Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:28 | 04/07/2023 GMT+7

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng

aa
“Bảo vệ quyền lợi khách hàng là cam kết của BIDV MetLife và chúng tôi quyết tâm giải quyết triệt để những tồn tại đươc nêu ra trong kết luận thanh tra” - Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova chia sẻ quan điểm.
Thẻ BIDV Smart được rút tiền và thanh toán tại Hàn Quốc
BIDV góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản
BIDV - Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Ngày 30/6/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm BIDV MetLife (BIDV MetLife) chính thức tiếp nhận kết luận thanh tra chuyên đề năm 2021 và các thời kỳ liên quan do Bộ Tài chính ban hành. Là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chúng tôi luôn đặt sự tuân thủ lên hàng đầu trong mọi khía cạnh kinh doanh và khẳng định giải quyết triệt để những kiến nghị được nêu ra. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo mọi lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng và coi công tác chăm sóc khách hàng là nguyên tắc tối thượng.

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
BIDV MetLife cam kết đảm bảo mọi lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng và coi công tác chăm sóc khách hàng là nguyên tắc tối thượng.

Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova nhấn mạnh: “Chúng tôi đánh giá cao các khuyến nghị mà Bộ Tài chính đề cập trong văn bản thanh tra. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy sự đánh giá khách quan tích cực từ cơ quan quản lý về hệ thống quy trình do BIDV MetLife ban hành liên quan tới hoạt động đại lý bảo hiểm qua kênh ngân hàng đáp ứng quy định pháp luật. Đây là một trong những điểm mà BIDV MetLife trọng tâm ưu tiên xây dựng trong nhiều năm qua.”

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova.

Ngay từ khi đầu tư vốn và đi vào hoạt động tại Việt Nam năm 2013, BIDV MetLife đã áp dụng nhiều biện pháp quản trị điều hành tiên tiến và liên tục rút kinh nghiệm nhằm tăng cường chất lượng đào tạo, đặc biệt là chất lượng hoạt động của các đại lý. Các biện pháp quản lý chất lượng này thường xuyên được cải tiến hướng tới sự phù hợp và tối ưu theo từng giai đoạn hoạt động kinh doanh và phát triển của Công ty. Nhằm bảo vệ quyền lợi của từng khách hàng, BIDV MetLife chú trọng đầu tư nguồn lực cũng như đề cao tính tuân thủ theo quy định pháp luật, thể hiện ở một số nội dung quan trọng như:

Thiết lập bộ tiêu chí khắt khe nhằm đánh giá khẩu vị rủi ro và nhu cầu của từng khách hàng; từ đó cung cấp giải pháp phù hợp thông qua quy trình thẩm định hợp đồng bảo hiểm;

Áp dụng hệ thống phần mềm độc quyền cập nhật theo thời gian thực nhằm ghi nhận và phân tích các khiếu nại của khách hàng, từ đó cải thiện tối đa sự hài lòng của khách hàng;

Luôn trân trọng mọi cơ hội kết nối với khách hàng, coi phản hồi của khách hàng là nguồn thông tin quý báu để Công ty cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và dịch vụ; Trong năm 2021: gầm 24 nghìn cuộc gọi, gia tăng tới 2023 là 91 nghìn Cuộc gọi chào mừng; 100% khách hàng mới đều được kết nối thông qua cuộc gọi này;

Hoạt động chăm sóc khách hàng như hội nghị, hội thảo, chương trình chăm sóc dành cho khách hàng VIP, cung cấp thẻ bảo lãnh viện phí… cũng không ngừng được đổi mới và nâng cấp.

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
Hoạt động chăm sóc khách hàng của BIDV MetLife không ngừng được đổi mới và nâng cấp.

Nhằm chăm sóc khách hàng được tận tâm và chuyên nghiệp nhất, BIDV MetLife luôn duy trì sự tập trung cao độ vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mẫu mực tuân thủ các yêu cầu quy định, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi triển khai đa dạng các phương thức kết nối nhằm hỗ trợ khách hàng thông qua: ứng dụng hợp đồng điện tử, website; tóm tắt những điều cần biết đính kèm bộ hợp đồng để khách hàng tiện tra cứu; chủ động cung cấp thông tin qua cuộc gọi, email, thư tín; áp dụng cổng Metcare (cổng thông tin tra cứu hợp đồng chủ động)...

Công ty cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ bảo hiểm của quý khách hàng.

BIDV MetLife thành lập năm 2013 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất. Năm 2019, Công ty được Tạp chí quốc tế HR Asia vinh danh là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Trong 3 năm liên tiếp kể từ 2020, Công ty tự hào đạt giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards ở hạng mục doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc…
BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng ngày 11/8/2022 tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị “Tổng kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động và các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng mạnh Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng mạnh
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

5 lợi ích người dân, doanh nghiệp thụ hưởng từ chuyển đổi số của ngành Bảo hiểm xã hội

5 lợi ích người dân, doanh nghiệp thụ hưởng từ chuyển đổi số của ngành Bảo hiểm xã hội

Thời gian qua, trên nền tảng, hạ tầng công nghệ thông tin, BHXH Việt Nam đã tích cực triển khai Đề án 06 theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ. Các kết quả đạt được đã và đang phục vụ hiệu quả cho các hoạt động công tác của Ngành, đem lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp trong tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT.
Phát huy cao nhất nguồn lực đất đai

Phát huy cao nhất nguồn lực đất đai

Sáng ngày 14/2, tại trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương tổng kết Nghị quyết số 19-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, tổ chức Hội nghị lần thứ 4.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (11/11): Cả nước mưa rào rải rác, miền Bắc lạnh dần

Thời tiết hôm nay (11/11): Cả nước mưa rào rải rác, miền Bắc lạnh dần

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 11/11, thời tiết cả nước duy trì xu thế mưa rào rải rác, miền Bắc trời lạnh dần về đêm, đặc trưng giai đoạn chuyển mùa sang đông.
Bão số 14 Fung-Wong "quần thảo" Biển Đông

Bão số 14 Fung-Wong "quần thảo" Biển Đông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, ngày 11/11 bão số 14 Fung-Wong duy trì sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 13, giật cấp 16, tiếp tục "quần thảo" Biển Đông khiến biển động dữ dội.
Cần Thơ: Tặng mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Cần Thơ: Tặng mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Ngày 10/11, tại Trường Tiểu học Trần Hoàng Na (phường Cái Răng, thành phố Cần Thơ), Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố Cần Thơ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và tuyên truyền pháp luật về ATGT.
Xu hướng chăm sóc tóc 2025: Dầu gội dược liệu lên ngôi, Antisol được người Việt ưa chuộng

Xu hướng chăm sóc tóc 2025: Dầu gội dược liệu lên ngôi, Antisol được người Việt ưa chuộng

Năm 2025 ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ trong ngành chăm sóc tóc tại Việt Nam: người tiêu dùng dần rời xa sản phẩm hóa học mạnh, hướng đến các giải pháp dược liệu tự nhiên, an toàn và phù hợp khí hậu bản địa. Trong đó, dầu gội dược liệu Antisol (iCare Pharma) đang nổi lên như một đại diện tiêu biểu cho xu hướng “sạch và lành” này.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động