Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:10 | 10/03/2025 GMT+7

OPPO trao giải thưởng "Đối tác của năm 2024" cho Media OutReach Newswire

aa
Ngày 10 tháng 3 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá "Đối tác của năm" (Partner of the Year) của OPPO lần thứ 2, cho thấy chất lượng vượt trội của dịch vụ phát hành theo hệ thống đánh giá đối tác hàng năm nghiêm ngặt của OPPO.
Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan
Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Media OutReach Newswire và PRCA Malaysia cùng hợp tác để nâng cao kiến thức cần chia sẻ trong cộng đồng hoạt động ở lĩnh vực quan hệ công chúng Media OutReach Newswire và PRCA Malaysia cùng hợp tác để nâng cao kiến thức cần chia sẻ trong cộng đồng hoạt động ở lĩnh vực quan hệ công chúng
Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Hiệp hội Quan hệ Công chúng & Truyền thông (PRCA) Malaysia vừa thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, bắt đầu khi Media OutReach Newswire là nhà tài trợ đưa tin chính thức cho các sự kiện kỷ niệm dấu mốc 25 năm thành lập của PRCA Malaysia – Giải thưởng Quan hệ Công chúng Malaysia Malaysia Public Relations Awards (MPRA) - Giải thưởng Quan hệ Công chúng Malaysia Malaysia Public Relations Awards (MPRA) và Hội nghị thượng đỉnh PR Malaysia (Malaysia PR Summit).

Media OutReach Newswire đã đạt điểm đánh giá đặc biệt, vượt qua hạng mức 90% trong ma trận đánh giá của OPPO—mức phân loại hạng A mà nhóm Mua sắm toàn cầu của OPPO mô tả là "cực kỳ khó đạt được". Giải thưởng danh giá này của OPPO càng củng cố thêm vị thế của Media OutReach Newswire với tư cách là một đối tác phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đáng tin cậy. Trong lời khen ngợi chính thức đi kèm với giải thưởng, OPPO đã công nhận giá trị chiến lược của quan hệ đối tác, nêu rõ: "Các bạn đã chứng minh được sự hiểu biết sâu sắc đối với các yêu cầu của khách hàng và luôn mang lại kết quả vượt trội".

Jennifer Kok - Nhà sáng lập kiêm CEO của Media OutReach Newswire với giải thưởng danh giá "Partner of the Year 2024"
Jennifer Kok - Nhà sáng lập kiêm CEO của Media OutReach Newswire với giải thưởng danh giá "Partner of the Year 2024"


Kể từ năm 2019, Media OutReach Newswire đã trở thành đối tác phát hành thông cáo báo chí đáng tin cậy của OPPO, thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới, nổi tiếng vì kết hợp tính thẩm mỹ xuất sắc với công nghệ tân tiến. Media OutReach Newswire đã hỗ trợ OPPO bằng hoạt động phát hành các thông cáo báo chí của công ty trên khắp các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Đông Nam Á, Hoa Kỳ và Canada, Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu & Vương quốc Anh và Châu Mỹ Latinh.

Jennifer Kok, Nhà sáng lập kiêm CEO của Media OutReach Newswire cho biết: "Được công nhận là "Đối tác của năm của OPPO" lần thứ hai là một điều rất đáng tự hào đối với Media OutReach Newswire và là minh chứng cho tính ưu việt của mạng lưới phát hành cũng như dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Giải thưởng này phản ánh sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng và cam kết của chúng tôi trong việc mang lại kết quả vượt quá mong đợi trên toàn cầu. Giải thưởng này cho thấy rõ hơn năng lực chuyên môn của chúng tôi trong việc kết nối các thông cáo báo chí của OPPO với các nhà báo, hỗ trợ các trang tin đảm bảo đăng tải là các phương tiện truyền thông chất lượng cao toàn cầu và cung cấp các báo cáo sau khi phát hành với thông tin dữ liệu chi tiết và Báo cáo thông mình về Chiến dịch PR (PR Campaign Intelligence). Những hoạt động đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi vào mạng lưới phân phối thông cáo báo chí giúp đảm bảo cho đội ngũ quan hệ công chúng và tiếp thị của OPPO đạt được những kết quả có sức ảnh hưởng trong các chiến dịch truyền thông toàn cầu của họ. Media OutReach Newswire là đối tác đáng tin cậy của các tập đoàn và Chính phủ muốn nâng cao lòng tin và sự công nhận thương hiệu toàn cầu của họ."

Thông qua cơ sở dữ liệu toàn diện gồm hơn 200.000 nhà báo và biên tập viên trên 500 danh mục tin tức chuyên ngành (trade media), Media OutReach Newswire đảm bảo các thông cáo báo chí của OPPO sẽ tiếp cận được cả các trang tin tổng hợp (báo) và các kênh tin tức chuyên ngành mục tiêu như viễn thông & di động, công nghệ tổng hợp, kinh doanh, tài chính, ESG, bán lẻ và phong cách sống, đây là những lĩnh vực then chốt trong hoạt động truyền thông - kinh doanh của OPPO. Bằng cách gửi thông cáo báo chí của OPPO trực tiếp đến hộp thư inbox của các nhà báo và biên tập viên mục tiêu, dịch vụ phát hành thông cáo báo chí của Media OutReach Newswire đã tạo ra những bài viết từ các phương tiện truyền thông thương mại như Gadgets 360, GMSArena, Phone Arena, Hardware Zone, Tech Edition cũng như từ các hãng truyền thông hàng đầu như CNBC, Forbes và South China Morning Post.


Media OutReach Newswire cung cấp Giải pháp truyền thông toàn diện đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các chuyên gia quan hệ công chúng (PR) và quan hệ nhà đầu tư (IR), trong đó có mạng lưới biên tập viên và nhà báo toàn cầu, hệ thống trang tin trực tuyến đảm bảo đăng thông cáo báo chí trên các phương tiện truyền thông chất lượng và uy tín, cũng như báo cáo sau phát hành đa định dạng, sẵn sàng để sử dụng với thông tin dữ liệu chi tiết và Báo cáo thông mình về toàn bộ chiến dịch PR tiên phong trong ngành để hỗ trợ báo cáo của các lãnh đạo cấp C-Suite.

Giới thiệu về Media OutReach Newswire

Được thành lập vào năm 2009, Media OutReach Newswire là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của Châu Á - Thái Bình Dương, được thành lập và đặt trụ sở chính tại Hồng Kông và có văn phòng tại Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Nhật Bản. Mạng lưới toàn diện của hãng sở hữu hơn 200.000 mối liên hệ với biên tập viên và nhà báo, hơn 70.000 đầu báo, 1.500 đối tác truyền thông với hơn 40 ngôn ngữ, đây chính là cầu nối hiệu quả giữa các chuyên gia quan hệ công chúng và quan hệ nhà đầu tư tại các cơ quan, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ.

Là nhà cung cấp giải pháp truyền thông toàn diện, Media OutReach Newswire sử dụng công nghệ SaaS thế hệ tiếp theo và AI để tái định nghĩa hoạt động phát hành thông cáo báo chí, cung cấp thông cáo báo chí đa phương tiện, đa ngôn ngữ trực tiếp đến hộp thư inbox của các nhà báo nhằm tối ưu hóa khả năng thông cáo báo chí được sử dụng thành tin bài của nhà báo, xây dựng quan hệ với phương tiện truyền thông và cung cấp báo cáo với nhiều định dạng, sẵn sàng sử dụng bao gồm các thông tin chi tiết về dữ liệu và báo cáo thông minh về hiệu suất của Chiến dịch quan hệ công chúng.

Mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach Newswire trải dài khắp Châu Á Thái Bình Dương và Đông Nam Á, Hoa Kỳ, Canada, Châu Mỹ Latinh, Châu Âu và Vương quốc Anh, Trung Đông và các quốc gia vùng Vịnh, Châu Phi. Media OutReach Newswire đã trở thành đối tác tin tức đáng tin cậy của các chuyên gia quan hệ công chúng và truyền thông từ các cơ quan quan hệ công chúng và quan hệ nhà đầu tư, tập đoàn và chính phủ trong việc gặt hái được kết quả truyền thông chân thực.

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK
OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ ​​thiết lập quan hệ đối tác với UNESCO để đẩy mạnh giáo dục văn hóa thông qua công nghệ OPPO sẽ ​​thiết lập quan hệ đối tác với UNESCO để đẩy mạnh giáo dục văn hóa thông qua công nghệ
Để đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập, OPPO dự kiến sẽ ​​thiết lập mối quan hệ đối tác với Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO), với mục tiêu đẩy mạnh giáo dục văn hóa và sự đa dạng thông qua công nghệ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.
Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Chiều 18/6, tại Hà Nội, giải Pickleball "Đại Náo Thiên Đình" đã thực sự khuấy động cộng đồng khi quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng, NSƯT Quang Thắng, danh thủ Hồng Sơn, cầu thủ Văn Quyết... cùng nhiều gương mặt đình đám khác.
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Đọc nhiều

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

Năm 2025 là một cột mốc đặc biệt đánh dấu quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trải qua ba thập kỷ bình thường hóa quan hệ (1995-2025), đã phát triển phi thường từ cựu thù trở thành đối tác tín nhiệm, tin cậy.
Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Ngày 20/6, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, tái khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương và mở rộng hợp tác trong khuôn khổ Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Chiều 20/6, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học "Khơi thông nguồn lực - Bứt phá phát triển kinh tế tư nhân Thủ đô". Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đã chỉ ra các rào cản, kiến nghị thành phố cần thay đổi tư duy, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Quản lý vùng biển đảo Tây Nam có vị trí chiến lược quan trọng, Vùng 5 Hải quân là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển đảo, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển Tây Nam. Đồng hành cùng nhiệm vụ ấy, báo chí trong và ngoài quân đội đã phát huy vai trò cầu nối giữa người lính biển và nhân dân cả nước, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trong thời kỳ mới, củng cố “thế trận lòng dân” và mặt trận tư tưởng trên biển.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động