Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
14:00 | 05/06/2025 GMT+7

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024

aa
Vừa qua, tại Malaysia, THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia
THACO AUTO cung cấp phương tiện phục vụ diễu binh, diễu hành Đại lễ 30/4

Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 có sự tham gia của 13 nhà phân phối các thương hiệu của Stellantis đến từ Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Philippines, Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Mông Cổ, Nepal, New Caledonia, Polynésie (Pháp).

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
THACO AUTO đạt giải xuất sắc về chỉ số sự hài lòng của khách hàng.

Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Stellantis đánh giá cao thành tích của THACO AUTO khi đạt chỉ số hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score – NPS) lên đến 98.3%, tăng 1,5% so với năm 2023.

Anh Đặng Minh Tâm - Trưởng phòng Giao dịch đối tác Peugeot, đại diện THACO AUTO tham dự lễ trao giải chia sẻ: "THACO AUTO tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ những giá trị thiết thực. THACO AUTO luôn lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ khách hàng với tinh thần tận tâm. Giải thưởng này là dấu mốc ghi nhận hành trình nỗ lực cải tiến, sáng tạo để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Để đạt được thành tích này, THACO AUTO đã không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng với các dịch vụ chuyên biệt, mang tính cá nhân hóa cho từng khách hàng, từ trước khi sở hữu xe cho đến suốt vòng đời sử dụng.

Cụ thể, THACO AUTO thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử xe tại showroom, nơi làm việc hoặc tại nhà riêng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và cảm nhận sản phẩm. Quá trình tư vấn, đặt lịch, theo dõi hành trình mua xe được số hóa và đồng bộ quy trình nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Peugeot Việt Nam thường xuyên tổ chức các sự kiện lái thử, tạo điều kiện cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, việc bàn giao xe tại THACO AUTO không chỉ là một hoạt động đưa sản phẩm đến tay khách hàng, mà còn là cơ hội để tạo ra những trải nghiệm kết nối đầy cảm xúc. Vì thế ngoài việc tổ chức bàn giao tại showroom, THACO AUTO còn bàn giao xe “lần thứ hai” cho khách hàng ngay tại nhà. Cùng với đó là các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày cưới… cũng được kết hợp tổ chức trong lễ bàn giao, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa cho khách hàng.

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Lễ bàn giao được thiết kế cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Đối với các dịch vụ hậu mãi, THACO AUTO mang đến những giải pháp tối ưu, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua sự đồng bộ giữa thái độ phục vụ tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, tay nghề cao của kỹ thuật viên, quy trình làm việc chuyên nghiệp và chi phí dịch vụ hợp lý.

Đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhanh chóng, mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó, THACO AUTO còn mở rộng hệ thống phân phối chính hãng với hơn 80 showroom Peugeot, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước.

THACO AUTO đạt Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024
Các dịch vụ bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp.

Peugeot mang đến dịch vụ bảo hành 5 năm không giới hạn số km, giúp chủ sở hữu an tâm trên mọi hành trình

Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2024 là minh chứng cho những đóng góp, cam kết của THACO AUTO trong việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình lựa chọn, mua xe đến bảo dưỡng cho khách hàng. Đây còn là sự khích lệ để THACO AUTO tiếp tục nỗ lực, tạo ra giá trị thiết thực, góp phần phát triển thị trường ô tô Việt Nam với tinh thần "Tận tâm phục vụ”.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia
Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.
THACO AUTO cung cấp phương tiện phục vụ diễu binh, diễu hành Đại lễ 30/4 THACO AUTO cung cấp phương tiện phục vụ diễu binh, diễu hành Đại lễ 30/4
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), THACO AUTO cung cấp 14 xe tải THACO Linker và huy động đội ngũ 18 tài xế chuyên trách tham gia phục vụ lễ diễu binh, diễu hành tại TP.HCM.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Quảng Ngãi đề nghị BSR nỗ lực giúp tỉnh hoàn thành dự toán Trung ương giao

Quảng Ngãi đề nghị BSR nỗ lực giúp tỉnh hoàn thành dự toán Trung ương giao

Năm 2025, Trung ương giao tỉnh Quảng Ngãi chỉ tiêu thu ngân sách 22.316 tỷ đồng. Lũy kế 11 tháng, toàn ngành Thuế Quảng Ngãi đã thu được 18.822,9 tỷ đồng, đạt 84,3% dự toán Trung ương và 78,3% dự toán tỉnh. Với tiến độ thu hiện nay, cơ quan Thuế ước tính tỉnh sẽ hụt khoảng 1.100 tỷ đồng so với chỉ tiêu được giao.
Những ngôi sao khoa học nào sẽ thắp sáng bầu trời tri thức tại Tuần lễ VinFuture 2025?

Những ngôi sao khoa học nào sẽ thắp sáng bầu trời tri thức tại Tuần lễ VinFuture 2025?

Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025 (từ 02-06/12/2025 tại Hà Nội) tiếp tục quy tụ những bộ óc xuất sắc đã mở đường làm thay đổi cách nhân loại phòng ngừa và điều trị bệnh tật, bảo vệ môi trường, phát triển nông nghiệp, khai mở AI và mở rộng tiềm năng con người bằng robot…
BSR tích cực thực hiện sứ mệnh STEM Innovation Petrovietnam

BSR tích cực thực hiện sứ mệnh STEM Innovation Petrovietnam

Thời gian qua, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tích cực triển khai các hoạt động của chương trình STEM Innovation Petrovietnam. Với kế hoạch thực hiện cụ thể, chi tiết, 15 phòng STEM đạt chuẩn quốc tế do BSR tài trợ tại 5 tỉnh/thành phố sẽ không chỉ đồng hành cùng ngành giáo dục trong công cuộc chuyển đổi số, mà còn góp phần gieo mầm tri thức, sáng tạo, công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Truyền thông Ấn Độ nhận định, VinFast đã vươn lên nhờ chiến lược bản địa hóa và giá bán cạnh tranh tại Ấn Độ, trong khi Tesla đang chậm chân tại một trong những thị trường xe điện tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động