Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:45 | 17/01/2022 GMT+7

KaHa (Singapore) được Imagine Marketing (boAt) mua lại để tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ IoT thế hệ mới

aa
Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc cung cấp sản phẩm đeo được (wearable) của mình về khái niệm, thiết kế điện tử, phát triển thuật toán, ứng dụng hệ điều hành Android / iOS, tích hợp tính năng mới, tương tác xã hội và phân tích, đồng thời dẫn đầu

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 17 tháng 1 năm 2022 – Imagine Marketing Private Limited (công ty mẹ của boAt) vừa mua lại KaHa Pte Limited có trụ sở tại Singapore, một công ty phát triển sản phẩm SMART Internet vạn vật (IoT) đầu cuối. Việc mua lại sẽ cho phép Imagine Marketing tăng cường việc cung cấp sản phẩm đeo được (wearable) của mình về khái niệm, thiết kế điện tử, phát triển thuật toán, ứng dụng hệ điều hành Android / iOS, tích hợp tính năng mới, tương tác xã hội và phân tích, đồng thời dẫn đầu bằng cách tạo ra một môi trường sống động hệ thống cho người tiêu dùng Ấn Độ.

Việc mua lại này sẽ cho phép Imagine Marketing mở rộng quy mô hệ sinh thái thiết bị đeo được chăm sóc sức khỏe thông minh và toàn diện, đồng thời đổi mới hơn nữa để đưa ra các tính năng chức năng phù hợp với người tiêu dùng Ấn Độ.

Được thành lập vào năm 2015, KaHa có khả năng phát triển các sản phẩm trong không gian IoT và có nền tảng tập trung vào công nghệ cho thiết bị đeo thông qua khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy đã được cấp bằng sáng chế, các giải pháp đeo thông minh đầu cuối (phần cứng và phần mềm) và IoT thông minh theo hướng dữ liệu nền tảng, cung cấp các giải pháp và phân tích cho nhiều trường hợp sử dụng.

KaHa có các hoạt động trên khắp Singapore, Ấn Độ và Trung Quốc. Với hơn 30 bằng sáng chế và hơn 90 kỹ sư tận tâm và giàu kinh nghiệm, KaHa được kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực của Imagine Marketing trong việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến và để có một hệ sinh thái chơi trong phân khúc thiết bị đeo được và IoT.

Thị trường thiết bị đeo được ở Ấn Độ ước tính đạt hơn 1 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 100%/năm, với những thuận lợi tích cực và các đặc điểm thị trường hấp dẫn. Trong một năm kể từ khi gia nhập ngành hàng này, boAt đã chiếm được hơn 20% thị phần ở Ấn Độ nhờ việc tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mang tính đột phá, với giá cả phải chăng. Imagine Marketing nhằm mục đích tham gia vào một cuộc chơi hướng tới lối sống rộng lớn hơn trong hệ sinh thái thiết bị đeo được của Ấn Độ, được thúc đẩy bởi ý thức chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và nhu cầu về sự tiện lợi.

Imagine Marketing đã và đang tăng cường tập trung vào mảng nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình, thông qua các phòng thí nghiệm boAt Labs với đội ngũ hơn 25 thành viên chuyên dụng có chuyên môn về âm thanh và thiết bị đeo. Sự hiểu biết sâu sắc của Imagine Marketing về người tiêu dùng và bối cảnh danh mục kết hợp với chuyên môn về IoT mạnh mẽ của KaHa Pte sẽ giúp tạo ra các sản phẩm thông minh với trọng tâm là chăm sóc sức khỏe toàn diện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Việc mua lại này dự kiến ​​sẽ tăng khả năng cung cấp sản phẩm của Imagine Marketing, thúc đẩy các thiết bị đeo thông minh hỗ trợ IoT thế hệ tiếp theo linh hoạt hơn, được cá nhân hóa và có giá cả phải chăng hơn.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing cho biết: “Chúng tôi đam mê cung cấp một đề xuất giá trị hấp dẫn cho đối tượng rộng rãi của chúng tôi là những người tiêu dùng trẻ, có khát vọng hiểu biết về kỹ thuật số bằng cách cung cấp danh mục các sản phẩm hướng đến phong cách sống được thiết kế tốt và đặc biệt, được đặc trưng hóa và cung cấp ở mức giá hấp dẫn. Với các bệnh mãn tính về lối sống tăng lên, chúng tôi đang thấy người tiêu dùng nhận thức và áp dụng các thiết bị kết nối kỹ thuật số nhiều hơn, cho phép người tiêu dùng theo dõi thói quen của họ tốt hơn và áp dụng lối sống lành mạnh hơn. Việc mua lại KaHa của chúng tôi, một nền tảng thế hệ tiếp theo được biết đến với việc phát triển các thiết bị đeo thông minh trong không gian chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm các yếu tố quan trọng, thể dục, sức khỏe xã hội và tinh thần. Bằng cách tận dụng khả năng của KaHa, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh mạnh mẽ, với nhiều chức năng vượt trội, với giá cả phải chăng thực sự mang lại lợi ích cho người tiêu dùng”.

Ông Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc phụ trách Bộ phận Sản phẩm của Imagine Marketing

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa phát biểu “Chúng tôi rất vui mừng trở thành một phần của gia đình boAt. DNA của chúng tôi nằm ở việc phát triển sản phẩm tiên tiến và xây dựng các sản phẩm IoT thông minh giải quyết các vấn đề của người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhóm boAt để biến công nghệ đeo được trở thành một phần phong phú và thay đổi lối sống trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái thiết bị đeo được sôi động”.

Ông Pawan Gandhi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của KaHa Pte Ltd

Thông tin về KaHa

KaHa là một công ty công nghệ Internet vạn vật (IoT) có trụ sở tại Singapore, có văn phòng tại Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ. KaHa là công ty hàng đầu trong ngành đã phát triển nền tảng COVE® IoT độc quyền của mình.

Với các thuật toán Máy học và trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp sẵn, COVE® cung cấp cho người dùng trí thông minh có thể hành động và trải nghiệm được cá nhân hóa trên nhiều ngành dọc của người tiêu dùng, gồm: Sức khỏe, Thể thao & Thể hình, Thanh toán kỹ thuật số và An toàn. Nền tảng này bao gồm thiết kế điện tử, lắp ráp bảng mạch in, khung ứng dụng cho các hệ điều hành iOS và Android, dịch vụ đám mây, phân tích dữ liệu và các công cụ dịch vụ hậu mãi thông minh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.coveiot.com.

#KaHa

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động