Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:39 | 24/07/2024 GMT+7

Number One cùng Mega Market chung tay vì nụ cười rạng rỡ và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam

aa
Tương lai của trẻ em không may dị tật khe hở môi, hở hàm ếch sẽ thêm phần trọn vẹn khi được hỗ trợ phẫu thuật. Vừa qua, Mega Market Việt Nam cùng các đối tác, trong đó có Công ty TNHH TMSX Number One ủng hỗ chi phí phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam thông qua Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).
Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy
Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên

Theo thống kê của Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam), Việt Nam hiện là một trong những quốc gia thuộc nhóm có tỷ lệ trẻ mắc dị tật khe hở môi - hở hàm ếch cao nhất thế giới. Mỗi năm, ước tính cả nước có 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật này và hiện có khoảng 10.000 trẻ chưa được phẫu thuật. Tuy không gây hại đến tính mạng, nhưng dị tật này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sức khỏe và đời sống tâm lý của các em. Phẫu thuật dị tật khe hở môi, hở hàm ếch sẽ giúp các em có nụ cười rạng rỡ và một tương lai tươi sáng hơn.

Công ty MM Mega Market Việt Nam cùng các đơn vị đối tác trao tặng 140 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).
Công ty MM Mega Market Việt Nam cùng các đơn vị đối tác trao tặng 140 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).

Thành lập năm 1989, Operation Smile đã đem lại dịch vụ khám, điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt, giúp các em có một cuộc sống mới, trọn vẹn hơn. Tổ chức cũng là nơi kết nối hàng triệu trái tim nhân ái của nhiều tình nguyện viên y tế, nhà tài trợ, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam và thế giới, góp phần mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung.

Đồng cảm và trân trọng mục đích tốt đẹp của Operation Smile Việt Nam, vừa qua công ty MM Mega Market Việt Nam đã cùng các đơn vị đối tác chiến lược của mình thực hiện tài trợ cho Tổ chức số tiền 140 triệu đồng nhằm đem lại thêm nhiều nụ cười rạng rỡ cho những trẻ em kém may mắn.

Một trong những đối tác tham gia dự án cộng đồng này cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One. Bắt đầu hợp tác cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One từ tháng 3/2024, ngoài mục tiêu mang những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng, đơn vị này còn mong muốn đồng hành cùng Mega Market trong nhiều dự án chăm sóc cộng đồng, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên điểm chung của hai đơn vị khi bắt tay hợp tác.

Giám đốc Phát triển Kênh Thương mại Hiện Đại của công ty TNHH TMSX Number One cùng đại diện Operation Smile Việt Nam.
Giám đốc phát triển Kênh Thương mại hiện đại của công ty TNHH TMSX Number One cùng đại diện Operation Smile Việt Nam.

Được biết, công ty TNHH TMSX Number One là doanh nghiệp cùng Mega Market Việt Nam đưa những sản phẩm đồ uống quen thuộc như Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến người tiêu dùng trên cả nước và có nhiều đóng góp nổi bật trong các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt là các hoạt động hướng đến trẻ em như chăm sóc trẻ em mồ côi do Covid-19 trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, chăm sóc động viên trẻ em tại các mái ấm hay trao tặng học bổng vượt khó cho những trẻ em khó khăn tại các tỉnh thành.

Lê Thị Minh Hưng – Giám đốc Phát triển Kênh Thương mại Hiện Đại của công ty TNHH TMSX Number One cho biết: “Operation Smile sẽ là bước khởi đầu của Công ty trên hành trình hợp tác phát triển bền chặt với MM Mega Market Việt Nam không chỉ trong kinh doanh mà còn là trong các hoạt động chăm sóc cộng đồng, phụng sự xã hội. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những điều tốt đẹp hơn nữa cho trẻ em nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung”.

Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) tri ân MM Mega Market Việt Nam cùng các đối tác.
Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) tri ân MM Mega Market Việt Nam cùng các đối tác.

Đại diện của MM Mega Market Việt Nam, Trần Kim Nga - Corporate Development Director cũng có những chia sẻ đặc biệt về công ty TNHH TMSX Number One: “Chúng tôi rất trân trọng những tình cảm của lãnh đạo Công ty dành cho cộng đồng. Trong tương lai, Mega Market hy vọng có thể đồng hành cùng Number One trong nhiều dự án hơn nữa, có thể là các dự án giáo dục cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với môi trường”.

Ngày 19/07, đại diện Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) cũng đã tiếp nhận số tiền tài trợ đến từ các đối tác của MM Mega Market Việt Nam. Đại diện Tổ chức cũng gửi lời tri ân đến tất cả các đơn vị đã góp phần mang lại nụ cười và tương lai trọn vẹn cho các trẻ em kém may mắn. Tổng số tiền tài trợ sẽ đóng góp trực tiếp vào chi phí phẫu thuật cho 14 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt.

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc
Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình.
“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn
Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Operation Smile phẫu thuật nụ cười cho gần 100 trẻ em bị khe hở môi vòm miệng

Operation Smile phẫu thuật nụ cười cho gần 100 trẻ em bị khe hở môi vòm miệng

Ngày 19/11, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội phối hợp tổ chức Operation Smile triển khai chương trình phẫu thuật nụ cười cho gần 100 trẻ em bị khe hở môi vòm miệng.
Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Sự phát triển của ngành Nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những đóng góp nổi bật, ghi dấu bằng nhiều giá trị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Các tin bài khác

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển tỉnh Khánh Hòa.
Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Năm 2025, Đông Đô IVF Center vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hội nhập quốc tế và uy tín của Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm. Đánh dấu vị thế tiên phong, dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu tỷ lệ thành công IVF.
ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hóa chất công nghiệp toàn cầu, vừa được vinh danh là “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”. Giải thưởng uy tín này do Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển khu vực.
Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và những giá trị sống bền vững, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Hoàng Sơn Group đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động