Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 03/08/2021 GMT+7

Hãng xe Porsche tập hợp các nhân vật sáng tạo nổi tiếng ở Đông Nam Á tại phiên bản ảo đầu tiên của SCOPES

aa
Thiết kế vượt thời gian, khả năng vận hành đầy cảm xúc – đó là những đặc tính mà Hãng ô tô cao cấp Porsche (Đức) được biết đến và được yêu thích trên toàn thế giới. Nhưng động lực thực sự đã thúc đẩy thương hiệu trong 70 năm qua và hơn thế nữa luôn là tinh thần sáng tạo, vượt qua giới hạn và định hình tương lai.

SINGAPORE – Media OutReach – Thiết kế vượt thời gian, khả năng vận hành đầy cảm xúc – đó là những đặc tính mà Hãng ô tô cao cấp Porsche (Đức) được biết đến và được yêu thích trên toàn thế giới. Nhưng động lực thực sự đã thúc đẩy thương hiệu trong 70 năm qua và hơn thế nữa luôn là tinh thần sáng tạo, vượt qua giới hạn và định hình tương lai. Thương hiệu được xây dựng khi người sáng lập Ferry Porsche biến ước mơ tạo ra một chiếc xe thể thao hoàn hảo thành hiện thực.

Với tinh thần tiên phong này, Porsche châu Á – Thái Bình Dương đang giới thiệu SCOPES (virtual.scopes.asia) tại Đông Nam Á, nhằm quản lý và cung cấp không gian tạm thời cho những người có ước mơ, vượt ra ngoài các quy ước văn hóa để theo đuổi đam mê và tạo ra viễn cảnh của tương lai.

Đây sẽ là phiên bản ảo đầu tiên của SCOPES và lễ hội sẽ kéo dài hơn 2 tháng, được tổ chức trên một nền tảng độc lập nhằm thu hút và tập hợp một nhóm người sáng tạo trẻ, năng động đến từ Đông Nam Á. Từ ngày 1 tháng 8, SCOPES giới thiệu nhiều câu chuyện truyền cảm hứng bao gồm phim tài liệu, hội thảo, chuỗi podcast, bảng điều khiển trực tiếp tương tác và các cuộc trò chuyện nhằm khuyến khích trao đổi và đối thoại về tương lai ở Đông Nam Á có thể sẽ như thế nào với những người có tầm nhìn xa và những cá nhân có khả năng giúp hình thành định hướng.

Xác định phạm vi của Porsche

Các chủ đề trọng tâm của SCOPES đều bắt nguồn từ các giá trị tạo nên ADN của Porsche, đồng thời thể hiện rất rõ trong hệ tư tưởng thời đại (zeitgeist) châu Á – một tinh thần tiên phong hài hòa với truyền thống, thiết kế và sự bền vững. Cùng với nhau, những giá trị này tạo thành nền tảng để tạo ra nội dung hấp dẫn và khác biệt, nhằm khơi dậy sự trao đổi ý tưởng giữa những bộ óc sáng tạo.

Ông Yannick Ott, Giám đốc Tiếp thị của Porsche châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Đông Nam Á là một trong những khu vực đa dạng nhất trên thế giới và được tiếp sức bởi một nhóm người sáng tạo trẻ, năng động, biến nơi đây thành môi trường lý tưởng để ra mắt phiên bản ảo đầu tiên của ‘SCOPES’. Theo tinh thần đặc trưng của Porsche, chúng tôi đã đối phó với những thách thức từ đại dịch COVID-19 và biến nó thành một cơ hội lớn hơn để kể câu chuyện về điều gì thúc đẩy thương hiệu của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng kết nối với một nhóm các cá nhân sáng tạo có cùng chí hướng thông qua một khái niệm nói về kỷ nguyên mới, khán giả mới và các hình thức tham gia mới”.

Hợp nhất các cá nhân được định hướng trong khu vực

Định hướng hình ảnh của SCOPES được xác định bởi anh Theseus Chan, một nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng quốc tế đến từ Singapore, người đã thiết kế và lên ý tưởng cho một logo mới nắm bắt được bản chất của thiết kế, tính bền vững và ý tưởng về tinh thần tiên phong. Sự đa dạng của các yếu tố nghệ thuật bao hàm ảnh hưởng đa văn hóa và sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống trong khu vực.

SCOPES cũng mời 4 phụ nữ nổi tiếng của nghệ thuật ở khu vực Đông Nam Á. Đó là cô Narelle Kheng (là ca sĩ và diễn viên 27 tuổi người Singapore); cô Ramengvrl (được VICE vinh danh là tương lai của thể loại nhạc Rap của Indonesia); Jess Connelly (nữ ca sĩ từng có những năm tháng tuổi thơ sống ở Australia, hiện đang sinh sống và biểu diễn tại Philippines) và Suboi (tên thật Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990, là một nữ rapper, ca sĩ, người viết bài hát và diễn viên người Việt Nam. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc hip-hop” tại Việt Nam).

Bốn .người sẽ chia sẻ hành trình theo đuổi ước mơ của họ trong khi vượt ra khỏi các chuẩn mực văn hóa. Thông qua việc mô tả chân thực về sự tự tin, sáng tạo và động lực tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, SCOPES sẽ cung cấp một nền tảng để họ chia sẻ câu chuyện của mình và đưa các nghệ sĩ nữ châu Á lên bản đồ quốc tế, đồng thời trao quyền cho các nghệ sĩ nữ khác có tham vọng tương tự trong ngành.

Trong vài tuần, Green Is The New Black (tạm dịch: Màu Xanh là màu Đen mới) – lễ hội và nền tảng có ý thức đầu tiên ở châu Á, sẽ thúc đẩy các cuộc trò chuyện bằng cách tổ chức các cuộc thảo luận trực tiếp về tính bền vững với các nhà lãnh đạo tư tưởng và các chuyên gia trong ngành, những người đi đầu trong sự thay đổi trong cộng đồng thực phẩm, thời trang và đô thị. Cũng sẽ có một bản xem trước đặc biệt của “The Naked Arctic Adventure” (tạm dịch: “Cuộc phiêu lưu ở Bắc Cực trần trụi”), một bộ phim tài liệu ghi lại biên niên sử của những người sáng lập Green Is The New Black, Stephanie Dickson và Paula Miquelis, trong chuyến thám hiểm của họ đến Bắc Cực để tận mắt chứng kiến ​​những tác động của biến đổi khí hậu,

Trong một loạt bài về Wonderfruit -một lễ hội âm nhạc, nghệ thuật và phong cách sống nổi tiếng ở Thái Lan, SCOPES sẽ giới thiệu cộng đồng những cá nhân có định hướng, những người đang định hình tương lai bằng những đổi mới của họ trong nghệ thuật và kiến ​​trúc, ẩm thực, sức khỏe và âm nhạc. Một trong những bộ phim có tựa đề “Art in The Fields: A look at art curation behind Wonderfruit,” (tạm dịch: “Art in The Fields: Cái nhìn về sự giám tuyển nghệ thuật đằng sau Wonderfruit”) sẽ khám phá quá trình giám tuyển và hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau để thiết kế một lễ hội bắt nguồn từ sự bền vững.

Nơi trao đổi ý tưởng sáng tạo

1880, một câu lạc bộ xã hội ra đời với quan điểm rằng các cuộc trò chuyện làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, sẽ là điểm nối cho các cuộc đối thoại giữa những cá nhân đam mê từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Với chủ đề “Lái xe cho ngày mai”, loạt phim sẽ chia sẻ những câu chuyện được kể từ chính lăng kính của họ

Bà Anna Haotanto, người sáng lập The New Savvy, nền tảng tài chính và nghề nghiệp hàng đầu châu Á dành cho phụ nữ

-Tiến sĩ Parag Khanna, một cố vấn chiến lược toàn cầu hàng đầu đã từng là cố vấn cho Hội đồng Tình báo Quốc gia Mỹ (the U.S. National Intelligence Council) và là tác giả của cuốn The Future is Asian: Commerce, Conflict & Culture in the 21st Century (tạm dịch Tương lai thuộc về châu Á: Thương mại, Xung đột & Văn hóa trong thế kỷ 21)

Tiến sĩ Ayesha Khanna, Giám đốc điều hành (CEO) của ADDO AI, một công ty tư vấn và vườn ươm trí tuệ nhân tạo (AI)

Bà Leanne Robers, đồng sáng lập và đồng CEO của She Loves Tech, cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất thế giới và chương trình tăng tốc dành cho các công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ do phụ nữ lãnh đạo và tác động đến phụ nữ

Bà Lorin Winata, người sáng lập Melati Drinks, loại rượu khai vị không cồn đầu tiên ở châu Á được chế biến từ các loại thuốc bổ cho sức khỏe của Indonesia

Vì đối thoại và tinh thần hợp tác là một dấu ấn cần thiết cho SCOPES, Porsche rất muốn tập hợp những bộ óc sáng tạo hơn nữa trong khu vực này và đang kêu gọi những người đăng ký tham gia trên nền tảng để có cơ hội được giới thiệu. Những người đóng góp sáng tạo như nghệ sĩ, nhà làm phim, doanh nhân hoặc nhà thiết kế có tầm nhìn xa được mời chia sẻ tầm nhìn của họ về chủ đề “Phạm vi của bạn là gì?”. Họ có thể gửi các dự án định hình tương lai được liên kết với tinh thần tiên phong, hài hòa với truyền thống, tính bền vững và thiết kế.

Phiên bản ảo đầu tiên của SCOPES sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 8 đến giữa tháng 9 năm nay. Với tựa đề “SCOPES driven by Porsche” (tạm dịch: SCOPES do Porsche điều khiển” lần đầu tiên được tổ chức tại Berlin, tiếp theo là Amsterdam, Tokyo và sẽ đến Warsaw (Ba Lan) sau khi phiên bản Đông Nam Á hoàn tất.

Để biết thêm chi tiết và cập nhật mới nhất, hãy truy cập trang web virtual.scopes.asia và theo dõi @scopes_drivenbyporsche trên Instagram.

Thông tin về Porsche Asia Pacific Pte Ltd (Công ty Porsche châu Á -Thái Bình Dương)

Công ty Porsche châu Á -Thái Bình Dương là công ty con của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG (Porsche) – hãng sản xuất xe thể thao cao cấp hàng đầu thế giới có trụ sở tại Stuttgart (Đức). Được biết đến nhiều nhất với dòng xe 911, Porsche cũng sản xuất các mẫu Cayenne, Macan, Panamera, 718 Boxster và 718 Cayman. Vào năm 2019, Porsche đã giới thiệu Taycan, chiếc xe thể thao đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện.

Có từ trụ sở chính tại Singapore, Công ty Porsche châu Á -Thái Bình Dương bắt đầu hoạt động từ ngày 1 tháng 10 năm 2001 và hiện có mặt tại 13 thị trường gồm Brunei, Campuchia, Polynesia (thuộc Pháp), Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, New Zealand, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

Là một vườn ươm thị trường, Porsche cung cấp hỗ trợ cho các nhà nhập khẩu và đại lý của mình trong các lĩnh vực Hậu mãi, Phát triển kinh doanh, Tiếp thị, Lĩnh vực kinh doanh mới, Quan hệ công chúng và Bán hàng, giúp họ chuyên nghiệp hóa hơn nữa hoạt động, đáp ứng nhu cầu của khách hàng để cuối cùng phát triển doanh nghiệp của họ.

Các tài nguyên dành cho báo giới có sẵn tại Phòng tin tức của Porsche (http://newsroom.porsche.de) và Cơ sở dữ liệu báo chí của Porsche (http://presse.porsche.de)

Tạp chí Christophorus hiện có sẵn trực tuyến tại http://www.christophorus.porsche.com/.

#PorscheAsiaPacificPteLtd

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Porsche Panamera 2021 ra mắt Malaysia với giá từ hơn 5,7 tỷ đồng

Porsche Panamera 2021 ra mắt Malaysia với giá từ hơn 5,7 tỷ đồng

Porsche Malaysia vừa chính thức cho ra mắt mẫu Panamera đời 2021. Hiện tại, chỉ có phiên bản tiêu chuẩn là có sẵn, giá bán từ 1,026 triệu RM (khoảng 249.148 USD).
Những chiếc Porsche Taycan đầu tiên được giao đến khách hàng

Những chiếc Porsche Taycan đầu tiên được giao đến khách hàng

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2020 và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, Taycan - mẫu xe thể thao thuần điện của Porsche, đã chính thức được giao đến các chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam kể từ tháng 4 năm 2021.
Porsche Taycan họa tiết độc đáo lần được được giới thiệu

Porsche Taycan họa tiết độc đáo lần được được giới thiệu

Porsche vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Taycan Turbo S NaRaYa với hoa văn bắt mắt tại Triển lãm BIMS 2021. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Porsche Thái Lan và thương hiệu túi xách nổi tiếng của Thái Lan NaRaYa.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước Lương Cường và Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động