Dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) của OPPO cung cấp cho người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone tiện lợi
THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2021 – Kể từ tháng 10 năm nay, OPPO – thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới đã triển khai ‘Chiến dịch Dịch vụ tiện lợi’ tại hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của chiến dịch này là hướng dẫn cho người dùng cách giải quyết các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, thông qua các dịch vụ đã được tối ưu hóa và nâng cấp.

Trong những năm gần đây, OPPO đã đẩy nhanh việc xây dựng các dịch vụ không tiếp xúc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Giờ đây, người dùng có nhu cầu sửa chữa điện thoại thông minh (smartphone) có thể tận hưởng dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) mà họ không cần phải đến trung tâm bảo hành. Tất cả những gì họ cần làm là đăng ký thông qua trang web chính thức hoặc ứng dụng My OPPO để gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ để sửa chữa và tình trạng có thể được kiểm tra trong thời gian thực.
Khi sửa chữa xong, thiết bị sẽ được gửi lại cho người dùng. Dịch vụ sửa chữa điện thoại gửi đến mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng, vì giờ đây việc sửa chữa điện thoại có thể được thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản mà vẫn thoải mái tại nhà của họ. Điều này cũng gián tiếp làm giảm cơ hội tiếp xúc gần gũi với người ngoài, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có diễn biến rất phức tạp.
Cho đến nay, dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO đã phủ sóng tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Dịch vụ mới ra mắt này cung cấp một tùy chọn thuận tiện khác cho người dùng OPPO yêu cầu sửa chữa điện thoại thông minh, để họ có thể chọn nhận điện thoại thông minh từ nhà hoặc cơ sở kinh doanh, nơi làm việc của họ, được sửa chữa và trả lại với dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO.
Vào tháng 8 năm nay, một khách hàng tên là Zain ở Malaysia đã vô tình làm vỡ màn hình điện thoại của mình. Sau đó, anh ấy đã đăng ký dịch vụ sửa chữa gửi đến và thiết bị của anh ấy đã được gửi trong khu vực Selangor vào buổi tối. Chiều hôm sau, trung tâm bảo hành OPPO gọi điện thông báo smartphone của anh đã được thay màn hình.
Anh Zain cho biết: “Họ đã thay một màn hình mới và thậm chí còn làm sạch điện thoại của tôi. Nó trông giống như một chiếc điện thoại mới toanh. Thật ngạc nhiên, khi tôi chỉ phải trả chi phí sửa chữa màn hình, mọi thứ khác đều miễn phí”.
Dịch vụ sửa chữa gửi đến phản ánh nỗ lực không ngừng của OPPO nhằm xem xét những điểm khó khăn của người dùng và tiếp tục cải thiện những điểm chính và khó của ngành. Cùng với niềm tin “Technology for Mankind, Kindness for the World” (tạm dịch:“Công nghệ cho nhân loại, điều tử tế cho cả thế giới”), OPPO quyết tâm nâng cấp hệ thống dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://support.oppo.com/
#OPPO
Tin bài liên quan
Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League
Đọc nhiều
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú





