Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:50 | 31/05/2024 GMT+7

Thương hiệu dinh dưỡng cao cấp Tracel (New Zealand) có mặt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall

aa
Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung...

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên đến từ New Zealand, Tracel luôn tuân thủ nguyên tắc nguồn nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, cân bằng giữa tự nhiên và khoa học. Với sứ mệnh thương hiệu là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sáng tạo cho người tiêu dùng trên thế giới, Tracel đang tích cực mở rộng các kênh toàn cầu của mình, nắm bắt cơ hội trên thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các lứa tuổi và giai đoạn khác nhau về dinh dưỡng làm đẹp cá nhân và duy trì lối sống lành mạnh tự nhiên. .

Mới đây, Tracel đã chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại điện tử T-Mall với tư cách là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp đến từ New Zealand. Động thái này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng dịch vụ mua sắm chất lượng toàn diện cho giới thượng lưu xã hội Trung Quốc, nâng cao khả năng định vị theo chiều dọc, tiếp cận các nhóm có nhu cầu cao và truyền tải các đặc điểm thương hiệu về “tự nhiên, khoa học và sức khỏe”, góp phần phát triển các các hạng mục phụ mới trong ngành y tế.

Caption

Trong thời đại “kinh tế ngoại hình” kết hợp với “sức khỏe lớn – sức khỏe tổng quát”, các khách hàng thế hệ mới đang chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Giải quyết các vấn đề về da do lão hóa, căng thẳng và các yếu tố môi trường gây ra đã trở thành nhu cầu cốt lõi của nhiều người tiêu dùng. Theo dữ liệu từ DSA – nền tảng phân tích dữ liệu thương mại điện tử dược phẩm và sức khỏe thuộc Early Data, mỹ phẩm Nut đã trở thành một trong những danh mục cốt lõi trong thị trường dinh dưỡng và sức khỏe của Trung Quốc, với doanh thu đạt 2,2 tỷ nhân dân tệ trong quý 1 năm 2023, chiếm 13% thị trường tổng thể. Thực tế này cho thấy tiềm năng của thị trường này rất to lớn.

Nhóm xã hội thượng lưu, gười giàu có, với tư cách là trụ cột của xã hội theo đuổi các xu hướng đa dạng và theo chiều dọc trong việc cổ xúy lối sống chống lão hóa, lành mạnh cao cấp và bổ sung dinh dưỡng. Bên cạnh việc hình thành thói quen tập thể dục đều đặn, các sản phẩm dinh dưỡng chống lão hóa tùy chỉnh từ lâu đã trở thành tâm điểm của giới thượng lưu.

Để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu Trung Quốc về dinh dưỡng chống lão hóa và sức khỏe làn da, Tracel thực hiện chiến lược khác biệt, thông qua các kênh thương mại điện tử để chuyển hướng lưu lượng truy cập một cách hiệu quả và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng tùy chỉnh cho giới thượng lưu. Tận dụng lợi thế tiếp thị của nền tảng thương mại điện tử, Tracel có thể đạt được các hoạt động tinh tế hơn của người dùng và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách chi tiết và phù hợp hơn cho người dùng Trung Quốc. Thực tế này càng củng cố hình ảnh thương hiệu của Tracel như một thương hiệu dinh dưỡng tự nhiên dựa trên chiết xuất thực vật và nghiên cứu khoa học, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trải nghiệm sáng tạo về sức khỏe và sắc đẹp từ trong ra ngoài.

Giới thiệu Anti-Glycation Luminous Bottle (tạm dịch: Chai phát sáng chống Glycation nguyên chất của New Zealand

Glycation là quá trình hóa học tự nhiên xảy ra trong cơ thể khi đường huyết (glucose) kết hợp với protein trong da (như collagen) để tạo ra các phức hợp mới được gọi là Advanced Glycation End Product – AGE (sản phẩm cuối cùng của quá trình Glycation).

Được thành lập bởi Gia đình Wallace Lysaght ở Nelson, New Zealand vào năm 1980, Tracel gia nhập thị trường “sức khỏe lớn” Trung Quốc gần đây, trùng với thời điểm khai trương cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu T-Mall ở nước ngoài. Tracel đã cho ra mắt sản phẩm gốc ở New Zealand, Đồ uống dinh dưỡng làm đẹp Tracel Boysenberry, có biệt danh là Chai phát sáng chống Glycation. Loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật này được được tạo ra để chống lão hóa da thông qua cách tiếp cận toàn diện nhằm vào quá trình glycation, oxy hóa và lão hóa da.

Công thức Hợp chất Boysenberry cốt lõi của nó kết hợp 6 chiết xuất thực vật quý hiếm, bao gồm Boysenberry từ vùng Nelson của New Zealand, Cà chua trắng Lumenato™ và Hành trắng ONIRO®. Sự pha trộn độc đáo này vượt xa công nghệ chống glycation đơn thành phần để giải quyết tận gốc các vấn đề về da bằng cách sử dụng Công nghệ Pure Natural 3-Anti.

Ứng dụng này đến từ công nghệ tiên tiến của Viện Nghiên cứu Thực vật và Thực phẩm (một trong những CRI). Viện này nghiên cứu và phát triển một cách sáng tạo công nghệ Triple-Counter tự nhiên thuần khiết Tracel UV-G-OX CLEARER™ toàn diện để ngăn chặn sự hình thành các AGE, thủ phạm gây lão hóa da. Công thức Boysenberry Complex độc quyền ngăn chặn sự hấp thụ đường một cách hiệu quả thông qua công nghệ ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, làm giảm việc sản sinh các AGE và đẩy nhanh quá trình bài tiết của chúng, từ đó làm giảm tổn thương da. Công nghệ 3-anti toàn diện có hiệu quả hơn so với anti-glycation đơn lẻ. Chai phát sáng chống Glycation của Tracel là sản phẩm đầu tiên trong ngành nhận được “Báo cáo hiệu quả con người của SGS”, với bằng chứng xác thực về tác dụng tích cực đáng kể trong việc làm sáng da, cải thiện độ rạng rỡ, giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc.

Với tầm nhìn hướng tới chăm sóc sức khỏe cá nhân và đạt được vẻ đẹp tự nhiên, Tracel đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc của từng lô sản phẩm, đáp ứng các chứng nhận kép từ SGS Thụy Sĩ và Eurofins của Bỉ. Nó đảm bảo không bổ sung thêm hormone, chất bảo quản, chất làm dẻo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc chất tạo màu, giúp người tiêu dùng yên tâm về trải nghiệm chất lượng và an toàn. Công nghệ tiên tiến toàn cầu tiên phong, công nghệ Ngăn chặn và chuyển hóa các AGE, ngăn chặn một cách hiệu quả quá trình hấp thụ đường, giảm sự hình thành các AGE và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, mang đến khả năng chống glycation toàn diện từ trong ra ngoài, giúp da đạt được độ sáng và trong suốt sau 28 ngày.

Trước sự cạnh tranh trên thị trường thực phẩm bổ sung làm đẹp tự nhiên, Tracel vẫn luôn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong 44 năm. Là đơn vị tiên phong và khám phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, Tracel sẽ tiếp tục tìm kiếm các thành phần nguyên chất trên toàn thế giới và áp dụng các tiên bộ,đổi mới công nghệ để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho da hơn, đáp ứng nhu cầu của các thị trường được phân khúc.

Ra đời tại New Zealand và có trụ sở tại Trung Quốc đại Lục, Tracel đặt mục tiêu dẫn đầu một trải nghiệm mới, có tầm cỡ toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng làm đẹp, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chiến dịch “Trung Quốc Khỏe mạnh 2024”.

Hashtag: #Tracel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động