Thương hiệu nước khoáng Evian đưa ra thị trường loại chai mới: 100% có thể tái chế; 100% được tái chế
SINGAPORE – Media OutReach – Hãng nước khoáng nổi tiếng thế giới evian vừa ra mắt chai được thiết kế mới tại thị trường Singapore, khi thương hiệu này xem xét những cách thức sáng tạo để giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh. Phù hợp với Ngày Tái chế toàn cầu, evian hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm phần việc của họ vì một tương lai bền vững hơn thông qua thiết kế lại chai đựng nước khoáng.
Với việc evian đổi mới cách đựng nước khoáng thiên nhiên evian để người tiêu dùng thưởng thức, chai nước này là cơ hội để tái khẳng định niềm tin và sự tham gia của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường. Với gần hai năm dành cho nghiên cứu và sản xuất, chai là sản phẩm đầu tiên của loại hình này cho thương hiệu evian; không dán nhãn mác, nhãn được khắc trên chai và được tạo ra từ 100% nhựa tái chế và 100% có thể được tái chế.
Chai nước mới này phản ánh hoàn hảo những gì bên trong – nước khoáng thiên nhiên có nguồn gốc độc đáo của evian, theo cách mà thiên nhiên dự định; tinh khiết và sảng khoái. Hành trình kéo dài 15 năm qua dãy núi Alps của Pháp mang đến cho evian thành phần khoáng chất tự nhiên thấp và hương vị mát lạnh đặc biệt.
Phù hợp với Kế hoạch tổng thể không chất thải của Singapore nhằm tạo ra một môi trường sống bền vững hơn và mở đường hướng tới một quốc gia không chất thải, sự ra đời của chai không nhãn mới của evian đánh dấu một cột mốc quan trọng để trở thành một thương hiệu tuần hoàn (của nền kinh tế tuần hoàn) vào năm 2025 – biến tất cả chai nhựa của evian từ 100% nhựa tái chế. Vào đầu năm 2020, evian đã nhận được chứng nhận toàn cầu về việc trở nên trung tính với carbon. Việc đạt được tiêu chuẩn toàn cầu này phản ánh kết quả của cam kết của evian trong việc giảm sử dụng nhựa và sử dụng nhựa tái chế.
Bà Shweta Harit, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của evian, cho biết: “Thông báo định vị evian là nhà tiên phong trong các giải pháp thiết kế bền vững, với chai được làm từ 100% vật liệu tái chế và không có nhãn mác. Đây là bằng chứng hữu hình cho cam kết của chúng tôi trong việc trở thành “thương hiệu của nền kinh tế tuần hoàn” vào năm 2025. Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng nước khoáng thiên nhiên theo cách bền vững hơn. Sự ra mắt loại chai evian mới là một cải tiến và đổi mới quan trọng đối với tất cả chúng tôi tại evian. Thiết kế cao cấp của chai thể hiện một cách có ý thức nhất về môi trường trong lịch sử bao thế hệ của công ty. Được lột xác ở dạng chân thực nhất, cái chai tinh khiết như chính nước khoáng cao cấp bên trong nó”.
Thiết kế chai mới của evian có sẵn dưới dạng chai 400ml và có nắp chai ‘màu hồng evian’. Chai mới đã có mặt tại Lazada, Redmart và SaladStop, đồng thời sẽ có mặt tại các khách sạn, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ khác trong những tháng tới.
Có thể xem thiết kê chai evian mới tại: http://bit.ly/3uPGslv
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Visa và VNPT Money ra mắt tính năng Visa Pay, thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Công viên Sanrio Puroland (Tokyo) khởi động cuộc diễu hành mới để kỷ niệm 35 năm thành lập
UnionPay International triển khai thí điểm chương trình thanh toán QR xuyên biên giới giữa
VinFuture 2025 – Vinh danh 4 công trình khoa học “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”
Đọc nhiều
Việt Nam bàn giao hài cốt quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong chiến tranh lần thứ 171
Ông Nguyễn Ngọc Cảnh được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Anh khóa V
Vietnam Happy Fest 2025 : Ngày hội của những điều hạnh phúc giữa lòng Hà Nội
Việt Nam sẵn sàng phối hợp duy trì hòa bình, ổn định khu vực
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Mường Tùng chủ động triển khai giảm nghèo đa chiều từ chính sách đến cuộc sống
Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách
[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét
Multimedia
[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước






