Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:00 | 27/01/2024 GMT+7

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

aa
Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện mục tiêu kép TNG Holdings Vietnam quyết tâm thực hiện mục tiêu kép
Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards Câu chuyện về SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards

Bước chuyển mình trong chiến lược thương hiệu

Năm 2023, TNG Holdings Vietnam tiếp tục tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu tài sản dữ liệu, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị, kinh doanh. Bên cạnh đó, Tập đoàn hoàn thành tinh chỉnh văn hóa doanh nghiệp, ra mắt nền tảng văn hóa gen ROX vào tháng 5/2023.

Tại Hội nghị Kinh doanh đầu năm 2024, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới. Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”, với logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường và thời khắc chính thức công bố chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group

Tên gọi ROX có hai ý nghĩa. Thứ nhất, ROX có nghĩa là viên đá tảng - thể hiện sự chắc chắn mạnh mẽ, là nền móng mà doanh nghiệp được kế thừa sau gần 30 năm xây dựng từ những bước đi chập chững đầu tiên. Thứ hai, ROX có nghĩa là sự xuất sắc - thể hiện tinh thần luôn tiến bước, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đạt đến đỉnh cao và sự hoàn mỹ.

Nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc tái định vị thương hiệu là do tên TNG không đăng ký được bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực chính mà Tập đoàn đang đầu tư kể cả trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là một trong ba tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định với doanh nghiệp thì việc không đăng ký được thương hiệu đã cản trở những chiến lược phát triển mới của Tập đoàn. Đặc biệt, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 giúp các thương hiệu đi xa hơn và nhanh hơn, vấn đề bảo vệ thương hiệu càng trở nên cấp thiết.

Vì vậy, xuất phát từ nhu cầu bảo hộ thương hiệu và những định hướng mới trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, TNG Holdings Vietnam quyết định triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, trong đó có việc đổi tên từ TNG Holdings Vietnam sang ROX Group.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu ROX Group, Tập đoàn cũng triển khai chiến lược thương hiệu mới cho các đơn vị thành viên, trong đó Công ty Cổ phần TNG Realty (TNG Realty) chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần ROX Living (ROX Living); TNCons Vietnam thành ROX Cons Vietnam; TNG Asset thành ROX Asset; TNG Capital thành ROX Capital…

Việc ra mắt ROX Group, ROX Living… thể hiện sự chuyên nghiệp hóa trong vấn đề bản quyền nói riêng và chiến lược thương hiệu nói chung của doanh nghiệp, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình sang giai đoạn mới - khi tính quốc tế, đổi mới và nhân văn được nâng lên một tầm cao mới. Song song với việc phát huy những giá trị truyền thống là việc cập nhật xu hướng, doanh nghiệp ghi dấu ấn trong mắt khách hàng, đối tác về sự chuyên nghiệp trong thương hiệu và năng lực.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

ROX Group là Tập đoàn đầu tư đa ngành, tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, đầu tư tài chính để mang lại thuận tiện tối ưu và lợi ích hài hoà cho khách hàng, đối tác; góp phần nâng tầm chất lượng sống tại các địa phương trên khắp cả nước.

ROX Group đề cao tinh thần trách nhiệm, hướng tới sự Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế, không ngừng nỗ lực để vươn tới những tiêu chuẩn, giá trị cao nhất trong đa lĩnh vực. Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT ROX Group cho biết: “Mục tiêu Tập đoàn đặt ra trong giai đoạn mới này là không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà sẽ mở rộng hoạt động ra nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài và chương trình này sẽ được triển khai ngay từ năm 2024”.

Trong lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng và nắm bắt các cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thuận ích. Mỗi lần ra mắt thương hiệu mới đánh dấu một hành trình mới được mở ra.

Dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp là vào năm 1996 khi Công ty Cổ phần Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu được thành lập.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường điểm lại hành trình 28 năm xây dựng và phát triển cùng những lần “chuyển mình” giúp Tập đoàn phát triển lên một nấc thang mới.

Tiếp theo đó, khi làn sóng FDI thứ hai vào Việt Nam, những nhà sáng lập đã nắm bắt cơ hội đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp. Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) ra đời ghi dấu ấn nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp top đầu Việt Nam.

Năm 2014, VID Group chuyển đổi mô hình quản trị thành TNG Holdings Vietnam, chính thức bắt tay kiến tạo các dự án bất động sản nhà ở dưới thương hiệu TNR Holdings Vietnam. Cũng từ đây, một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt bắt đầu hình thành. Từ lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, xây dựng, tài chính.

Từ năm 2022, Tập đoàn bắt tay thực hiện lộ trình tái cấu trúc. Việc triển khai chiến lược thương hiệu mới với sự ra mắt của ROX Group và các thương hiệu con tương ứng là một phần của chiến lược tái cấu trúc toàn bộ Tập đoàn. Với nền tảng vững chắc về văn hóa cùng nguồn lực con người liên tục được đào tạo nâng cao năng lực, doanh nghiệp tự tin bước vào hành trình mới.

Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, ROX Group cũng đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội. Tập đoàn sẽ triển khai chiến lược phát triển xanh một cách bài bản trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và coi đây là chìa khóa cho cạnh tranh, tăng trưởng trong giai đoạn mới.

TNG Holdings Vietnam tiến tới mô hình tập đoàn đầu tư TNG Holdings Vietnam tiến tới mô hình tập đoàn đầu tư
Hội nghị kinh doanh Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với sự tham gia của HĐQT và các cấp lãnh đạo đã thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022, tầm nhìn đến 2026.
Món quà ấm áp người TNG Holdings Vietnam dành tặng học sinh miền núi Món quà ấm áp người TNG Holdings Vietnam dành tặng học sinh miền núi
Trong ngày đông cuối tháng 12, người TNG Holdings Vietnam lại tiếp tục hành trình “Cùng em tới trường” tại hai ngôi trường miền núi khó khăn ở Lạng Sơn và Sơn La.
Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam
Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Lần thứ hai trong năm, ROX Group được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

Ngày 27/6/2025 tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA), ROX Group được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng: Corporate Governance (Quản trị doanh nghiệp) và Social Empowerment (Phát triển xã hội).
Cầu Rồng - Đà Nẵng: Biểu tượng đô thị hát khúc ca vươn ra biển lớn

Cầu Rồng - Đà Nẵng: Biểu tượng đô thị hát khúc ca vươn ra biển lớn

Giữa dòng sông Hàn thơ mộng, Cầu Rồng vươn mình hát khúc ca hùng tráng hướng về biển khơi. Không chỉ nối liền hai bờ, cây cầu còn kết nối quá khứ và tương lai, là biểu tượng cho khát vọng hội nhập và bứt phá của Đà Nẵng trong kỷ nguyên mới.

Các tin bài khác

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển tỉnh Khánh Hòa.
Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Năm 2025, Đông Đô IVF Center vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hội nhập quốc tế và uy tín của Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm. Đánh dấu vị thế tiên phong, dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu tỷ lệ thành công IVF.
ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hóa chất công nghiệp toàn cầu, vừa được vinh danh là “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”. Giải thưởng uy tín này do Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển khu vực.
Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và những giá trị sống bền vững, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Hoàng Sơn Group đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động