Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:10 | 03/03/2021 GMT+7

Nina Hospitality đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới cùng các gói ưu đãi dành cho khách lưu trú

aa
L’hotel Group, một thành viên của Chinachem Group vừa công bố việc chuyển đổi thương hiệu của mình thành Nina Hospitality.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – L’hotel Group, một thành viên của Chinachem Group vừa công bố việc chuyển đổi thương hiệu của mình thành Nina Hospitality. Bản sắc mới phản ánh lời hứa của thương hiệu về “Elevating the Everyday” (tạm dịch: Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày) thông qua những trải nghiệm được cá nhân hóa kết hợp giữa dịch vụ hàng đầu với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong toàn bộ cơ sở lưu trú của Nina Hospitality.

Dịch vụ của Nina Hospitality luôn chuẩn mực xuyên suốt các khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu dân cư của họ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách lưu trú cảm thấy như ở nhà. Khách được mời khám phá những điểm tiếp xúc thương hiệu mới thông qua một loạt các dịch vụ, chẳng hạn như gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm trải nghiệm riêng tư độc quyền một đối một với các đầu bếp bậc thầy và nhân viên pha chế cocktail.

Nina Hospitality công bố logo và các điểm tiếp xúc kỹ thuật số tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của thương hiệu này.
Trong ảnh từ trái sang phải: Bà Gina Tam, Tổng giám đốc của Khách sạn The Lily,
Ông Jeff Fong, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Kowloon East,
Bà Winnie Woo, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Tsuen Wan West,
Ông Keven Chan, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group,
Bà Sylvia Chung, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Moses Ling, Tổng giám đốc của Lodgewood by Nina Hospitality,
Bà Cissy Choi, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Island South,
Ông Ringo Poon, Tổng giám đốc của Khách sạn Conference Lodge

Ông Donald Choi, CEO của Chinachem Group phát biểu tại cuộc họp báo

Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group cho biết: “Tại Chinachem, chúng tôi cam kết tạo ra tác động tích cực đến con người, cộng đồng và môi trường – tầm nhìn chính trọng tâm trong quá trình đổi thương hiệu của chúng tôi từ cuối năm ngoái và một lần nữa trong quá trình chuyển đổi mới này sang Nina Hospitality. Lĩnh vực khách sạn đã trải qua sự thay đổi chưa từng có trong năm 2020 và tiêu chuẩn của khách du lịch đã chuyển sang sự mong đợi các dịch vụ linh hoạt và dịch vụ cá nhân hóa. Nina Hospitality luôn tận tâm để làm hài lòng du khách bằng thông qua một loạt các dịch vụ nhằm tạo ra những khoảnh khắc thoải mái như đang ở nhà tại các địa điểm trong thành phố, giúp trải nghiệm du lịch thú vị và thuận tiện hơn. Không gian của chúng tôi được tạo ra để cho phép mọi người tận hưởng trong một môi trường thoải mái”.

Trải nghiệm #NinaLife được hướng dẫn bởi 3 trụ cột thương hiệu của họ: ‘Sự hào phóng’, ‘Xã hội’ và ‘Sự thoải mái như ở nhà’. Nina Hospitality luôn thể hiện niềm đam mê và sự cống hiến đối với lòng hiếu khách của người châu Á, mọi khoảnh khắc đều ấm áp, thoải mái và đáng nhớ.

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 3/3 vừa qua tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của mình, Nina Hospitality đã giới thiệu lời hứa dịch vụ mới là: “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày” cùng logo, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và đồng phục mới. Logo mới là hai cánh tay ôm lấy nhau tạo thành chữ ‘N’ với những đường cong mềm mại và uyển chuyển, mang đến cho khách sự chào đón nồng nhiệt với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Bộ nhận diện thương hiệu mới, nâng cao của Nina Hospitality bao gồm Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality.

Việc định vị thương hiệu được làm mới cho thấy khả năng cạnh tranh và tăng trưởng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh khách sạn. Nina Hospitality đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng của mình ở cả thị trường Hồng Kông và nước ngoài, với thiết kế khách sạn chất lượng cao, văn hóa khách sạn châu Á và chuyên môn có đẳng cấp trong lĩnh vực quản lý khách sạn.

Nina Hospitality cam kết thúc đẩy một tương lai bền vững. Khách sạn Nina là một trong số ít các tập đoàn khách sạn ở Hồng Kông có các khu vực công cộng được Cục Bảo vệ môi trường trao Chứng chỉ Chất lượng không khí trong nhà (Indoor Air Quality -IAQ) hạng Xuất sắc như một phần của Hệ thống Chứng nhận IAQ. Chứng nhận này cũng là sự chứng thực về cách tiếp cận của khách sạn đối với các quy tắc, thực hành vệ sinh và an toàn, đảm bảo khách cảm thấy thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Nhân dịp đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới, Nina Hospitality cũng chào mới các gói ưu đãi mới có từ ngày 2 tháng 3. Theo đó, Gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm một đêm lưu trú tại phòng suite, một món quà chào mừng có Nina Palmiers và một bộ bưu thiếp có thương hiệu, với sự linh hoạt trong việc sắp xếp bữa sáng, trà, bữa trưa hoặc bữa tối. Du khách có thể tự lên kế hoạch cho hành trình của mình và thưởng thức các món ăn trong phòng, tại nhà hàng hoặc mang đi. Những người đặt trước gói kỷ niệm có giới hạn này cũng sẽ được tham gia lớp học nấu ăn trải nghiệm 1-1 hoặc hội thảo nghệ thuật pha cà phê với các đầu bếp bậc thầy hoặc nhân viên pha chế. Đặt ngay trải nghiệm #NinaLife đầu tiên tại ninahotelgroup.com.

Thông tin về Nina Hospitality

Nina Hospitality điều hành và quản lý 2 thương hiệu khách sạn, Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality. Mục đích của Nina Hospitality là xác định lại các khái niệm về lòng hiếu khách, sự thoải mái và phong cách phục vụ ở Hồng Kông. Được hướng dẫn bởi lòng hiếu khách châu Á độc đáo của mình, Nina Hospitality kết hợp dịch vụ cá nhân hóa với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong các khách sạn hạng nhất và căn hộ dịch vụ, nơi khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm đặc trưng của Nina Hospitality về “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày”.

Website: ninahotelgroup.com

Thông tin về Chinachem Group

Chinachem Group là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Hồng Kông. Lịch sử thành công của Chinachem Group đã kéo dài 60 năm. Hiện nay, Chinachem Group phát triển các tòa nhà dân cư, thương mại, bán lẻ và công nghiệp để bán hoặc cho thuê, cũng như các khách sạn để vận hành. Mục đích của Chinachem Group là tạo ra không gian để mọi người phát triển mạnh mẽ, tạo ra giá trị bền vững cho con người, xã hội và thế hệ tương lai. Khẩu hiệu của Chinachem Group là “Chúng tôi là Chinachem – Những nơi có trái tim”.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động