Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 01/11/2021 GMT+7

Dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) của OPPO cung cấp cho người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone tiện lợi

aa
Kể từ tháng 10 năm nay, OPPO – thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới đã triển khai ‘Chiến dịch Dịch vụ tiện lợi’ tại hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của chiến dịch này là hướng dẫn cho người dùng cách giải quyết các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, thông qua các dịch vụ đã được tối ưu hóa và nâng cấp.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2021 – Kể từ tháng 10 năm nay, OPPO – thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới đã triển khai ‘Chiến dịch Dịch vụ tiện lợi’ tại hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của chiến dịch này là hướng dẫn cho người dùng cách giải quyết các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, thông qua các dịch vụ đã được tối ưu hóa và nâng cấp.

Trong những năm gần đây, OPPO đã đẩy nhanh việc xây dựng các dịch vụ không tiếp xúc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Giờ đây, người dùng có nhu cầu sửa chữa điện thoại thông minh (smartphone) có thể tận hưởng dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) mà họ không cần phải đến trung tâm bảo hành. Tất cả những gì họ cần làm là đăng ký thông qua trang web chính thức hoặc ứng dụng My OPPO để gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ để sửa chữa và tình trạng có thể được kiểm tra trong thời gian thực.

Khi sửa chữa xong, thiết bị sẽ được gửi lại cho người dùng. Dịch vụ sửa chữa điện thoại gửi đến mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng, vì giờ đây việc sửa chữa điện thoại có thể được thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản mà vẫn thoải mái tại nhà của họ. Điều này cũng gián tiếp làm giảm cơ hội tiếp xúc gần gũi với người ngoài, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có diễn biến rất phức tạp.

Cho đến nay, dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO đã phủ sóng tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Dịch vụ mới ra mắt này cung cấp một tùy chọn thuận tiện khác cho người dùng OPPO yêu cầu sửa chữa điện thoại thông minh, để họ có thể chọn nhận điện thoại thông minh từ nhà hoặc cơ sở kinh doanh, nơi làm việc của họ, được sửa chữa và trả lại với dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO.

Vào tháng 8 năm nay, một khách hàng tên là Zain ở Malaysia đã vô tình làm vỡ màn hình điện thoại của mình. Sau đó, anh ấy đã đăng ký dịch vụ sửa chữa gửi đến và thiết bị của anh ấy đã được gửi trong khu vực Selangor vào buổi tối. Chiều hôm sau, trung tâm bảo hành OPPO gọi điện thông báo smartphone của anh đã được thay màn hình.

Anh Zain cho biết: “Họ đã thay một màn hình mới và thậm chí còn làm sạch điện thoại của tôi. Nó trông giống như một chiếc điện thoại mới toanh. Thật ngạc nhiên, khi tôi chỉ phải trả chi phí sửa chữa màn hình, mọi thứ khác đều miễn phí”.

Dịch vụ sửa chữa gửi đến phản ánh nỗ lực không ngừng của OPPO nhằm xem xét những điểm khó khăn của người dùng và tiếp tục cải thiện những điểm chính và khó của ngành. Cùng với niềm tin “Technology for Mankind, Kindness for the World” (tạm dịch:“Công nghệ cho nhân loại, điều tử tế cho cả thế giới”), OPPO quyết tâm nâng cấp hệ thống dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://support.oppo.com/

#OPPO

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động