Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:18 | 08/04/2025 GMT+7

Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

aa
Không chỉ mang đến nguồn lực vật chất, tiếp sức các tài năng trẻ với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, nhãn hàng Number One còn là đơn vị trực tiếp đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ phát triển dự án một cách lâu dài sau giải thưởng “Bền Đam Mê”, khẳng định tinh thần sẵn sàng tiếp năng lượng cùng các bạn trẻ bứt phá mọi giới hạn của bản thân.
Giải thưởng “Bền Đam Mê” lan tỏa tinh thần bền bỉ, sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam Giải thưởng “Bền Đam Mê” lan tỏa tinh thần bền bỉ, sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam
Với sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã gặt hái được nhiều thành công trong năm đầu tiên tổ chức, khẳng định ý nghĩa của giải thưởng trong việc ghi nhận và tôn vinh thế hệ trẻ tài năng.
Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê” Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”
Vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã chính thức tìm ra những gương mặt trẻ tài năng nhất. Mỗi cá nhân có những câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi đam mê, cống hiến phụng sự cộng đồng xã hội nhưng chính tinh thần bền bỉ là điểm chung giúp họ tỏa sáng nét đẹp của học tập, lao động và nghiên cứu tại buổi lễ trao giải.

Ngày 25/03 vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” do Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam phối hợp cùng Nhãn hàng Number One tổ chức trao giải cho những gương mặt tài năng trẻ xuất sắc nhất.

Giải thưởng trong năm đầu tiên tổ chức đã nhận được nhiều sự quan tâm, khẳng định nhiều dấu ấn đặc biệt không chỉ trong công tác triển khai, xét duyệt mà còn ở giá trị lan tỏa, truyền cảm hứng tới chính các tài năng trẻ và cả cộng đồng.

Giải thưởng “Bền Đam Mê” do Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam phối hợp cùng Nhãn hàng Number One tổ chức, triển khai từ 18/01-25/03/2025
Giải thưởng “Bền Đam Mê” do Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam phối hợp cùng Nhãn hàng Number One tổ chức, triển khai từ 18/01-25/03/2025

Ngay từ khi công bố, Ban tổ chức đã đặt ra mục tiêu xây dựng “Bền Đam Mê” trở thành bệ phóng tiếp sức cho những tài năng trẻ, tiếp thêm động lực để họ trên hành trình khẳng định bản lĩnh cá nhân, đồng thời lan tỏa tinh thần “Bền đam mê” một cách mạnh mẽ nhằm xây dựng một thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo, sẵn sàng đối mặt với thử thách, không ngừng vươn lên để đạt được những thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực, đóng góp giá trị tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo đó, lễ trao giải “Bền Đam Mê” không chỉ đơn thuần là sự kiện ghi nhận những tài năng trẻ xuất sắc ở đa dạng lĩnh vực mà là hành trình cộng đồng và mỗi cá nhân cùng nhìn lại hành trình đầy cảm hứng và chân thực về thế hệ người trẻ dám bứt phá mọi giới hạn, bản lĩnh đối mặt với thử thách để biến đam mê thành hiện thực.

Đây cũng là nơi những dự án sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và có tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội được tôn vinh và đồng hành tiếp sức một cách lâu dài. Từ đó lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng trẻ đang trên hành trình theo đuổi đam mê, nỗ lực cống hiến vì sự phát triển của đất nước.

Lễ trao giải thưởng Bền Đam Mê diễn ra vào ngày 25/03 vừa qua
Lễ trao giải thưởng Bền Đam Mê diễn ra vào ngày 25/03 vừa qua

Nhắc đến Number One, nhiều người không khỏi ấn tượng bởi hành trình tiếp sức bền bỉ. Không chỉ cung cấp các sản phẩm tiếp năng lượng quen thuộc cho hàng triệu người tiêu dùng, Number One còn tích cực đồng hành trong những hoạt động truyền cảm hứng giúp người trẻ bứt phá giới hạn của bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất ở đa dạng lĩnh vực. Từ các phong trào thi đấu thể thao, hoạt động giúp đỡ cộng đồng cho đến các chương trình khuyến mãi bùng nổ, đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng tự tin theo đuổi ước mơ.

Với vai trò nhà tài trợ chính tại giải thưởng “Bền Đam Mê”, nhãn hàng Number One đã tiếp tục khẳng định tinh thần tiếp năng lượng cùng nhiều giá trị đóng góp nổi bật. Không chỉ mang đến nguồn lực vật chất, tiếp sức các tài năng trẻ với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, nhãn hàng còn là đơn vị trực tiếp đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ phát triển dự án một cách lâu dài, đồng thời tích cực lan tỏa thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê”, khơi dậy tinh thần nỗ lực quyết tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ nơi các gương mặt trẻ.

Hơn ai hết, nhãn hàng Number One hiểu rằng con đường theo đuổi đam mê và chinh phục những đỉnh cao chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những người trẻ còn hạn chế về yếu tố nguồn lực. Nếu được hỗ trợ kịp thời về tài chính và tiếp thêm sức mạnh tinh thần, họ có thể bứt phá mọi giới hạn, vượt qua mọi rào cản khó khăn và gặt hái được những thành quả đáng kinh ngạc.

Nhãn hàng Number One là đơn vị tài trợ chính cho giải thưởng “Bền Đam Mê” với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng
Nhãn hàng Number One là đơn vị tài trợ chính cho giải thưởng “Bền Đam Mê” với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng

Phần thưởng 5 tỷ đồng từ giải thưởng “Bền Đam Mê” cùng sự động viên, khích lệ và đồng hành hỗ trợ đến từ nhãn hàng Number One chính là nguồn lực mạnh mẽ giúp mỗi cá nhân tài năng trẻ tự tin và bản lĩnh hơn trên hành trình theo đuổi đam mê, nỗ lực trong học tập, lao động và sáng tạo, phát triển hoàn thiện dự án ở đcác lĩnh vực và tận tâm cống hiến phụng sự đất nước.

Là một trong những tài năng trẻ vinh dự nhận giải thưởng và được nhãn hàng Number One đồng hàng phát triển năng lực trong lĩnh vực Thể dục- thể thao, Golfer trẻ tài năng Nguyễn Anh Minh không khỏi xúc động chia sẻ tại lễ trao giải: “Tôi thực sự rất vui và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đây không chỉ là sự khích lệ dành cho cá nhân mà còn là nguồn động viên lớn lao để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Giải thưởng cũng nhắc nhở tôi rằng, để theo đuổi đam mê, cần có sự kiên trì, nỗ lực mỗi ngày và không ngại đối mặt với thử thách”.

Cùng chung cảm xúc tự hào đó, VĐV Nguyễn Thị Oanh – “Cô gái vàng” với nhiều thành tích đáng tự hào trong bộ môn điền kinh cũng có những chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng: “Tôi thực sự xúc động và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đúng như tên gọi và ý nghĩa của giải thưởng “Bền Đam Mê”, đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi trong suốt hành trình gần hai thập kỷ theo đuổi thể thao chuyên nghiệp. Giải thưởng này không chỉ là dấu mốc ý nghĩa mà còn là nguồn động lực để tôi tiếp tục phấn đấu cống hiến cho thể thao nước nhà”.

Nhiều gương mặt trẻ tài năng đã được tôn vinh, đồng hành tiếp sức tại giải thưởng
Nhiều gương mặt trẻ tài năng đã được tôn vinh, đồng hành tiếp sức tại giải thưởng

Nguyễn Thị Ngọc Tâm (Ngọc Tâm Thuỷ Tinh) cũng là gương mặt trẻ không giấu khỏi những xúc động khi những dự án cộng đồng của bản thân được tiếp sức từ giải thưởng “Bền Đam Mê”, đồng thời đánh giá cao giá trị lan tỏa của giải thưởng đến cộng đồng.“Giải thưởng sẽ góp phần động viên, khích lệ và trao cơ hội thúc đẩy cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu cho đam mê, ước mơ của mình”, Ngọc Tâm chia sẻ.

6 gương mặt trẻ trong lĩnh vực hoạt động xã hội, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, kinh doanh – khởi nghiệp cùng 5 cá nhân có dự án nổi bật trong lĩnh vực Khoa học - công nghệ và 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024, 8 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2024 đã được vinh danh và nhận giải thưởng “Bền Đam Mê” . Chắc chắn trong tương lai, mỗi cá nhân được tiếp sức bởi “Bền Đam Mê” và nhãn hàng Number One sẽ có những bứt phá nổi bật trong việc phát triển dự án và nâng cao năng lực, bản lĩnh để tiếp tục nhân rộng giá trị đóng góp của bản thân đến cho cộng đồng và xã hội. Đồng thời truyền cảm hứng, kết nối thế hệ trẻ Việt Nam cùng nỗ lực học tập, lao động và sáng tạo để chung tay phát triển, xây dựng đất nước một cách bền vững.

Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và mong muốn phần tài trợ từ giải thưởng sẽ góp phần tạo động lực để các cá nhân tiếp tục theo đuổi ước mơ, chinh phục thêm những thành tựu mới, đồng thời truyền cảm hứng, nỗ lực hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân và cống hiến cho cộng đồng".

Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One phát biểu
Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One phát biểu

Với năng lực và khát vọng cống hiến mãnh liệt của thế hệ trẻ Việt Nam, những giải thưởng truyền cảm hứng như “Bền Đam Mê” cũng như các đơn vị đồng hành tiếp sức như nhãn hàng Number One sẽ ngày càng khẳng định vai trò cũng như giá trị đóng góp trong việc phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài cho quốc gia. Từ đó xây dựng cộng đồng người trẻ năng động, sáng tạo, sẵn sàng tiên phong cống hiến vì sự phát triển của đất nước.

Ông Lê Xuân Sơn – Nguyên Tổng biên tập Báo Tiền Phong chia sẻ đánh giá về công tác tổ chức giải thưởng “Bền Đam Mê” trong năm đầu tiên tổ chức: “Yếu tố duy trì niềm đam mê bất chấp khó khăn hay thất bại nhưng vẫn kiên trì thực hiện để đóng góp cho xã hội cho tuổi trẻ chính là điều tạo nên sự khác biệt cho Bền Đam Mê so với các giải thưởng khác. Giải thưởng Bền đam mê năm nay chất lượng rất cao. Tôi tin chắc rằng giải thưởng sẽ tạo được ấn tượng và tác động sâu sắc đến xã hội”.

Nói thêm về điều này, nhà báo Phùng Công Sưởng – Tổng biên tập Báo Tiền Phong - Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam cũng khẳng định mong muốn có thêm nhiều đơn vị, doanh nghiệp đồng hành như nhãn hàng Number One để không chỉ phát hiện, chắp cánh, bồi đắp và nâng đỡ đam mê cho các bạn trẻ bay cao bay xa hơn nữa trên hành trình thực hiện ước mơ.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã chính thức tìm ra những gương mặt trẻ tài năng nhất. Mỗi cá nhân có những câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi đam mê, cống hiến phụng sự cộng đồng xã hội nhưng chính tinh thần bền bỉ là điểm chung giúp họ tỏa sáng nét đẹp của học tập, lao động và nghiên cứu tại buổi lễ trao giải.

Các tin bài khác

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.
Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Chiều 18/6, tại Hà Nội, giải Pickleball "Đại Náo Thiên Đình" đã thực sự khuấy động cộng đồng khi quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng, NSƯT Quang Thắng, danh thủ Hồng Sơn, cầu thủ Văn Quyết... cùng nhiều gương mặt đình đám khác.
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 23/6: Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz

Tin quốc tế ngày 23/6: Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz

Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz; Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn; Campuchia dừng toàn bộ nhập khẩu nhiên liệu và khí đốt từ Thái Lan... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 23/6.
30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

Năm 2025 là một cột mốc đặc biệt đánh dấu quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trải qua ba thập kỷ bình thường hóa quan hệ (1995-2025), đã phát triển phi thường từ cựu thù trở thành đối tác tín nhiệm, tin cậy.
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ: Lan tỏa tinh thần hòa giải và phát triển

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ: Lan tỏa tinh thần hòa giải và phát triển

Ngày 22/6 thành phố Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ, thu hút khoảng 3.000 đại biểu, người dân và du khách tham gia.
Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Ngày 20/6, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, tái khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương và mở rộng hợp tác trong khuôn khổ Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Quản lý vùng biển đảo Tây Nam có vị trí chiến lược quan trọng, Vùng 5 Hải quân là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển đảo, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển Tây Nam. Đồng hành cùng nhiệm vụ ấy, báo chí trong và ngoài quân đội đã phát huy vai trò cầu nối giữa người lính biển và nhân dân cả nước, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trong thời kỳ mới, củng cố “thế trận lòng dân” và mặt trận tư tưởng trên biển.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động