Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 22/10/2021 GMT+7

foodpanda và Rebel Foods khởi động quan hệ đối tác thương hiệu ảo lớn nhất châu Á

aa
foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á vừa công bố quan hệ đối tác lâu dài, đa thị trường với Rebel Foods để cho phép các đối tác nhà hàng và nhà điều hành bếp đám mây tăng thêm nguồn doanh thu, với chi phí khởi động ít hoặc không tốn kém. Rebel Foods là công ty nhà hàng Internet lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Ấn Độ.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 10 năm 2021 -foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á vừa công bố quan hệ đối tác lâu dài, đa thị trường với Rebel Foods để cho phép các đối tác nhà hàng và nhà điều hành bếp đám mây tăng thêm nguồn doanh thu, với chi phí khởi động ít hoặc không tốn kém. Rebel Foods là công ty nhà hàng Internet lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Ấn Độ.

Định dạng dịch vụ ăn uống (F&B) ưu tiên kỹ thuật số mới cho thấy, foodpanda và Rebel Foods hợp lực vì lợi ích của các công ty địa phương và quy mô nhỏ trong lĩnh vực ăn uống.

Thông qua mối quan hệ đối tác này – trong 5 năm đầu – cả hai công ty sẽ hướng tới việc tung ra hơn 10 thương hiệu ảo tại hơn 2.000 cửa hàng trên khắp khu vực, biến đây trở thành mối quan hệ đối tác thương hiệu ảo lớn nhất ở châu Á và là thương hiệu đầu tiên trong khu vực tại thời điểm này.

Trong khuôn khổ quan hệ hợp tác này, Rebel Foods mang đến kiến ​​thức chuyên môn về ẩm thực, quy trình các thao tác chuẩn (Standard Operating Procedure -SOP) hiệu quả và các thương hiệu sẵn sàng triển khai mang tính biểu tượng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích của người dân địa phương ở bất kỳ khu vực nào.

Trong khi đó, foodpanda cho phép hàng trăm nghìn đối tác nhà hàng và nhà điều hành bếp đám mây hoạt động theo nguyên tắc cắm và chạy (plug-and-play) các thương hiệu ảo vào các hoạt động hiện tại của họ để tăng thêm nguồn doanh thu mà tốn ít chi phí khởi động. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhỏ hơn và các đối tác nhà hàng trên nền tảng foodpanda có thể áp dụng các công thức nấu ăn mới và tận dụng khả năng dự phòng của họ để tăng thêm nguồn doanh thu, đồng thời tạo ra sự đa dạng trong thực đơn của họ.

Trong giai đoạn hợp tác đầu tiên, bắt đầu vào tháng 12 năm 2019, Rebel Foods đã giới thiệu 4 thương hiệu tại 6 thị trường là Singapore, Malaysia, Bangladesh, Thái Lan, Hồng Kông và Philippines thông qua mạng lưới foodpanda. Đơn đặt hàng cho các thương hiệu của Rebel Foods trên ứng dụng foodpanda tăng trung bình 40% mỗi tháng trong 6 tháng qua, với hơn 200 cửa hàng trên 6 thị trường đã đăng ký để thêm các thương hiệu ảo vào các món thực phẩm và đồ uống hiện có của họ.

Ông Pedram Assadi, Giám đốc vận hành (COO) của foodpanda, cho biết: “Mối quan hệ hợp tác giữa foodpanda và Rebel Foods giới thiệu một định dạng F&B mới đầu tiên về kỹ thuật số cho châu Á. Foodpanda luôn tìm kiếm những cách thức mới, sáng tạo để thay đổi cách các doanh nghiệp F&B hoạt động trong nền kinh tế siêu số hóa – chúng tôi muốn thúc đẩy hệ sinh thái của mình phát triển hơn nữa trong tương lai. Quan trọng nhất là, những thương hiệu ảo này sẽ mang đến cho các đối tác nhà hàng của chúng tôi, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cơ hội mới để kiếm thêm doanh thu”.

Thương hiệu ảo: cách mạng hóa hệ sinh thái thực phẩm cho một tương lai kỹ thuật số đầu tiên

Thương hiệu ảo là một khái niệm thực phẩm chỉ dành cho trực tuyến, trong đó một thương hiệu tồn tại dưới dạng kỹ thuật số, không có mặt ở quán ăn và cung cấp thực phẩm có sẵn để giao hoặc nhận từ cửa hàng. Các thương hiệu ảo có thể hoạt động từ nhà bếp của một nhà hàng hiện có hoặc thông qua các nhà bếp đám mây truyền thống.

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, khách hàng trên khắp châu Á có thể thưởng thức các lựa chọn thực phẩm tuyệt vời từ các thương hiệu ảo này:

Faasos: Thương hiệu hàng đầu của Rebel Foods cung cấp nhiều loại bao bì thú vị phù hợp với triết lý của hãng, ‘Những điều ngạc nhiên bên trong bao bì gói’.

Behrouz Biryani: Một thương hiệu biryani hoàng gia hàng đầu thế giới làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt với các loại gia vị và nguyên liệu hảo hạng nhất.

Cuộc sống Biryani: Cung cấp các lựa chọn biryani giá trị như một phần của bữa ăn hàng ngày với hương vị được nâng cao nhất quán.

Lunchbox (Hộp cơm trưa): Lunchbox tôn vinh các món ăn địa phương với động cơ gợi lên cảm giác thân thuộc và hoài cổ, với các nguyên liệu tươi ngon và cách nấu ăn theo phong cách bản xứ.

Honest Bowl: Một sản phẩm địa phương mới được hợp tác phát triển bởi foodpanda và Rebel Foods, cung cấp tuyển chọn các loại bát thức ăn với hương vị toàn cầu và địa phương.

Ngoài việc giới thiệu các thương hiệu mang tính biểu tượng của Rebel Food tới khách hàng foodpanda ở châu Á, cả hai công ty cũng đã hợp tác cùng nhau để cùng phát triển các dịch vụ mới dưới tên gọi Honest Bowl. Thực đơn Honest Bowl đặc biệt được tạo ra để phù hợp với khẩu vị của khách hàng ở châu Á, dựa trên chuyên môn ẩm thực của Rebel Food và những hiểu biết sâu sắc của foodpanda về sở thích của khách hàng trong khu vực.

Ông Kallol Banerjee, Đồng sáng lập của Rebel Foods, phát biểu: “Trong những năm qua, chúng tôi đã xây dựng một số thương hiệu hàng đầu trong các thị trường hiện tại và một hệ điều hành toàn diện tích hợp chuyên môn ẩm thực, quy trình các thao tác chuẩn (SOP) hiệu quả và đổi mới công nghệ cùng nhau. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với foodpanda và mở rộng quy mô các thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi, với các dịch vụ bản địa hóa trên toàn mạng lưới của họ ở châu Á”.

Thúc đẩy tăng trưởng trong phân phối kỹ thuật số

Theo ASEAN Post, trên phạm vi toàn cầu, thị trường giao đồ ăn trực tuyến trị giá hơn 35 tỷ USD mỗi năm. Trong Bản cập nhật giao dịch nửa đầu năm 2021, Delivery Hero – công ty mẹ của foodpanda đã báo cáo: số đơn đặt hàng ở châu Á đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, do tổng khối lượng hàng hóa (Gross Merchandise Volume – GMV) trong khu vực này tăng 175%, vượt qua mốc 10 tỷ euro. Chỉ riêng foodpanda đã báo cáo hơn 70 triệu đơn đặt hàng được hoàn thành mỗi tháng – những dấu hiệu chắc chắn rằng, việc giao thực phẩm sẽ tiếp tục phát triển.

Ngoài việc kích hoạt các thương hiệu ảo, các đối tác nhà hàng foodpanda còn có thể khai thác nhiều công cụ tăng trưởng kỹ thuật số để thu hút khách hàng mới, tăng khả năng hiển thị và hiển thị trên ứng dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng và thưởng cho những khách hàng trung thành. Điều này bao gồm các tính năng tăng trưởng thương gia mới như pandabox, pandaclicks và pandapicks – các đối tác nhà hàng có thể kiểm soát sự phát triển kinh doanh của họ bằng cách dễ dàng kích hoạt các công cụ tăng trưởng này, thông qua nền tảng tự phục vụ của foodpanda trên ứng dụng thương gia.

Thông tin về foodpanda

foodpanda là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực, với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn, ngoài hàng triệu tùy chọn giao đồ ăn.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố trên 12 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar và Nhật Bản. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

#foodpanda

Thông tin về Rebel Foods

Được thành lập vào năm 2011 bởi 2 ông Jaydeep Barman và Kallol Banerjee, Rebel Foods là công ty nhà hàng Internet lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới và cũng là công ty mẹ của các thương hiệu như Faasos, Behrouz Biryani, Ovenstory Pizza, Mandarin Oak, The Good Bowl, SLAY Coffee, Sweet Truth, Wendy’s…

Rebel Foods hiện đang vận hành hơn 45 thương hiệu trên khắp Ấn Độ, Indonesia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Anh, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Philippines và Bangladesh.

Với hơn 4.000 nhà hàng Internet tại 10 thị trường trên toàn cầu, Rebel Foods đã phát triển công nghệ toàn diện của riêng họ – Hệ điều hành Rebel – qua đó, nhiều thương hiệu được tung ra và mở rộng quy mô trong một khoảng thời gian rất ngắn. Thông qua việc cung cấp Thương hiệu như một Dịch vụ (Brand-as-a-Service: BaaS), Rebel Foods mở rộng hệ điều hành Rebel, bao gồm chuyên môn ẩm thực và công nghệ cho các nhà điều hành thực phẩm, cho phép họ tiếp cận các thương hiệu Rebel, kiếm thêm doanh thu và đa dạng hóa các dịch vụ của họ.

#RebelFoods

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Khách hàng của foodpanda ở Thái Lan, Đài Loan và Philippines giờ đây có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc giao các gói hàng nhỏ ngay lập tức, với sự ra mắt của pandago. pandago là dịch vụ giao hàng nhanh, theo yêu cầu của foodpanda dành cho khách hàng.
foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á

foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á

foodpanda – nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất ở châu Á (ngoài Trung Quố), đã chính thức ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) và giải pháp tiếp thị, quảng cáo gấu trúc (panda ads). Được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 như một bằng chứng về khái niệm (proof of concept), quảng cáo gấu trúc cung cấp cho các đối tác thương hiệu cơ hội quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng gốc kỹ thuật số ngoài các kênh truyền thống.
foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á (bên ngoài Trung Quốc) vừa công bố Báo cáo Tác động xã hội (Social Impact Report) đầu tiên, có tiêu đề pandapurpose, nêu bật các sáng kiến ​​mà công ty đã thực hiện để góp phần vào xử lý các thách thức bền vững về kinh tế – xã hội và môi trường ở Châu Á.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước Lương Cường và Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động