Câu lạc bộ bóng đá Liverpool FC thiết lập mối quan hệ đối tác bán lẻ với All Star Partners ở Trung Quốc
LIVERPOOL, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – FC Liverpool – câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Giải Ngoại hạng Anh vừa thiết lập mối quan hệ đối tác bán lẻ chính thức mới với All Star Partners (ASP) tại Trung Quốc.

All Star Partners là công ty bán lẻ thương mại điện tử và thể thao hàng đầu tại Trung Quốc, tập trung vào cấp phép, bán hàng và bán lẻ thể thao cho các tổ chức và câu lạc bộ thể thao hàng đầu toàn cầu. Nhiệm vụ của họ là giúp đỡ và hỗ trợ các thương hiệu tham gia vào thị trường Trung Quốc to lớn đang bùng nổ.
Hai bên sẽ cùng hợp tác để đưa người hâm mộ Trung Quốc đến gần với đội bóng FC Liverpool hơn với khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với hàng hóa bán lẻ chính thức thông qua các thị trường thương mại điện tử kỹ thuật số trên nền tảng Tmall, Douyin và J
Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tham vọng phát triển của FC Liverpool ở Trung Quốc và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương rộng lớn hơn. Câu lạc bộ sẽ hợp tác với All Star Partners để phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương mại điện tử và phát triển cơ sở người hâm mộ FC Liverpool trên thị trường.
Đội bóng FC Liverpool đã có một lượng lớn người hâm mộ ở Trung Quốc liên quan đến mùa giải 1989-1990, nơi các kênh truyền hình địa phương phát sóng những khoảnh khắc nổi bật của trận chung kết Cup FA thu hút người hâm mộ Trung Quốc đến với câu lạc bộ. Hàng thập kỷ hỗ trợ đã tiếp tục mở rộng và cửa hàng thương mại điện tử mới sẽ kết hợp vinh quang và lịch sử của FC Liverpool với thị trường tiêu dùng sôi động của Trung Quốc.
Ông Mike Cox, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng của FC Liverpool cho biết: “Đây là một thời điểm quan trọng đối với chúng tôi khi có một đối tác bán lẻ chính thức mới ở Trung Quốc và để làm được điều này, chúng tôi sẽ làm việc cùng với ASP. Cùng nhau, chúng tôi có thể gần gũi hơn với những cổ động viên Trung Quốc, những người hiện có quyền truy cập dễ dàng hơn vào hàng hóa chính thức của câu lạc bộ. Sự hợp tác này đang giúp phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh bán lẻ kỹ thuật số toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được thấy những gì chúng tôi có thể mang đến cho những người ủng hộ Trung Quốc và khiến họ cảm thấy mình là một phần của gia đình FC Liverpool”.
Ông Luo Bin, Giám đốc điều hành (CEO) của ASP, phát biểu: “Đối với chúng tôi, thật vinh dự khi được trở thành đối tác bán lẻ chính thức của FC Liverpool tại Trung Quốc. Tinh thần đoàn kết của Liverpool đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ người hâm mộ Trung Quốc, nhiều người trong số họ thậm chí có thể hát bài hát truyền thống ‘You ‘ll Never Walk Alone’ (Bạn không bao giờ đơn độc). Vì vậy, chúng tôi tin rằng họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất”.
Một bộ sưu tập sản phẩm nhãn FC Liverpool sẽ có sẵn khi ra mắt, với sản phẩm FC Liverpool x Nike sẽ ra mắt vào cuối tháng này.
Hashtag: #LiverpoolFC
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về FC Liverpool
Được thành lập vào năm 1892, FC Liverpool là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và có lịch sử lâu đời nhất thế giới, đã giành được 19 chức vô địch Liên đoàn, bao gồm Premier League, 7 Cup FA , 8 Cup League Cup, 6 Cup C1 Châu Âu, 3 Cup UEFA, 4 Siêu cúp Châu Âu và 15 Cup Charity Shields.
Là một Câu lạc bộ có trách nhiệm với xã hội, FC Liverpool tự hào về di sản của mình và đóng vai trò tích cực trong cộng đồng thông qua tổ chức từ thiện chính thức, Quỹ FC Liverpool FC, nhằm mục đích tạo cơ hội thay đổi cuộc sống cho trẻ em và thanh thiếu niên ở Merseyside và xa hơn nữa, và Chương trình Red Neighbours, tạo ra các sự kiện và trải nghiệm đặc biệt nhằm cải thiện cuộc sống của những người sống trong và xung quanh khu vực Anfield (L4, L5 và L6).
Tin bài liên quan
Công ty Bảo hiểm AXA tiếp tục là đối tác chính thức của Đội bóng đá FC Liverpool đến năm 2029
Orion Innovation là đối tác chuyển đổi kỹ thuật số chính thức của đội bóng đá FC Liverpool (Anh)
CRC Sports sẽ tiếp tục là Đối tác bán lẻ và cấp phép chính thức của FC Liverpool tại thị trường Thái Lan
Đọc nhiều
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú





