Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:50 | 09/06/2022 GMT+7

Sự kiên Traveloka EPIC SALE ở Singapore ghi nhận nhu cầu du lịch tới các điểm đến quốc tế tăng hơn 13 lần

aa
Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, đã kết thúc EPIC SALE (tạm dịch BÁN HÀNG EPIC) sự kiện quảng bá du lịch kéo dài 7 ngày, chứng kiến ​​sự tăng trưởng về nhu cầu đối với các điểm đến quốc tế hơn 13 lần và nhu cầu lưu trú tại địa phương 5 năm lần.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2022 – Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, đã kết thúc EPIC SALE (tạm dịch BÁN HÀNG EPIC) sự kiện quảng bá du lịch kéo dài 7 ngày, chứng kiến ​​sự tăng trưởng về nhu cầu đối với các điểm đến quốc tế hơn 13 lần và nhu cầu lưu trú tại địa phương 5 năm lần. Phần lớn các giao dịch bao gồm giảm giá tới 80% tiền lưu trú ở khách sạn, chuyến bay, đưa đón sân bay, điểm tham quan, sân chơi, các sản phẩm làm đẹp và spa…, được hỗ trợ bởi các sản phẩm Traveloka. Các sản phẩm này đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn – Khách sạn, Chuyến bay và trải nghiêm Xperience, với người dùng với các mức ưu đãi đặc biệt, như chỉ với 0 SGD cho một kỳ nghỉ tại khách sạn!

EPIC SALE này cũng là lần đầu tiên Traveloka Singapore cung cấp các giao dịch quốc tế và Traveloka đã thấy doanh số bán hàng tăng lên ở các điểm đến nổi tiếng, chẳng hạn như Bali, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Kuala Lumpur và Seoul. Hiện tượng du lịch mạnh với ngày khởi hành được đặt nhiều nhất từ ​​Singapore, được mua trong chương trình EPIC SALE lần lượt là ngày 1 tháng 6, tiếp theo là ngày 3 tháng 6 và ngày 31 tháng 5 năm nay. Du khách muốn đi du lịch ngay lập tức và tham gia chương trình giảm giá để được giảm giá và khuyến mãi hơn nữa trong các Sự kiện Super Epic, chẳng hạn như Ưu đãi Flash quốc tế và Bán hàng tại Grand Bazaar dành cho chỗ lưu trú, chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn.

Ông Pascal Gekko, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh dịch vụ quốc tế của Traveloka cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn khi thấy những kết quả vượt trội và sự hào hứng từ cả đối tác và người dùng của mình. EPIC SALE lần thứ hai tại Singapore đã phá vỡ một kỷ lục khác về sự tăng trưởng của Traveloka, khi người dân Singapore đang khám phá nhiều lựa chọn khác nhau cho việc lưu trú và du lịch nước ngoài. Thông qua chương trình EPIC SALE này, chúng tôi rất lạc quan trong những đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch địa phương ở Singapore và liên tục hỗ trợ các đối tác khách sạn, điểm thu hút và tour du lịch của chúng tôi ở nhiều quốc gia khác nhau”.

Năm nay, Traveloka đã tăng gấp đôi các ưu đãi hấp dẫn, do nhu cầu dồn nén sau đại dịch COVID-19 như một kênh để các cá nhân nhận được các ưu đãi dành riêng cho các chuyến bay, chỗ lư trú và các hoạt động kỳ nghỉ. Phiếu mua hàng trị giá hơn 250.000 dollar Singapore (SGD) đã được yêu cầu trong thời gian bán hàng, với giá trị phiếu mua hàng gộp lớn nhất trong một giao dịch lên tới 462 SGD.

Traveloka cũng đẩy mạnh chiến lược siêu ứng dụng của mình, bằng cách ra mắt trò chơi mới Godwy Rush! nơi người dùng cần bay Godwy Pet của họ để nhận phần thưởng hàng ngày, lên đến 264 SGD. Trò chơi đã chứng kiến ​​tổng cộng 5.600 phiếu mua hàng trị giá lên tới 71.000 SGD được yêu cầu, trên các lượt đặt Khách sạn, Chuyến bay, Điểm du lịch và hơn thế nữa. Người dùng cũng đã chia sẻ các liên kết giới thiệu trong chiến dịch Raise A Pet (Nuôi thú cưng) để nhận thêm phần thưởng lên đến 230 SGD. Điều này đã chứng kiến ​​hơn 23.000 tương tác giữa những người dùng và hơn 70.000 lượt truy cập vào trang web. Sự gia tăng tỷ lệ giới thiệu là một chỉ dấu mạnh mẽ cho thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân của cơ sở người dùng đối với siêu ứng dụng phong cách sống.

Bà Michelle Lee, Tổng giám đốc Khách sạn G Singapore (là đối tác khách sạn) phát biểu: “Chiến dịch EPIC SALE cho phép chúng tôi tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn của Traveloka. Thực tế này đã đưa mối quan hệ đối tác của chúng tôi lên tầm cao hơn trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19. Buổi phát trực tiếp đã thể hiện cá tính của khách sạn chúng tôi theo cách kể chuyện duy trì nhận thức quan tâm hàng đầu trong tâm trí khách hàng”.

Wan Wai Yee, Quản lý doanh thu của Wild Wild Wet (là đối tác Xperience) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với chiến dịch EPIC SALE. Chiến dịch này thực sự đã giúp quảng bá Wild Wild Wet trở thành một nơi đầy cảm giác mạnh và tràn đầy sức sống cho cả gia đình. Chiến dịch này đã chứng kiến ​​sự gia tăng về lượt đặt phòng trong thời gian này. Đây chắc chắn là một điều tuyệt vời cơ hội làm việc với Traveloka”.

Thông tin về Traveloka

Traveloka, – Siêu ứng dụng (superapp) du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 60 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/

#Traveloka

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động