Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/01/2022 GMT+7

OPPO Indonesia được Tabloid Pulsa tôn vinh là “Trung tâm dịch vụ sáng tạo và đổi mới nhất năm 2021”

aa
Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 13/1/2022 – Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của ​​Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng. Rõ ràng, việc kéo dài chu kỳ thay thế điện thoại di động của người dùng, thông qua chất lượng dịch vụ sau bán hàng cao hơn là một cuộc cạnh tranh mới giữa các thương hiệu điện thoại thông minh lớn.

Vào tháng 12 năm 2021, nhóm dịch vụ của OPPO Indonesia đã giành được 5 giải thưởng như “Trung tâm dịch vụ sáng tạo & đổi mới nhất” và “Trung tâm dịch vụ có giá trị nhất” từ 5 cơ quan, phương tiện công nghệ trong đó có Tabloid Pulsa.- phương tiện truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Indonesia.

Theo các báo cáo truyền thông về giải thưởng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia đã tìm hiểu và tháo gỡ các điểm khó khăn, vướng mắc của người dùng. Trong khi cung cấp cho người dùng các dịch vụ hàng ngày được đảm bảo, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia tiếp tục mở rộng các kênh tự phục vụ trực tuyến và đưa ra các giải pháp sáng tạo và đa dạng. Nhóm cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) tiện lợi và tư vấn trực tuyến đa nền tảng.

Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành của OPPO Indonesia, đội ngũ dịch vụ không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, để khách hàng có thể thực sự tận hưởng các dịch vụ đáng tin cậy của OPPO. Giờ đây, người dùng có thể được gắn thêm lớp phim bảo vệ màn hình miễn phí và tiết kiệm chi phí nhân công bất kể khi nào họ đến cửa hàng. Họ cũng có thể tham gia vào các hoạt động của Ngày Dịch vụ hàng tháng. Vào những dịp lễ hội đặc biệt như Ngày Trái đất, OPPO Indonesia cũng sẽ tổ chức những sự kiện đặc biệt, để người dùng có thêm cơ hội được hưởng những quyền lợi như giảm giá bảo trì… Nếu thiết bị cần được sửa chữa sau khi kiểm tra, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng một giờ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi của người dùng. Điều này được hiểu rằng, OPPO Indonesia đã đưa ra một bộ hệ thống chứng nhận O-elite nhằm nâng cao năng lực của nhân viên dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Các dịch vụ của OPPO đang thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa

Trong Kantar BrandZ Top 50 Thương hiệu Toàn cầu Trung Quốc năm 2021, OPPO đứng thứ 6. Kể từ khi Trung tâm dịch vụ ở nước ngoài đầu tiên ra mắt vào năm 2011 đến cuối năm 2021, OPPO đã thành lập hơn 2.500 trung tâm dịch vụ tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm ngoái, OPPO đã đẩy nhanh việc thiết lập các năng lực dịch vụ cao cấp ở thị trường nước ngoài dựa theo chiến lược đột phá cao cấp của thương hiệu và do đó, đã đưa ra dịch vụ cao cấp như Dịch vụ bảo hành quốc tế cho các mẫu smartphone hàng đầu.

Với niềm tin thương hiệu “Technology for Mankind, Kindness for the world” (tạm dịch: “Công nghệ cho nhân loại, Sự tử tế cho thế giới”), OPPO luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và thông qua những hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng, Bộ phận hỗ trợ của OPPO cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất kịp thời, phù hợp với khái niệm dịch vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.

Giải thưởng mới được trao cho nhóm dịch vụ OPPO Indonesia không chỉ cho thấy tiến trình toàn cầu hóa của OPPO, mà còn thể hiện quyết tâm của OPPO trong việc theo đuổi sự hoàn hảo trong trải nghiệm người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại thông minh đã phát triển ngày càng hoàn thiện và trải nghiệm dịch vụ trở thành một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của người dùng. Những nỗ lực lâu dài của OPPO trên mặt trận này được cho là sẽ được người tiêu dùng đánh giá tốt trong tương lai.

#OPPO

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tổng thống Putin công du Trung Quốc 4 ngày; Israel tấn công ngoại ô Gaza, tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 25/8.
Sôi động giải thi đấu cầu lông của người Việt tại Nhật Bản

Sôi động giải thi đấu cầu lông của người Việt tại Nhật Bản

Tại nhà thi đấu thể thao Omori thủ đô Tokyo vừa diễn ra giải thi đấu cầu lông của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam.
Bạn bè quốc tế: Việt Nam truyền cảm hứng giải phóng và phát triển

Bạn bè quốc tế: Việt Nam truyền cảm hứng giải phóng và phát triển

Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam, lãnh đạo và chính khách từ Campuchia, Mexico, Uruguay và Pháp đã chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với hành trình lịch sử và phát triển của Việt Nam. Từ thắng lợi 1945 mở ra kỷ nguyên độc lập, đến công cuộc Đổi Mới và hội nhập quốc tế, Việt Nam được nhìn nhận là biểu tượng giải phóng dân tộc, tấm gương về giảm nghèo và phát triển bền vững, cũng như đối tác tin cậy của cộng đồng quốc tế.
Đại sứ Lào Khamphao Ernthavanh: Việt Nam khẳng định vị thế bằng sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn lên

Đại sứ Lào Khamphao Ernthavanh: Việt Nam khẳng định vị thế bằng sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn lên

Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam, trả lời phỏng vấn của tạp chí Thời Đại, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam Khamphao Ernthavanh khẳng định, hành trình phát triển của Việt Nam trong tám thập kỷ qua đã thể hiện sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn lên, vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động