Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:56 | 19/10/2024 GMT+7

Quảng bá thương hiệu sản phẩm thời trang Việt đến với du khách và người tiêu dùng

aa
Ngày 18/10, tại Khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024.
TP.HCM xúc tiến đưa 30 doanh nghiệp Việt tham dự triển lãm nội thất và thủ công mỹ nghệ Paris 2023
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm Việt Nam tại Czech

Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thời trang Việt đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế, nhằm phát triển thị trường, giảm lượng hàng tồn kho, đồng thời, người tiêu dùng được mua sắm các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời là sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Nghi thức khai mạc khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024
Nghi thức khai mạc khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024. Ảnh: Tạp chí chất lượng Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những nghiên cứu, điều chỉnh nhiều nội dung, cải tiến mới cho phù hợp.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 quy tụ các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu, đồng thời tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện.

Lễ hội năm nay với quy mô 150 gian hàng được trang trí theo mô hình phố cổ phía trước gian hàng; khu trưng bày sản phẩm thời trang tiểu biểu kết hợp là khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề cùng 4 khu tiểu cảnh các mô hình: Hoàng Thành Thăng Long, Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột, Cột Cờ Hà Nội tiếp tục sẽ mang đến một không gian thời trang vừa cổ kính vừa hiện đại. Khi mua sắm tại lễ hội, khách tham quan du lịch trong nước và quốc tế sẽ được nhận những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề thu hút khách tham quan
Khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề thu hút khách tham quan. Ảnh: Tạp chí Chất lượng Việt Nam.

Để Lễ hội được lan tỏa đến với công chúng, người tiêu dùng, Ban tổ chức còn tuyên truyền đồng bộ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm quảng bá sản phẩm thời trang của các làng nghề truyền thống, kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu.

Đặc biệt, Ban tổ chức còn tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện; khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu quảng bá sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp tham quan, tham gia mua sắm tại lễ hội - ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.

Diễn ra từ ngày 18/10/2024 đến 22/10/2024 tại Khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình đường Lê Quang Đạo, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Kết nối đưa thương hiệu Việt Nam sang Nepal Kết nối đưa thương hiệu Việt Nam sang Nepal
Thông qua sự kết nối của Hội hữu nghị Việt Nam - Nepal, ông Rajesh Kazi Shrestha, Tổng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Nepal, Chủ tịch Tập đoàn Arksh Group đã gặp gỡ, làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Ngày hội Văn hóa và Quảng bá sản phẩm Việt Nam lần thứ 1 tại Đài Loan (Trung Quốc) Ngày hội Văn hóa và Quảng bá sản phẩm Việt Nam lần thứ 1 tại Đài Loan (Trung Quốc)
Ngày 27/8, tại Đài Loan (Trung Quốc) đã diễn ra Ngày hội Văn hóa và Quảng bá sản phẩm Việt Nam lần thứ 1 do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt – Đài tổ chức.
Tuấn Quỳnh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác công nghệ số, trí tuệ nhân tạo tại Cần Thơ

Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác công nghệ số, trí tuệ nhân tạo tại Cần Thơ

Ngày 17/6, phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo TP. Cần Thơ, Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam Sandeep Arya cho biết các doanh nghiệp và trường đại học Ấn Độ mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ số, năng lượng tái tạo và cảng biển.
"Tiềm năng hợp tác song phương Việt Nam - Liên bang Nga là vô tận"

"Tiềm năng hợp tác song phương Việt Nam - Liên bang Nga là vô tận"

Đó là phát biểu của Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Gennady Bezdetko tại lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Quốc khánh Liên bang Nga (12/6/1990 - 12/6/2025), diễn ra ngày 09/6 tại Hà Nội.
Hoà nhạc hữu nghị Việt Nam - Azerbaijan: Giai điệu kết nối nhân dân

Hoà nhạc hữu nghị Việt Nam - Azerbaijan: Giai điệu kết nối nhân dân

Tối 26/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình hòa nhạc “Những viên ngọc của âm nhạc cổ điển Azerbaijan”. Buổi hòa nhạc được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Azerbaijan (28/5/1918 - 28/5/2025) và thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Azerbaijan (7/5/2025) trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Tô Lâm tới nước này.

Các tin bài khác

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.
Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Chiều 18/6, tại Hà Nội, giải Pickleball "Đại Náo Thiên Đình" đã thực sự khuấy động cộng đồng khi quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng, NSƯT Quang Thắng, danh thủ Hồng Sơn, cầu thủ Văn Quyết... cùng nhiều gương mặt đình đám khác.
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Đọc nhiều

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

Năm 2025 là một cột mốc đặc biệt đánh dấu quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trải qua ba thập kỷ bình thường hóa quan hệ (1995-2025), đã phát triển phi thường từ cựu thù trở thành đối tác tín nhiệm, tin cậy.
Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Ngày 20/6, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, tái khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương và mở rộng hợp tác trong khuôn khổ Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Chiều 20/6, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học "Khơi thông nguồn lực - Bứt phá phát triển kinh tế tư nhân Thủ đô". Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đã chỉ ra các rào cản, kiến nghị thành phố cần thay đổi tư duy, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Quản lý vùng biển đảo Tây Nam có vị trí chiến lược quan trọng, Vùng 5 Hải quân là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển đảo, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển Tây Nam. Đồng hành cùng nhiệm vụ ấy, báo chí trong và ngoài quân đội đã phát huy vai trò cầu nối giữa người lính biển và nhân dân cả nước, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trong thời kỳ mới, củng cố “thế trận lòng dân” và mặt trận tư tưởng trên biển.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động