Trang chủ Kinh tế Xe
14:33 | 10/11/2020 GMT+7

Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

aa
Hôm nay (10/11), Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.
Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa
Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge
Honda CR-V
Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

Kể từ năm 2005, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Trải qua nhiều thế hệ, các sản phẩm ô tô của Honda tự hào không chỉ sở hữu những giá trị ưu việt như: Thiết kế năng động, thể thao, Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường... mà còn nổi bật với những giá trị khác biệt được khách hàng đặc biệt đánh giá cao, đó là khả năng vận hành vượt trội.

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ô tô.

2554-accord-9
Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 11 năm 2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước.

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng.

Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích, vượt trên giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên. Sức mạnh của động cơ kết hợp với độ nhạy của chân ga, chân phanh truyền động lực và cảm hứng cho khách hàng trên mỗi hành trình.

Hệ thống lái phản hồi tức thì cùng vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm, đánh lái, vào cua chính xác. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, chính xác như chính mong muốn của khách hàng, đem lại cảm giác chân thực khi cầm lái.

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình.

Sự kết hợp và tương tác không thể hoàn hảo hơn của hệ truyền động và hệ thống láikhiến cho chiếc xe trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa

Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây ...

Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge

Tiếp nối truyền thống cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức cuộc ...

Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021 Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021

Liên doanh ô tô, xe máy Nhật Bản - Honda Việt Nam (HVN) vừa đưa ra báo cáo hoạt động kinh doanh trong nửa đầu ...

Thành Công
Nguồn:

Tin bài liên quan

Honda và Nissan dự kiến ký thỏa thuận chính thức hợp nhất vào tháng 6/2025

Honda và Nissan dự kiến ký thỏa thuận chính thức hợp nhất vào tháng 6/2025

Thông qua việc hợp nhất, Honda và Nissan đặt mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực di chuyển, với doanh thu trên 30.000 tỷ Yên (hơn 190 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động hơn 3.000 tỷ Yên (hơn 19 tỷ USD).
Doanh số bán ô tô tháng 5 tăng nhẹ, top 3 thuộc về Toyota, Hyundai và Ford

Doanh số bán ô tô tháng 5 tăng nhẹ, top 3 thuộc về Toyota, Hyundai và Ford

Trong tháng 5/2024, số xe ô tô tiêu thụ trên toàn thị trường tăng nhẹ nhờ chính sách kích cầu của các hãng xe nhưng chưa sự "bứt tốc" do nhiều khách hàng vẫn đang trong tâm lý "nghe ngóng" chờ chính sách giảm lệ phí trước bạ với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước.
Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Chuỗi cung ứng của Honda được hình thành khá đầy đủ tại Vĩnh Phúc, giúp công ty liên tục gặt hái thành công về doanh số và mục tiêu xuất khẩu.

Các tin bài khác

Chuyển từ xe xăng sang VF 8 “lướt” của Green Future, chủ xe khẳng định: “Mọi thứ minh bạch và rõ ràng”

Chuyển từ xe xăng sang VF 8 “lướt” của Green Future, chủ xe khẳng định: “Mọi thứ minh bạch và rõ ràng”

Theo anh Trần Nam (Hà Nội), trải nghiệm mua xe minh bạch, rõ ràng tại Green Future giúp anh yên tâm sở hữu VF 8 “lướt”. Sau 2 tháng sử dụng, anh cảm thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn.
Chi phí 0 đồng, lái thảnh thơi, chủ xe VinFast VF 6 tận hưởng từng chuyến đi

Chi phí 0 đồng, lái thảnh thơi, chủ xe VinFast VF 6 tận hưởng từng chuyến đi

Bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ B, VinFast VF 6 là bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn gia đình Việt dù là di chuyển trong đô thị hay trong những chuyến đi khắp mọi miền đất nước.
Chung kết cuộc thi sáng tác ca khúc VinFast: Hàng trăm tác phẩm tranh tài, chờ công bố giải thưởng lớn

Chung kết cuộc thi sáng tác ca khúc VinFast: Hàng trăm tác phẩm tranh tài, chờ công bố giải thưởng lớn

Trong hàng trăm tác phẩm gửi về từ trong và ngoài nước tham dự cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam Xanh và Hùng cường”, ca khúc chiến thắng sẽ được công bố ngày 27/9 và lễ trao giải diễn ra ngày 30/9.
VinFast đại thắng tại giải thưởng Apac Effie Award 2025

VinFast đại thắng tại giải thưởng Apac Effie Award 2025

Singapore, ngày 23/9/2025 - VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương (APAC Effie Awards), trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử quảng cáo chinh phục Giải Vàng APAC Effie Awards. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của VinFast trên trường quốc tế, đồng thời tôn vinh những giá trị vượt trội mà thương hiệu mang đến cho khách hàng, góp phần định hình tương lai giao thông bền vững trong khu vực.

Đọc nhiều

Thúc đẩy chuyển giao công nghệ và đầu tư sinh thái Việt Nam - Nhật Bản

Thúc đẩy chuyển giao công nghệ và đầu tư sinh thái Việt Nam - Nhật Bản

Ngày 9/10, tại Đông Osaka (Nhật Bản), Hiệp hội Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản (VJECPA) và Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển giao công nghệ và đầu tư sinh thái Việt Nam - Nhật Bản.
Samaritan’s Purse trao hơn 3.000 suất quà cho người dân Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Tuyên Quang

Samaritan’s Purse trao hơn 3.000 suất quà cho người dân Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Tuyên Quang

Ngày 8/10, Bộ Nông nghiệp và Môi trường ban hành Quyết định số 4156/QĐ-BNNMT và Quyết định số 4157/QĐ-BNNMT về việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp từ Tổ chức Samaritan’s Purse (Hoa Kỳ) nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Tuyên Quang khắc phục hậu quả bão số 10 và mưa lũ sau bão.
Cần Thơ: Lan tỏa mô hình “Trường học sinh thái ASEAN - Trường học không rác thải nhựa”

Cần Thơ: Lan tỏa mô hình “Trường học sinh thái ASEAN - Trường học không rác thải nhựa”

Ngày 8/10, tại thành phố Cần Thơ diễn ra Hội thảo “Kết nối, tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm Trường học sinh thái ASEAN - Trường học không rác thải nhựa”, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Trường học sinh thái ASEAN Việt Nam năm 2025, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc lồng ghép giáo dục môi trường vào học đường.
Thành lập Ban Quản lý cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Xay-xổm-bun

Thành lập Ban Quản lý cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Xay-xổm-bun

Ban Quản lý cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Xay-xổm-bun (Lào) được thành lập nhằm tăng cường kết nối, hỗ trợ đời sống bà con kiều bào, góp phần củng cố tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Ngày 7/10, tỉnh Đắk Lắk phối hợp Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại và tuyên truyền quản lý biên giới, biển đảo cho lãnh đạo các Sở, ngành, xã, phường trong tỉnh.
Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Lúc 11 giờ 00, ngày 07/10, Nhà giàn DK1/9 (Cụm Ba Kè), thuộc Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân đã kịp thời tiếp nhận, cấp cứu và hỗ trợ một ngư dân gặp nạn trên biển.
Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác thực chất trong thời gian tới như tăng cường giao lưu, trao đổi đoàn, tập huấn chung, huấn luyện chuyên môn, phối hợp xử lý các tình huống trên biển.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Phiên bản di động