Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 22/07/2021 GMT+7

CANART.SHOP – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo vừa chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu

aa
Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 19 tháng 7 năm 2021 – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

Là một nền tảng định hướng nghệ thuật phái sinh, CAN ART không chỉ hoạt động như một phương tiện sáng tạo cho những người đam mê nghệ thuật chọn những tác phẩm yêu thích của họ từ nhiều loại nghệ thuật mang tính thương mại, hàng hóa, mà còn cung cấp cho các nghệ sĩ một giải pháp thay thế để kiếm thu nhập một cách thụ động.

Có trụ sở tại Hồng Kông (Trung quốc), CAN ART là thương hiệu nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ toàn cầu, những người đam mê nghệ thuật, những người yêu thời trang và người tiêu dùng rộng rãi. Được thành lập vào năm 2018 bởi một công ty khởi nghiệp (start-up) được hỗ trợ bởi Công viên Khoa học Hồng Kông, CAN ART đã giành được Giải thưởng Chiến thắng của Cuộc thi Khởi nghiệp. Thương hiệu đề cao khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật” và cung cấp tác phẩm nghệ thuật cho nhà cung cấp dịch vụ mới mang lại sự đổi mới cùng với sức sống cho nghệ thuật. CAN ART hướng tới việc giới thiệu các sản phẩm có giá trị nghệ thuật đến khách hàng, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng thế hệ mới và nghệ thuật, cho phép công chúng tiếp xúc với tác phẩm nghệ thuật trong một hành trình đơn giản.

Được sự cho phép của các nghệ sĩ , các sản phẩm nghệ thuật đa dạng ra đời

Những người yêu thích nghệ thuật có thể tìm thấy trong các tác phẩm nghệ thuật sự đặc biệt, tính đa dạng ngoài phong cách độc đáo trên nền tảng dẫn xuất nghệ thuật CAN ART. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm phái sinh đã ra mắt trên CAN ART bao gồm các bản in vi mô kỹ thuật số, áo phông, áo len, túi canvas, vỏ điện thoại di động, câu đố…

Tất cả các sản phẩm là sản phẩm phái sinh của các nghệ sĩ, học sĩ bậc thầy cổ điển và đương đại cùng các họa sĩ minh họa theo xu hướng. Với việc áp dụng công nghệ in ấn có độ nét cao, thân thiện với môi trường cũng như kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, các sản phẩm không chỉ được khôi phục lại nguyên bản theo cách chân thực ở mức tối đa có thể, mà còn làm say lòng người mua với trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Hơn một trăm nghệ sĩ đã và đang hợp tác với CAN ART. Đáng chú ý là, các sản phẩm dẫn xuất nghệ thuật ban đầu của họ (được ủy quyền) cũng đã lên kệ trên nền tảng này. Mỗi giao dịch mua thể hiện sự ủng hộ đối với các nghệ sĩ, đồng thời giúp kết nối sự sáng tạo nghệ thuật của họ với thị trường. CAN ART được dành riêng để hoạt động như một nền tảng cho các nghệ sĩ để giải phóng tiềm năng của họ, bằng cách trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khác biệt và mới lạ của họ trước công chúng.

Tạo thu nhập thụ động trên CAN ART từ con số 0

Sau khi tạo tài khoản trên CAN ART, các nghệ sĩ có thể xuất bản các tác phẩm nghệ thuật của họ để bán thông qua nền tảng miễn phí. Họ cũng có thể tải lên các dẫn xuất nghệ thuật, sau đó chỉnh sửa thông tin về tác phẩm của họ và chọn phân loại tác phẩm nghệ thuật cho phù hợp. Khi các nghệ sĩ đã hoàn thành việc gửi, sau đó, CAN ART sẽ xem xét tác phẩm và định giá tất cả các sản phẩm phái sinh một cách thống nhất.

Với mỗi sản phẩm bán ra, nghệ sĩ có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định từ doanh thu bán hàng theo tỷ lệ phần trăm cụ thể. CAN ART sẽ chịu trách nhiệm về việc quảng bá, tiếp thị, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và logistics của các sản phẩm nghệ thuật. Tóm lại, các nghệ sĩ chỉ cần tải lên các tác phẩm của chính họ và tận hưởng thu nhập thụ động của họ.

Thông tin về CAN ART

CAN ART là thương hiệu phái sinh của nghệ thuật nguyên bản toàn cầu, Vườn ươm IDG châu Á (vốn là công ty thành viên của chương trình Incu-App do Công viên Khoa học Hồng Kông khởi xướng). Với khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật”, CAN ART nhấn mạnh đến việc tiếp thu những tinh hoa từ các tác phẩm nghệ thuật gốc và áp dụng mô hình sản xuất linh hoạt PGC +, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có giá trị nghệ thuật cao, tính cá nhân nổi bật và sự truyền bá nghệ thuật sáng tạo.

Trang web chính thức: https://www.canart.shop

Instagram:canart.shop

#CANART

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Trong hai ngày 22 - 23/11, tại Hà Nội, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn phối hợp cùng các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025. Sự kiện là cầu nối văn hóa – ngoại giao, nơi các nền ẩm thực gặp gỡ, hòa quyện, qua đó khẳng định vai trò của ẩm thực trong thúc đẩy hợp tác quốc tế và kết nối hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè năm châu.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động