Tân Hiệp Phát tích cực cải thiện công tác chăm sóc khách hàng
Bộ Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát được xây dựng dựa trên thực tiễn công tác chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trong hơn 21 năm qua, đồng thời dựa trên kết quả khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng trên cả nước theo phương pháp chọn mẫu theo xác suất. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh tính chính trực, thái độ thân thiện và tinh thần cầu thị của công tác chăm sóc khách hàng. Bộ Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát cũng nhấn mạnh phải đặt mục tiêu thỏa mãn khách hàng lên đầu tiên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của doanh nghiệp, và cũng là con đường duy nhất đúng để doanh nghiệp phát triển.
| |
Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại hotline, địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trên nhãn sản phẩm và trên Internet
Ông Lê Quốc Hoàng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại hotline, địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trên nhãn sản phẩm và trên Internet. Hiện nay tất cả các phản ánh hoặc thông tin khiếu nại của khách hàng đều được phản hồi và xử lí ngay khi phòng Chăm sóc khách hàng tiếp nhận được thông tin”.
Gần đây nhất, vào ngày 6/12, khách hàng Phạm Ngọc Trâm (19 tuổi, Vĩnh Lợi – Bạc Liêu) phát hiện một chai nước trà thảo mộc Dr.Thanh có số hiệu 16NSX120915 – Z11HSD120916 (sản xuất ngày 12/9/2015, hạn sử dụng 12/9/2016) tại cửa hàng của gia đình có hiện tượng xuất hiện bợn dấm. Ngay sau khi nhận được thông tin, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát đã kiểm tra mẫu lưu của lô sản phẩm đồng thời kịp thời giải thích thông tin cho chị Trâm. Ngày 12/12, bộ phận chăm sóc khách hàng từ Tập đoàn đã trực tiếp đi Bạc Liêu gặp gỡ trao đổi với chị Phạm Ngọc Trâm và gia đình, với sự có mặt của ông Phạm Văn Liêm, là bố của chị Trâm.
|
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát không có chất bảo quản, quá trình chiết hoàn toàn vô trùng bằng dây truyền tự động
Tại buổi gặp, chị Phạm Ngọc Trâm cho biết thường xuyên sử dụng sản phẩm Dr. Thanh và chị gái cũng buôn bán mặt hàng này và phát hiện chai Dr. Thanh có hiện tượng như trên nên đã phản ánh với công ty để công ty xem xét. Sau khi tiếp xúc với khách hàng và quan sát ngoại quan chai sản phẩm, bộ phận Chăm sóc khách hàng đã giải thích cặn kẽ hiện tượng trên có thể do quá trình vận chuyển hoặc bảo quản bị va đập mạnh nên tác động tạo kẽ hở lọt khí. Vì sản phẩm của Tân Hiệp Phát không có chất bảo quản, quá trình chiết hoàn toàn vô trùng nên chỉ cần vi khuẩn có thể lọt vào chai sản phẩm sẽ bị hỏng ngay.
Gia đình chị Phạm Ngọc Trâm đã cảm ơn và đánh giá cao sự nhiệt tình, trách nhiệm của bộ phận Chăm sóc khách hàng Tân Hiệp Phát, đồng thời bày tỏ sự hoàn toàn hài lòng với cách giải thích và hướng xử lý của Tân Hiệp Phát.
Cũng theo ông Lê Quốc Hoàng, nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng Tập đoàn Tân Hiệp Phát là phải kịp thời ghi nhận và tạo luồng thông tin minh bạch, tin cậy với khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa các thông tin sản phẩm, chính sách của Tân Hiệp Phát, giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hỗ trợ và đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.
Quốc Khánh
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Những con số biết nói từ Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025
Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green
Quảng Ngãi đề nghị BSR nỗ lực giúp tỉnh hoàn thành dự toán Trung ương giao
Khám phá đặc quyền sống – đầu tư song hành tại Pearl Residence Cửa Lò
Đọc nhiều
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú





