Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:24 | 25/04/2025 GMT+7

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10

aa
Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) khẳng định vị thế khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025. Sự kiện do Hiệp hội Quốc tế các doanh nghiệp Thượng Hải (Shanghai International Cooperation association of small and medium enterprises) phối hợp thực hiện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài (VAFIE) cùng Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu xét chọn và trao tặng.
Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025
Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung

IB GROUP VIỆT NAM - Một hành trình gần 30 năm cống hiến

Gần 30 năm bền bỉ theo đuổi sứ mệnh phát triển các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Việt Nam ra với thế giới, IB Group Vietnam luôn đặt nền tảng phát triển trên bốn giá trị cốt lõi: Tâm - Tư Duy - Trí Tuệ - Sáng Tạo. Từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp không chỉ tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, tổ chức sự kiện, đặc biệt là cầu nối quan trọng, đưa những tinh hoa nghệ thuật và thể thao quốc tế đến với công chúng Việt Nam và giới thiệu giá trị văn hóa, nghệ thuật Việt ra thế giới.

Điểm khác biệt làm nên vị thế của IB Group nằm ở chiến lược đầu tư bài bản, quy chuẩn hóa quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác cùng những tổ chức hàng đầu thế giới như Hiệp hội Thu âm Hoa Kỳ (RIAA), Universal Music, Fox World, UNESCO... nhằm đảm bảo những sản phẩm dịch vụ không chỉ đạt chuẩn quốc tế.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Ông Tony Nguyen - Giám đốc Quan hệ quốc tế IB Group Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 (Strong Asia Brand 2025).

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông góp mặt trong hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh châu Á 2025 – Strong Asia Brand 2025", IB Group Vietnam minh chứng nền tảng vững mạnh để cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển ngành công nghiệp văn hóa, vươn mình hội nhập và chạm đến nhịp đập của văn hóa toàn cầu. Hành trình ấy được hun đúc bởi một sứ mệnh lớn lao: kết nối đỉnh cao âm nhạc thế giới với Việt Nam, đồng thời đưa những giá trị đặc sắc của văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ nghệ thuật quốc tế. Đây là dấu ấn khẳng định cho những nỗ lực cống hiến và khát vọng vươn tầm của IB Group.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Tứ tấu Bond tại Đảo Mắt Rồng – Vịnh Hạ Long. Trích hình ảnh từ MV "Victory - Bond in Vietnam" nằm trong dự án âm nhạc vì cộng đồng "Good Morning Vietnam" do IB Group thực hiện.

Trên hành trình phát triển, IB Group đã ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá, được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Năm 2024, dự án MV quảng bá văn hóa Việt Nam "Going Home - Kenny G in Vietnam", do IB Group đầu tư và thực hiện, đã xuất sắc giành những giải thưởng cao quý: Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội; Giải Nhất - Giải thưởng Toàn quốc về Thông tin Đối ngoại. Bên cạnh đó, IB Group còn vinh dự góp mặt trong Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2024 cùng nhiều giải thưởng khác.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Huyền thoại Saxophone Kenny G tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (trích hình ảnh từ MV "Going Home - Kenny G in Vietnam" nằm trong dự án âm nhạc vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”).

Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngành công nghiệp văn hóa và giải trí không chỉ đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo mà còn góp phần nâng tầm vị thế quốc gia. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, giải trí, IB Group Vietnam đã và đang tạo dựng dấu ấn vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn.

Chia sẻ về quan điểm trong lĩnh vực này, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam cho biết: “Khi làm về văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc,… tôi xác định đó là sản phẩm, tức có sự đầu tư về tài chính, sáng tạo, tổ chức sản xuất,… Chỉ khi những sản phẩm văn hóa tìm được chỗ đứng và khán giả, chúng mới thực sự tạo ra giá trị. Bất kỳ quốc gia nào, khi phát triển cũng cần phát triển văn hóa, tạo ra những sản phẩm có giá trị. Một tòa nhà xây mới có thể cũ. Tuy nhiên khi ghé thăm một doanh nghiệp, quốc gia hay thành phố, người ta thấy nơi đó có chiều dài lịch sử, chiều sâu văn hóa, đấy là sự khẳng định vững tin vào phát triển bền vững”.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB Group Việt Nam cho rằng "Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững".

Bước vào kỷ nguyên mới, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, IB Group Việt Nam tiếp tục thực hiện vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp văn hóa, đầu tư bài bản đào tạo nhân lực, xây dựng quy trình quản trị chuyên nghiệp và phát triển các sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo, IB Group đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, góp phần lan tỏa giá trị và mở rộng thị trường thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo đặc trưng của ngành công nghiệp văn hóa. Trên hành trình đưa những tinh hoa văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, giải trí đỉnh cao thế giới đến với khán giả Việt, đồng thời quảng bá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử Việt Nam ra toàn cầu, IB Group còn chú trọng mở rộng hiện diện quốc tế bằng các dự án hợp tác quy mô lớn.

Việc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh và khát vọng bền bỉ: đưa Việt Nam trở thành điểm đến của những tinh hoa nghệ thuật thế giới – và từ đó, lan tỏa giá trị văn hóa, nghệ thuật. lịch sử Việt vươn tầm toàn cầu.

Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025 Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025
Việt Nam đang có bước ngoặt quan trọng khi đất nước chuyển từ tăng trưởng nhanh chóng sang phát triển bền vững và toàn diện. Giải Thưởng Doanh nghiệp Xuất Sắc & Phát triển Bền Vững Châu Á (ACES) mở đề cử đợt 2, theo đó mời các doanh nghiệp Việt Nam tham gia để cho thấy tài năng lãnh đạo gắn với mục tiêu, sự kiên trì bền bỉ và các tác động tích cực.
Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung
Việt Nam có lợi thế về khí hậu nhiệt đới, tài nguyên phong phú, lao động trẻ và hệ sinh thái nông nghiệp đa dạng. Doanh nghiệp Việt Nam cần tận dụng thế mạnh trên để kết nối chuỗi cung ứng, đầu tư sản xuất, chế biến - xuất khẩu nông sản và thực phẩm với tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đặc biệt là thành phố Quảng Nguyên.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản M.Homes Holdings nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và ông Đào Hải Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhận giải Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi 2025 tại Diễn đàn Kinh tế châu Á 2025 – Thượng Hải, Trung Quốc.
Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Gần ba thập kỷ kiến tạo và dẫn dắt, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam không chỉ là người đặt nền móng cho nhiều dự án phát triển văn hoá nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, mà còn là người theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái mang giá trị bền vững cho cộng đồng. Danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025” mà ông vừa nhận được là sự ghi nhận cho cả hành trình không ngừng sáng tạo, phụng sự xã hội bằng những sản phẩm văn hoá có chiều sâu và sức lan tỏa mạnh mẽ.
Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Ngày 19/04/2025 – Happy Tea vinh dự được công nhận là một trong 100 thương hiệu mạnh tại Lễ công bố "Thương Hiệu Mạnh Châu Á 2025 – ASIA’S STRONG BRANDS AWARD 2025" lần thứ 3, diễn ra tại khách sạn Pullman, Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh tế, nông sản, thực phẩm, xã hội và cộng đồng.

Các tin bài khác

Quảng Ngãi đề nghị BSR nỗ lực giúp tỉnh hoàn thành dự toán Trung ương giao

Quảng Ngãi đề nghị BSR nỗ lực giúp tỉnh hoàn thành dự toán Trung ương giao

Năm 2025, Trung ương giao tỉnh Quảng Ngãi chỉ tiêu thu ngân sách 22.316 tỷ đồng. Lũy kế 11 tháng, toàn ngành Thuế Quảng Ngãi đã thu được 18.822,9 tỷ đồng, đạt 84,3% dự toán Trung ương và 78,3% dự toán tỉnh. Với tiến độ thu hiện nay, cơ quan Thuế ước tính tỉnh sẽ hụt khoảng 1.100 tỷ đồng so với chỉ tiêu được giao.
Những ngôi sao khoa học nào sẽ thắp sáng bầu trời tri thức tại Tuần lễ VinFuture 2025?

Những ngôi sao khoa học nào sẽ thắp sáng bầu trời tri thức tại Tuần lễ VinFuture 2025?

Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025 (từ 02-06/12/2025 tại Hà Nội) tiếp tục quy tụ những bộ óc xuất sắc đã mở đường làm thay đổi cách nhân loại phòng ngừa và điều trị bệnh tật, bảo vệ môi trường, phát triển nông nghiệp, khai mở AI và mở rộng tiềm năng con người bằng robot…
BSR tích cực thực hiện sứ mệnh STEM Innovation Petrovietnam

BSR tích cực thực hiện sứ mệnh STEM Innovation Petrovietnam

Thời gian qua, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tích cực triển khai các hoạt động của chương trình STEM Innovation Petrovietnam. Với kế hoạch thực hiện cụ thể, chi tiết, 15 phòng STEM đạt chuẩn quốc tế do BSR tài trợ tại 5 tỉnh/thành phố sẽ không chỉ đồng hành cùng ngành giáo dục trong công cuộc chuyển đổi số, mà còn góp phần gieo mầm tri thức, sáng tạo, công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Truyền thông Ấn Độ nhận định, VinFast đã vươn lên nhờ chiến lược bản địa hóa và giá bán cạnh tranh tại Ấn Độ, trong khi Tesla đang chậm chân tại một trong những thị trường xe điện tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Trong hai ngày 22 - 23/11, tại Hà Nội, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn phối hợp cùng các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025. Sự kiện là cầu nối văn hóa – ngoại giao, nơi các nền ẩm thực gặp gỡ, hòa quyện, qua đó khẳng định vai trò của ẩm thực trong thúc đẩy hợp tác quốc tế và kết nối hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè năm châu.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động