạc chạm đến cảm xúc khán giả trong đêm gala.
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh – người dẫn dắt dàn nhạc chạm đến cảm xúc khán giả trong đêm gala.

Dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh, chỉ đạo nghệ thuật NSND Bùi Công Duy và tổng đạo diễn Trần Hải Đăng, gần 100 nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên hành trình âm nhạc giàu cảm xúc, đậm chất nhân văn và hội nhập. Đêm diễn còn ghi dấu ấn với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Soprano Đào Tố Loan và Tenor Nguyễn Trường Linh, hai giọng ca từng biểu diễn cho nguyên thủ quốc gia, cùng các tài năng khác như giọng ca Nguyễn Thị Hà My, Nguyễn Khắc Hòa và Phạm Văn Trang, nghệ sĩ trống Trương Thị Thu Hà và nghệ sĩ sáo flute Lê Thư Hương.

Mở đầu Gala là bản hòa tấu tràn đầy năng lượng Tiếng trống khải hoàn của nghệ sĩ Thu Hà và nhóm Trống Đồng, như lời khẳng định cho một khởi đầu mới. Tiếp nối là các bản nhạc Việt Nam thấm đẫm chất thơ và tình yêu quê hương đất nước như Một vòng Việt Nam, Tình yêu của biển, Trường ca Sông Lô, Gió lộng bốn phương, hay Rạng rỡ Việt Nam. Tất cả được chuyển soạn tinh tế, mang đến một trải nghiệm nghệ thuật đậm đà bản sắc.

Sân khấu tiếp tục bừng sáng khi những giai điệu bất hủ của âm nhạc cổ điển thế giới vang lên như: Fiddle faddle; Ah mes amis; Heia, Heia in den Bergen; Di quella pira; Thunder and Lightning Polka; Nessun dorma và O Sole Mio. Mỗi tiết mục là một chuyến du ngoạn qua các nền văn hóa, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng nghệ thuật đỉnh cao và tinh thần hội nhập của ROX Group.

“Âm nhạc kết nối chúng tôi với giá trị cốt lõi của ROX Group, nơi cái đẹp của nghệ thuật gặp gỡ cái chất của sự chuyên nghiệp. Và chính điều đó đã làm nên đêm Gala đẹp và chất, truyền cảm hứng khởi động hành trình thuận ích chào đón tuổi 30 sắp tới của Tập đoàn", chị Nguyễn Ngọc Ánh, một CBNV Tập đoàn chia sẻ.

  ROX Group chọn âm nhạc để nuôi dưỡng sự thấu cảm trong đội ngũ và bồi dưỡng giá trị thẩm mỹ cộng đồng.
ROX Group chọn âm nhạc để nuôi dưỡng sự thấu cảm trong đội ngũ và bồi dưỡng giá trị thẩm mỹ cộng đồng.

Lựa chọn âm nhạc như một cách thức truyền tải bản sắc thương hiệu, ROX Group đã tạo không gian để mỗi CBNV khám phá chiều sâu nội tâm, nuôi dưỡng sự thấu cảm và học cách lắng nghe chính mình. Điều này giúp họ kết nối tự nhiên với giá trị Tập đoàn theo đuổi. Bên cạnh đó, ROX Group cũng đồng hành cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội để lan tỏa những giá trị nhân văn, bồi dưỡng giá trị thẩm mỹ cộng đồng, hỗ trợ các tài năng trẻ và đưa tinh hoa âm nhạc thế giới đến gần hơn với khán giả Việt.

Gala “Đẹp & Chất" khép lại trong những dư âm rực rỡ của âm nhạc, cảm xúc và niềm tự hào thương hiệu. Đó là khi tập thể ROX Group cùng sống đẹp - lan tỏa yêu thương, sẻ chia giá trị nhân văn; sống chất với tinh thần đổi mới, bứt phá không ngừng. Cột mốc 29 năm đã đi qua với nhiều thành tựu đáng ghi nhận, mở ra hành trình mới hướng đến tuổi 30 thuận ích. Một hành trình mà mỗi người sẽ tiếp tục giữ vững năng lượng tích cực, cùng viết nên chương tiếp theo của ROX bằng khát vọng, bản lĩnh và những giá trị bền vững.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Ngày 27/6/2025 tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA), ROX Group được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng: Corporate Governance (Quản trị doanh nghiệp) và Social Empowerment (Phát triển xã hội).
Cầu Rồng - Đà Nẵng: Biểu tượng đô thị hát khúc ca vươn ra biển lớn

Cầu Rồng - Đà Nẵng: Biểu tượng đô thị hát khúc ca vươn ra biển lớn

Giữa dòng sông Hàn thơ mộng, Cầu Rồng vươn mình hát khúc ca hùng tráng hướng về biển khơi. Không chỉ nối liền hai bờ, cây cầu còn kết nối quá khứ và tương lai, là biểu tượng cho khát vọng hội nhập và bứt phá của Đà Nẵng trong kỷ nguyên mới.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động