Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:00 | 26/10/2020 GMT+7

Hành trình để DOJI trở thành Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á 2020

aa
Chiến thắng ở hạng mục Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á, DOJI đã ghi một mốc son mới của ngành kim hoàn Việt Nam trên hành trình khẳng định vị trí ở khu vực.
DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế
Giá vàng hôm nay 17/8/2020: Vàng thế giới lao dốc, vàng SJC, DOJI tăng giảm khó lường Giá vàng hôm nay 17/8/2020: Vàng thế giới lao dốc, vàng SJC, DOJI tăng giảm khó lường
Trang sức Vu quy DOJI – Của hồi môn trọn tình mẹ cha Trang sức Vu quy DOJI – Của hồi môn trọn tình mẹ cha


Những thành công ấn tượng


Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp tầm cỡ trên toàn châu Á và nhiều tiêu chí khắt khe, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chính thức được Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á năm 2020 vào ngày 23/10.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2020.
Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2020.

Đây là một trong những giải thưởng lớn, danh giá và có uy tín trên thế giới. DOJI cũng là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn được APEA vinh danh trong năm nay bởi chuỗi thành tích vượt trội.

Trước đó, năm 2019 ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cũng được APEA vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bởi khả năng quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp vô cùng xuất sắc.

Trong suốt quá trình 26 năm hình thành và phát triển, DOJI đã gặt hái nhiều thành công ở cả 3 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Vàng bạc – Đá quý; Tài chính – Ngân hàng và Bất động sản.

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là Vàng bạc - Đá quý, quy mô, hệ thống cửa hàng của DOJI không ngừng được mở rộng trên khắp các tỉnh thành. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán trên toàn quốc. Nếu so sánh với thời điểm 2 năm trước, số lượng trung tâm, cửa hàng của DOJI đã tăng gấp gần 2 lần, trong đó có nhiều trung tâm có diện tích lớn (trên 600m2 mặt sàn/tầng), tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở các thành phố lớn.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, đội ngũ của DOJI đã sáng tạo và cho ra mắt nhiều Bộ sưu tập trang sức sang trọng, đẳng cấp để chiếm lĩnh thị trường và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

DOJI đã xây dựng Trung tâm Vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.
DOJI đã xây dựng Trung tâm Vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Không những vậy, DOJI còn đẩy mạnh đầu tư vào chất lượng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các flagship store và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với mục tiêu đưa trang sức DOJI trở thành trang sức hàng hiệu của Việt Nam.

Nhờ đó, doanh thu của DOJI không ngừng tăng mạnh qua các năm. Năm 2019, doanh thu của DOJI đã tăng gấp 8 lần so với năm 2009, tăng gấp 2,3 lần năm 2015, và tăng gần gấp đôi so với 2 năm trước đó (2017). Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường vàng trang sức nhưng 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu của DOJI vẫn đạt 68.000 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn cũng vươn tới con số 5.000 tỉ đồng với tổng tài sản là 12.680 tỉ đồng. Tập đoàn hiện có gần 3.000 cán bộ nhân viên.

Khát vọng vươn tầm Châu lục

Mục tiêu của DOJI là trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam đến năm 2025, mở rộng hệ thống phân phối trong nước và vươn ra các nước khu vực.

Tại DOJI, tài sản lớn nhất là con người. Với 26 năm hình thành và phát triển cùng tiềm lực tài chính hùng mạnh, kinh doanh đa ngành và quyết sách tài tình của Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Đỗ Minh Phú đã giúp DOJI gặt hái nhiều thành công.

Tài sản lớn nhất của DOJI chính là con người
Tài sản lớn nhất của DOJI chính là con người

Hiện, DOJI còn có một đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý trẻ tuổi, tài năng, đứng đầu là Tổng Giám đốc Đỗ Minh Đức. Từ việc sáp nhập thương hiệu Công ty Thế Giới Kim Cương vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2020, cho đến những bước đi vững chắc trong việc khôi phục kinh doanh cho một hệ thống lớn sau những tổn thất nặng nề do đại dịch… đã cho thấy khả năng dẫn dắt ấn tượng của vị lãnh đạo trẻ tuổi này.

Trong nhiều năm qua, DOJI ghi dấu ấn với sự đột phá về doanh thu, lợi nhuận, gia tăng tài sản, đóng góp hàng trăm tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước, mang đến quyền lợi cho người lao động và kiến tạo giá trị cho cộng đồng.

Có thể thấy, thế hệ lãnh đạo kế cận sẽ mở ra tiềm năng vươn xa cho DOJI mà ông Đỗ Minh Phú đã nhiều lần nhắc đến với đầy sự tin tưởng và tự hào.

Hiện nay, DOJI không ngừng đổi mới tư duy thị trường, học hỏi về công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, đầu tư vào nhà máy sản xuất quy mô lớn… để tạo nên bước đi thần tốc cho DOJI nói riêng và tạo nên bước ngoặt quan trọng cho ngành kim hoàn Việt Nam nói chung.

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình bằng những công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác vượt trội. Mỗi sản phẩm trang sức DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn DOJI hiểu rằng trang sức là trợ thủ đắc lực “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”.

Không chỉ dừng lại ở đó, trang sức DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu. Hơn cả một thương hiệu, trang sức DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ.

Rõ ràng, cuộc đua của các nhà bán lẻ trang sức là cuộc đua tạo ra những trải nghiệm, những dịch vụ nhiều giá trị gia tăng và khả năng thấu hiểu nhu cầu, tâm ý khách hàng. Ông Chris Freund, CEO của Mekong Capital, từng nói: “Với nữ trang, khách hàng muốn có nhiều sự lựa chọn. Vì thế, cơ hội luôn có cho các chuỗi bán lẻ trang sức”. Và DOJI, đang nắm bắt cơ hội ấy để vươn xa và khẳng định mình.

DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng, san sẻ khó khăn người dân vùng lũ Thừa Thiên - Huế

Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Tập đoàn DOJI đã trao ...

Nguyện ước tốt lành với trang sức Vu Quy của DOJI Nguyện ước tốt lành với trang sức Vu Quy của DOJI

Một chiếc kiềng vàng, chiếc lắc tay hay chiếc nhẫn chế tác từ vàng 24K của DOJI sẽ là món quà Vu Quy đầy ý ...

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI

Mùa hè này, DOJI giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập trang sức ngọc trai tuyệt đẹp với ưu đãi hấp ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phân hoá lớn về lợi nhuận, lãi của 4 "đại gia" kinh doanh vàng đến từ đâu?

Phân hoá lớn về lợi nhuận, lãi của 4 "đại gia" kinh doanh vàng đến từ đâu?

Trong bối cảnh giá vàng tăng mạnh, PNJ vẫn duy trì được lợi nhuận sau thuế 1.051 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm, tương đương hơn 7 tỷ đồng/ngày. Trong năm 2023, mỗi ngày PNJ thu về 5,4 tỷ đồng lãi sau thuế, trong khi DOJI lãi 1,3 tỷ đồng và SJC chỉ lãi hơn 0,5 tỷ đồng.
Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồng

Khúc giao mùa rực rỡ cùng Trang sức DOJI, ưu đãi tới 30 triệu đồng

Chào đón khúc giao mùa, người yêu trang sức sẽ tự tin điểm tô diện mạo rạng ngời, lựa chọn món quà trang sức lấp lánh gửi người thương với các sản phẩm được chế tác tinh xảo, dẫn đầu xu hướng từ DOJI.
Lễ hội Kim Cương: Khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Lễ hội Kim Cương: Khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Từ 15/05 - 31/05/2022, Lễ hội Kim Cương sẽ diễn ra tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc. Dịp này, khách hàng sẽ được khám phá kho kim cương viên đẳng cấp bậc nhất Việt Nam từ những bộ sưu tập quý hiếm.

Các tin bài khác

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển tỉnh Khánh Hòa.
Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Năm 2025, Đông Đô IVF Center vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hội nhập quốc tế và uy tín của Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm. Đánh dấu vị thế tiên phong, dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu tỷ lệ thành công IVF.
ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hóa chất công nghiệp toàn cầu, vừa được vinh danh là “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”. Giải thưởng uy tín này do Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển khu vực.
Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và những giá trị sống bền vững, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Hoàng Sơn Group đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động