Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 01/02/2023 GMT+7

SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực

aa
SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản (Asia Pacific Japan – APJ) vừa công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (Regional Strategic Services Partner – RSSP) nhằm tăng cường khả năng và phạm vi tiếp cận của các đối tác lâu đời trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản đang trên đà phát triển nhanh chóng.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản (Asia Pacific Japan – APJ) vừa công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (Regional Strategic Services Partner RSSP) nhằm tăng cường khả năng và phạm vi tiếp cận của các đối tác lâu đời trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản đang trên đà phát triển nhanh chóng. Thông qua sáng kiến ​​này, SAP sẽ hỗ trợ về mặt chiến lược cho các đối tác đủ điều kiện, có thể bao gồm các giải pháp phối hợp phù hợp với ngành, chiến lược tiếp cận thị trường chung và tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn về đơn vị thị trường và khu vực của SAP.

Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (RSSP) sẽ cho phép các đối tác mở rộng quy mô hoạt động liên quan đến SAP của họ nhanh hơn trên khắp khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản và cộng tác chặt chẽ hơn với SAP để mang lại thành công cho khách hàng chung. Khác với chương trình Đối tác Dịch vụ Chiến lược Toàn cầu (Global Strategic Services Partner – GSSP) hiện hữu của công ty bao gồm một nhóm các đối tác toàn cầu chiến lược nhất của SAP trong lĩnh vực tư vấn, cơ sở hạ tầng và công nghệ, sáng kiến ​​RSSP nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các thực thể đối tác cư trú trong khu vực thể hiện khả năng và yêu cầu năng lực cụ thể cho khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Để đủ điều kiện tham gia sáng kiến ​​RSSP, các đối tác ứng cử viên phải đáp ứng hoặc vượt quá một bộ tiêu chí SAP đã xác định bao gồm sự hiện diện địa lý, năng lực ngành dọc và sự liên kết trong chiến lược bền vững chung.

SAP cũng đã công bố ABeam Consulting, một công ty tư vấn quản lý tích hợp có trụ sở tại Nhật Bản, là đối tác đầu tiên của họ trong sáng kiến ​​RSSP.

Ông Paul Marriott, Chủ tịch của SAP Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản cho biết: “Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của SAP và hệ sinh thái đối tác của chúng tôi đóng một vai trò không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi của khách hàng. Với hơn 24.000 đối tác đã đăng ký trên toàn cầu và trong đó có gần 20% ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản, có một cộng đồng lớn được SAP chứng nhận có thể mang lại lợi ích cho khách hàng và hệ sinh thái rộng lớn hơn. Xin chúc mừng ABeam Consulting đã trở thành đối tác đầu tiên của chúng tôi tham gia sáng kiến ​​Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực. Chúng tôi mong muốn khuếch đại kiến ​​thức chuyên môn về SAP của ABeam Consulting trên toàn khu vực và thúc đẩy nhiều đổi mới hơn cho khách hàng. Tôi mong được chào đón nhiều đối tác khu vực hơn tham gia sáng kiến ​​RSSP”.

Ông Tatsuya Kamoi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của ABeam Consulting phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi biết ABeam Consulting được chọn là đối tác đầu tiên tham gia sáng kiến ​​Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực của SAP. Đây là sự ghi nhận về tốc độ phát triển nhanh chóng của hoạt động kinh doanh SAP tại Châu Á -Thái Bình Dương cũng như chất lượng của các dịch vụ linh hoạt và thích ứng của chúng tôi. Động thái này cũng làm nổi bật những lợi thế của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiện thực hóa giá trị của khách hàng, cũng như khả năng mở rộng việc triển khai tích hợp của chúng tôi trên khắp các văn phòng ở châu Á. Sáng kiến ​​này củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác của chúng tôi với SAP trong khi thúc đẩy ABeam”.

Hashtag: #SAP

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SAP

Chiến lược của SAP là giúp mọi doanh nghiệp vận hành như một doanh nghiệp thông minh, bền vững. Là công ty dẫn đầu thị trường về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, SAP giúp các công ty thuộc mọi quy mô và trong mọi ngành, lĩnh vực hoạt động tốt nhất: Khách hàng của SAP tạo ra 87% tổng thương mại toàn cầu. Máy học, Internet vạn vật (IoT) và các công nghệ phân tích nâng cao của SAP giúp biến doanh nghiệp của khách hàng thành doanh nghiệp thông minh. SAP giúp cho mọi người và các tổ chức có cái nhìn sâu sắc hơn về kinh doanh, đồng thời thúc đẩy sự cộng tác giúp họ vượt lên dẫn trước đối thủ cạnh tranh.

SAP đơn giản hóa công nghệ cho các công ty để họ có thể sử dụng phần mềm của SAP theo cách họ muốn – mà không bị gián đoạn. Bộ ứng dụng và dịch vụ đầu cuối của Công ty cho phép khách hàng doanh nghiệp và công cộng trên 25 ngành, lĩnh vực trên toàn cầu hoạt động có lãi, thích ứng liên tục và tạo ra sự khác biệt. Với mạng lưới khách hàng, đối tác, nhân viên và các nhà lãnh đạo tư tưởng toàn cầu, SAP giúp thế giới vận hành tốt hơn và cải thiện cuộc sống của mọi người. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.sap.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Công cụ 4W-Wizard của SAP được cơ quan OCHA (Liên hợp quốc) chọn sử dụng để phân phối viện trợ nhân đạo

Công cụ 4W-Wizard của SAP được cơ quan OCHA (Liên hợp quốc) chọn sử dụng để phân phối viện trợ nhân đạo

SAP SE (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York. Mỹ, với mã: SAP) vừa thông báo: Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (Office for the Coordination of Humanitarian Affairs – OCHA) của Liên hợp quốc đã chọn công cụ 4W-Wizard của SAP nhằm mục đích cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian và tập trung về việc cung cấp viện trợ nhân đạo trong khi xảy ra các thảm họa.
SAP Đông Nam Á công bố những đơn vị chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run tổ chức lần đầu năm 2021

SAP Đông Nam Á công bố những đơn vị chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run tổ chức lần đầu năm 2021

SAP vừa công bố những người chiến thắng Giải thưởng SAP Best Run Awards năm 2021 ở khu vực Đông Nam Á.
Nghiên cứu của SAP: Các thương hiệu Singapore tụt hậu trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng

Nghiên cứu của SAP: Các thương hiệu Singapore tụt hậu trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng

Theo nghiên cứu có tiêu đề “Heart Matters” (Tạm dịch: Các vấn đề về Trái tim của người tiêu dùng) mới được công bố bởi SAP SE, người tiêu dùng Singapore nhận thấy rằng, các doanh nghiệp không đạt được kỳ vọng lên tới 28% khi lấy khách hàng làm trung tâm, xếp sau mức trung bình (là 21%) ở châu Á – Thái Bình Dương.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước Lương Cường và Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động