Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:12 | 21/04/2021 GMT+7

Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore hợp tác với HOOKSpace để phát triển các tài năng ở Indonesia

aa
TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

JARKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2021 – TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris,. Hiện đang hoạt động ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cả hai công ty phân phối một phần đáng kể âm nhạc kỹ thuật số trên thế giới. Đầu năm nay, TuneCore đã bắt đầu hoạt động tại châu Mỹ Latinh và châu Phi, nâng địa bàn hoạt động của mình lên 14 quốc gia ở 4 châu lục, và qua đó đưa công ty trở thành nhà phân phối độc lập có quy mô lớn nhất trên thế giới.

TuneCore phân phối nhạc cho mạng lưới hơn 150 cửa hàng kỹ thuật số và dịch vụ phát trực tuyến trên toàn thế giới, bao gồm Spotify, Apple Music, YouTube Music, JOOX, KKBox, Amazon Music, TikTok, QQ Music và Netease. Công ty tự hào có 14 trang web được bản địa hóa và dịch đầy đủ, bao gồm các ngôn ngữ Đông Nam Á là Thái Lan và Bahasa (Indonesia). Phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung (giản thể và phồn thể) của trang web dự kiến ​​sẽ được bổ sung vào cuối năm nay, nâng tổng số lên 16 ngôn ngữ trong năm 2021, nhiều nhất so với các đối thủ cạnh tranh.

Các hoạt động của TuneCore tại Đông Nam Á sẽ do ông Cyrus Chen, người đã gia nhập công ty vào cuối năm 2020 điều hành. Trước khi gia nhập TuneCore, ông Cyrus Chen đã làm việc với các tổ chức như Changi Travel Services và eatigo International, nơi ông chịu trách nhiệm lên ý tưởng và sắp xếp các kế hoạch chiến lược nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu và giúp các công ty phát triển các chiến lược kinh doanh tích hợp nhằm mở rộng quy mô trên khắp các khu vực. Ông Cyrus Chen sẽ trực tiếp báo cáo với ông Faryal Khan-Thompson, Phó chủ tịch Quốc tế của TuneCore.

Ông Faryal Khan-Thompson cho biết: “Tại thị trường Đông Nam Á, ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển với tốc độ ổn định, với số lượng người nghe nhạc tiềm năng ở châu Á vượt quá 3,5 tỷ người [Nguồn: https://insights.midem.com/international/music-in-asia-exporting-new-sounds-innovation/]. Với sự lãnh đạo của ông Cyrus Chen, TuneCore có vị trí độc đáo để giúp các nghệ sĩ độc lập ở Đông Nam Á phát triển cơ sở người hâm mộ của họ, thông qua chương trình giáo dục thay đổi trò chơi của công ty, các công cụ tốt nhất trong hạng mục và phạm vi tiếp cận rộng rãi trên toàn cầu. Đồng thời, cho phép các nghệ sĩ giữ mọi quyền đối với âm nhạc của họ và kiếm toàn bộ trong số 100% doanh thu của họ”.

This image has an empty alt attribute; its file name is Cyrus-Chen.jpg

Ông Cyrus Chen, Giám đốc của TuneCore, Đông Nam Á

Nhận xét về việc mở rộng của TuneCore, ông Cyrus Chen cho biết: “Tôi rất vinh dự được gia nhập TuneCore và làm việc với ông Faryal Khan-Thompson và nhóm lớn hơn để giới thiệu các dịch vụ của công ty đến khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi là một thị trường âm nhạc mới nổi, với tiềm năng rộng lớn và dân số đa dạng của các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Công ty mẹ của TuneCore là Believe gia nhập thị trường vào năm 2013 và từ đó đã phát triển sự hiểu biết sâu sắc về nền âm nhạc địa phương của mỗi quốc gia. TuneCore đang tận dụng kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực âm nhạc địa phương để xây dựng các dịch vụ của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của các nghệ sĩ độc lập trong khu vực, với các dịch vụ có giá trị cao, có thể mở rộng với, mức giá cạnh tranh”.

Ông Sylvain Delange, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Believe phát biểu: “Cam kết sâu sắc của TuneCore trong việc ủng hộ các nghệ sĩ độc lập đến từ khắp nơi trên thế giới phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi [tại Believe] nhằm thúc đẩy sự phát triển của các nghệ sĩ. Có cơ hội cho TuneCore & Believe để góp phần hơn nữa vào sự phát triển của cộng đồng nghệ sĩ độc lập đang phát triển mạnh ở Đông Nam Á và giúp họ tận dụng sự phát triển theo cấp số nhân để xuất hiện trong không gian kỹ thuật số. Trong khi đó, vẫn cho phép các nhạc sĩ tiếp tục duy trì quyền kiểm soát và quyền sở hữu tác phẩm của họ. Cùng nhau, chúng tôi rất vui mừng và tự tin rằng, chúng tôi sẽ cung cấp bộ dịch vụ và sản phẩm toàn diện nhất cho các nghệ sĩ ở thị trường Đông Nam Á”.

Khu vực Đông Nam Á đã chín muồi cho các quan hệ đối tác và các hoạt động, thể hiện qua hàng loạt các sáng kiến của ông Cyrus Chen dành riêng cho từng quốc gia. Những điểm nổi bật dưới đây:

Indonesia: Nâng cao tiếng nói địa phương với HOOKSpace

TuneCore đã hợp tác với HOOKSpace, một công ty truyền thông âm nhạc của Indonesia tập trung vào các tài năng địa phương đang phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, TuneCore và HOOKSpace sẽ cung cấp cho các nghệ sĩ độc lập chương trình đào tạo về tiếp thị, quảng bá và các cách tốt nhất để định hướng sự nghiệp của họ nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khán giả nhất.

Để biết thêm thông tin về TuneCore, hãy truy cập trang web https://www.tunecore.com/. Để biết thêm tài liệu báo chí, hãy xem liên kết Google Drive này.

Thông tin về TuneCore

TuneCore là nền tảng toàn cầu dành cho các nhạc sĩ độc lập xây dựng khán giả và sự nghiệp – với công nghệ và dịch vụ trên toàn bộ các khâu phân phối, quản lý xuất bản và một loạt các dịch vụ quảng cáo. Dịch vụ phân phối âm nhạc của TuneCore giúp các nghệ sĩ, nhãn hiệu và người quản lý bán nhạc của họ thông qua Spotify, Apple Music, Amazon Music, JioSaavn, Deezer, TikTok và hơn 150 cửa hàng tải xuống và phát trực tuyến trên toàn thế giới, trong khi vẫn duy trì được 100% doanh thu và bản quyền với mức phí cố định hàng năm thấp. Cơ quan quản lý xuất bản âm nhạc TuneCore hỗ trợ các nhạc sĩ bằng cách quản lý các sáng tác của họ thông qua việc cấp phép, đăng ký, thu tiền bản quyền trên toàn thế giới và các cơ hội sử dụng trong phim, truyền hình, quảng cáo, trò chơi điện tử…

Cổng Dịch vụ nghệ sĩ TuneCore cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ cho phép các nghệ sĩ quảng bá nghề của họ, kết nối với người hâm mộ và nghe nhạc của họ. TuneCore, một đơn vị thành viên phần của Believe, có trụ sở chính tại Brooklyn, New Yỏk, với các văn phòng tại Los Angeles, Nashville, Atlanta và Austin và hoạt động trên toàn cầu tại Vương quốc Anh, Australia, Nhật Bản, Canada, Đức, Pháp, Italia, Nga, Ấn Độ, Brazil cũng như các thị trường châu Mỹ Latinh, châu Phi và Đông Nam Á. www.tunecore.com

Thông tin về Believe

Believe là một công ty âm nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới, giúp các nghệ sĩ và nhãn hiệu xây dựng khán giả và sự nghiệp của họ, ở tất cả các giai đoạn phát triển của họ, ở tất cả các thị trường địa phương trên toàn thế giới với sự tôn trọng, chuyên môn, công bằng và minh bạch.

Với việc đi tiên phong trong thế giới kỹ thuật số, Believe đã phát triển một tổ chức dữ liệu và công nghệ nội bộ, cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và phân phối trên phạm vi toàn cầu. Với hơn 1.500 chuyên gia ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Believe sở hữu một số thương hiệu, nhãn hiệu và công ty bao gồm TuneCore, Nuclear Blast, Naïve, Groove Attack và AllPoints. www.believe.com.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris.
Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động