Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 16/06/2022 GMT+7

Fortnum & Mason (Anh) hợp tác với Pattern để khai trương cửa hàng online trên Tmall Global (Trung Quốc)

aa
Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 16 tháng 6 năm 2022 – Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc. Cụ thể, Pattern sẽ đóng vai trò là Đối tác thương mại của Fortnum & Mason, hỗ trợ mọi khía cạnh của việc vận hành cửa hàng hàng đầu mới trên Tmall Global, thị trường trực tuyến xuyên biên giới lớn nhất Trung Quốc.

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai tìm kiếm thức ăn đặc biệt, những điều mang lại niềm vui, trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những cây nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh kể từ đó – giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của mình, bao gồm cả hai chứng quyền của Nữ hoàng và Hoàng tử xứ Wales.

Fortnum & Mason, thương hiệu bán lẻ và khách sạn 315 năm tuổi của Anh, đã tạo dựng được nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ với người tiêu dùng giàu có Trung Quốc. Vào năm 2019, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng và nhà hàng đầu tiên của mình tại Hồng Kông ở châu Á, như một cửa ngõ để tăng cường kết nối khách hàng trong toàn khu vực.

Cửa hàng hàng đầu online mới của Fortnum & Mason trên Tmall Global sẽ chào bán các sản phẩm nổi tiếng nhất dành cho người tiêu dùng sành điệu Trung Quốc, bao gồm các loại trà nổi tiếng của Fortnum & Mason, bánh quy, sô cô la nóng, rượu và rượu mạnh, dụng cụ pha trà và hộp đựng bằng liễu gai (wicker hampers) – mỗi sản phẩm đều đóng một vai trò quan trọng trong nhiều thế kỷ lịch sử và phần lớn phù hợp với hành vi tiêu dùng của người Trung Quốc hiện nay với tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm lối sống.

Fortnum & Mason sẽ hợp tác chặt chẽ với Pattern để bổ sung nội dung sản phẩm và thương hiệu cho phạm vi của mình nhằm xây dựng nhận thức và tương tác với người tiêu dùng tiềm năng Trung Quốc, bao gồm cả kế hoạch phát trực tiếp trên nền tảng Taobao Live của Tmall.

Pattern là Đối tác thương mại hàng đầu của Tmall, hợp tác chặt chẽ với một số thương hiệu nổi tiếng châu Âu ở Trung Quốc để đẩy nhanh doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Pattern mua hàng hóa từ các thương hiệu mà nó hợp tác và hỗ trợ mọi khía cạnh kinh doanh cửa hàng trên Tmall, hợp tác thực sự với các thương hiệu để thúc đẩy nhu cầu và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cơ sở khách hàng Trung Quốc sành điệu của họ.

Bà Carmen Chiu, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Fortnum & Mason cho biết: “Trong nhiều thế kỷ, Fortnum & Mason đã phát triển mạnh mẽ trong việc mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng và chúng tôi rất vui được chia sẻ điều đó với khách hàng mới ở Trung Quốc. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thành lập thương hiệu của mình và mang một phần của Piccadilly đến với khách hàng Trung Quốc của chúng tôi trước khi họ đến thăm chúng tôi ở London và Hồng Kông. Fortnum & Mason được định vị hoàn hảo để tạo ra khát vọng cho những người tìm kiếm trải nghiệm chất lượng cao nhằm nâng tầm phong cách sống của họ”.

Bà Carmen Chiu nhấn mạnh: “Là một thương hiệu đa chủng loại, Fortnum & Mason có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi dịp đáng để kỷ niệm với điều gì đó đặc biệt hơn. Chúng tôi cũng rất vui mừng về chặng đường phía trước sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều kiến ​​thức về thị trường Trung Quốc với tư cách là một thương hiệu quốc tế”.

Ông Arthur Cheung, Tổng giám đốc của Pattern Asia phát biểu: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Fortnum & Mason vào thời điểm thú vị này đối với công việc kinh doanh và sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để đảm bảo việc khai trương thành công cho cửa hàng trên Tmall Global. Mặc dù thị trường thương mại điện tử Trung Quốc có tính cạnh tranh cao, nhưng luôn có không gian cho các thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống, những người cung cấp các sản phẩm độc đáo và đích thực nhắm đến những người mua sắm xuyên biên giới sành sỏi”.

Ông Arthur Cheung cho biết thêm: “Chúng tôi tìm kiếm các thương hiệu quốc tế có uy tín để hợp tác và mang chuyên môn của mình nhằm hỗ trợ sự phát triển của họ ở Trung Quốc. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cung cấp cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để giao dịch trên Tmall, với khả năng hiển thị đầy đủ cho mối quan hệ đối tác bền vững”.

Thông tin về Pattern

Pattern là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tăng tốc thương mại điện tử và thị trường toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2013 đến nay, với hơn 1.100 nhân viên hoạt động từ 22 địa điểm trên toàn thế giới, Pattern đã phát triển và kinh doanh có lãi để giúp các thương hiệu hàng đầu đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên các trang web D2C và trên khắp các thị trường toàn cầu- bao gồm Amazon, Tmall, JD.com, Lazada, Shopee và Coupang . Để tìm hiểu thêm về cách Pattern hợp tác với các thương hiệu để bán sản phẩm của họ trên thị trường, hãy truy cập www.pattern.com

#Pattern

Thông tin về Fortnum & Mason

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm những món ăn đặc biệt, những thứ mang lại niềm vui, những trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những ngọn nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, kể từ đó, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh – nắm giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của nó, trong đó có hai chứng quyền từ Hoàng hậu và và Hoàng tử xứ Wales. Hàng năm, hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm của hàng hàng đầu của Fortnum & Mason tại Piccadilly (London) để thưởng thức Bữa trà chiều nổi tiếng và mua sắm trong các phòng bán đồ ăn, quà tặng và hương thơm phong phú của nó.

Thương hiệu mang tính biểu tượng này được tôn vinh nhờ các loại trà, trứng Scotch, sôcôla làm thủ công và hộp đựng bằng liễu gai – mỗi thứ đều đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử hàng thế kỷ của Fortnum & Mason – và hiện nay, công ty vẫn cam kết với trí tưởng tượng và khám phá. Tự hào về quá khứ lâu đời và vẫn luôn đổi mới, Fortnum & Mason có sứ mệnh là mang lại cảm giác thích thú cho mọi khách hàng, cho dù họ đang mua sắm ở London, ở K11 MUSEA của Hồng Kông hay từ bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Có thể theo dõi Fortnum trên Instagram (@fortnums, @181fortnums), Twitter và Facebook (@fortnums) và trên WeChat và Weibo (@fortnumandmason, @福南梅森), Little Red Book (@fortnum&mason福南梅森).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu về tăng tốc thị trường toàn cầu, đã mở một văn phòng mới tại Singapore có vai trò là trung tâm chiến lược cho các hoạt động trên toàn khu vực Châu Á. Văn phòng mới thể hiện cam kết và đầu tư của Pattern để giúp các đối tác thương hiệu của họ đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trong khu vực.

Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

Ngày 22/6/2025, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh 2025 công bố JEX - thương hiệu xuất xứ Mỹ thuộc Dược phẩm ECO, là đơn vị đồng hành, chính thức cùng 6 “huyền thoại Manchester Reds” lan tỏa tinh thần vận động, sống khỏe mạnh trong sự kiện lịch sử tại Việt Nam.
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.

Đọc nhiều

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Ngày 24/6 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp Đại sứ quán Chile tại Việt Nam tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi "Papelucho" chính thức đến Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của buổi ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Nhân kỷ niệm 58 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967 - 24/6/2025), học giả Uch Leang - Quyền Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ Quốc tế Campuchia, Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam (CAVA) đã có bài viết đăng trên báo Khmer Times, khẳng định quan hệ song phương giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện.
Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến mau lẹ, phức tạp, khó lường, trước những yêu cầu ngày càng cao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết tâm, nỗ lực, đổi mới tư duy, cách tiếp cận để lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đạt những thành tích đáng khích lệ.
Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Ngày 23/6/2025, tại CHLB Đức, Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (Hội) đã có buổi làm việc với Hội hữu nghị Đức - Việt. Tại buổi gặp, hai bên cũng đã trao đổi về nguyện vọng chung trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức.
Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Tại phiên khai mạc Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (UNCLOS) lần thứ 35 (SPLOS 35) ngày 23/6 tại New York (Mỹ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ - Trưởng đoàn Việt Nam - đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đảm nhiệm vị trí điều hành cao nhất tại cơ chế thường niên quan trọng nhất về thực thi UNCLOS, thể hiện uy tín và đóng góp ngày càng chủ động, tích cực của Việt Nam trong quản trị đại dương toàn cầu.
Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Ngày 24/6/2025, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông đã tiếp nhận và cấp cứu thành công ngư dân Bình Thuận bị cá kìm đâm vào cổ.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động