Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 25/04/2022 GMT+7

Từ ngày 25/4, người tiêu dùng Hồng Kông được thưởng thức Coca Cola trong chai thủy tinh có thiết kế mới

aa
Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty Coca-Cola và đối tác đóng chai Swire Coca-Cola HK vừa thông báo: loại nước giải khát đóng chai thủy tinh có thể trả lại rất được mong đợi sẽ trở lại với một thiết kế mới và một diện mạo mới bắt đầu từ ngày 25/4. Dù đi ăn ở ngoài hay dùng bữa ở nhà, đồ uống Coca-Cola trong chai thủy tinh sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho những món ngon của người tiêu dùng Hồng Kông, mang đến cho họ trải nghiệm “Real Magic” (tạm dịch “Phép thuật thực sự” hay “Điều diệu kỳ thực sự”) chỉ với chai thủy tinh kiểu mới.

Những người hâm mộ thương hiệu Coca-Cola thích được phục vụ bằng chai thủy tinh sẽ lại có thể đắm chìm trong trải nghiệm độc đáo này. Lô đồ uống đầu tiên được đóng trong chai thủy tinh là “Coca-Cola”, “Coca-Cola” không đường, “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” Cream Soda và Soda Water và lần đầu tiên được trưng bày trong chai thủy tinh là Trà chanh “Kochakaden” “Craftea” và Trà đào. Sẽ có nhiều thương hiệu đóng chai thủy tinh hơn để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại đồ uống hơn trong bao bì thân thiện với môi trường.

Chai có thiết kế thân thiện với môi trường để tái chế nhiều lần

“Coca-Cola” trở lại với thiết kế chai có đường nét cổ điển và đáp ứng người tiêu dùng với vẻ ngoài quen thuộc. Đồng thời, các nhãn hiệu khác của Coca-Cola, bao gồm “Sprite”, “Fanta”, “Schweppes” và “Kochakaden” cũng sắp ra mắt với một thiết kế chai khác. Cả hai thiết kế đều sử dụng chai trong suốt và làm cho vẻ ngoài bóng bẩy và sạch sẽ hơn. Sẽ thuận tiện hơn cho người tiêu dùng khi trả lại chúng sau khi sử dụng để nhà máy đóng chai làm sạch, khử trùng và nạp lại. Sau khi dán thêm nhãn, các chai sẽ được tung ra thị trường, điều này có hiệu quả hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Để bảo vệ môi trường, chai bao gồm 60% vật liệu thủy tinh được tái chế, giảm 1/3 trọng lượng so với các loại chai trước, giúp dễ cầm hơn. Đáng chú ý là, khối lượng đồ uốngtăng lên trong khi chai trở nên nhẹ hơn; lượng chất lỏng tăng từ 192 ml lên 250 ml, đó là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng! Mỗi thùng hiện có 24 chai, thay vì 12 chai để vận chuyển và bảo quản dễ dàng hơn.

Chai thủy tinh mới phù hợp với cam kết của Công ty Coca-Cola và tầm nhìn bền vững của Swire Coca-Cola HK. Với cách áp dụng công nghệ mới thân thiện với môi trường hơn để tạo điều kiện cho chiến lược phát triển về tái chế và tái sử dụng, mọi người cùng chung tay hướng tới mục tiêu “Thế giới không có rác thải” của Coca-Cola.

Trên thực tế, Công ty Coca-Colac cũng đang chủ động làm việc với các đối tác và người tiêu dùng để thúc đẩy việc trả lại chai thủy tinh sau khi sử dụng, giúp tăng số lượng tái chế và tái sử dụng. Vì vậy, mỗi khi người tiêu dùng thưởng thức đồ uống đóng chai thủy tinh, họ đang gián tiếp tham gia vào việc thúc đẩy bảo vệ môi trường.

Bà Connie Yeung, Tổng giám đốc của Swire Coca-Cola HK, cho biết: “Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965. Trong hơn nửa thế kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp đồ uống giải khát cho cộng đồng của mình. Để hiện thực hóa tầm nhìn của công ty trong việc phát triển bền vững, chúng tôi đã tích cực cải tiến các thiết kế bao bì với các yếu tố thân thiện với môi trường hơn trong suốt những năm qua để người tiêu dùng, khi thưởng thức hương vị tuyệt vời, có thể có nhiều lựa chọn hơn trong bao bì có thể tái chế”.

Hãy hưởng thức “Điều diệu kỳ thực sự” ngay bây giờ!

“Coca-Cola” tin rằng, mọi khoảnh khắc đều có thể kỳ diệu. Với triết lý thương hiệu “Real Magic” cho “Coca-Cola”, với việc ra mắt lại chai thủy tinh hoàn toàn mới, “Coca-Cola” sẽ nâng tầm mỗi bữa ăn của người tiêu dùng lên một trải nghiệm ăn uống kỳ diệu độc đáo. Đồ uống thủy tinh cổ điển là người bạn đồng hành ăn uống tốt nhất cho người tiêu dùng. Mặc dù “Coca-Cola” trong các bao bì khác nhau được sản xuất giống nhau, nhưng chai thủy tinh thoáng mát hơn với phần thân mát hơn, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng, khi họ ngạc nhiên bởi cảm giác mát lạnh do chai thủy tinh mang lại. Một chiến dịch mở rộng sẽ sớm được triển khai để thu hút người tiêu dùng với trải nghiệm độc đáo, toàn diện do “Coca-Cola” mang lại.

Bà Marella Canepa Risso, Giám đốc Nhượng quyền cho Hồng Kông và Macau của Công ty Coca-Cola, nhận định: “Real Magic sẽ đắm chìm trong tất cả những khoảnh khắc kết nối đặc biệt trong thế giới của” Coca-Cola “. Chai “Coca Cola” mới sẽ cho phép người tiêu dùng đi sâu vào trải nghiệm bữa ăn độc đáo được nâng cao bởi hương vị sảng khoái do “Coca-Cola” mang lại. Bằng cách tăng cường sử dụng bao bì có thể trả lại, chúng tôi thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn khi tỷ lệ quay lại tái sử dụng chai của chúng tôi có mức thu gom và là thùng chứa đồ uống có lượng khí thải carbon thấp vì việc thu gom chai được tích hợp vào mô hình phân phối đồ uống trực tiếp của chúng tôi”.

Các nhãn hiệu chai thủy tinh mới Coca-Cola hiện đang được đưa ra thị trường. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món này tại các nhà hàng (chẳng hạn như Cha-Chan-Teng kiểu Hồng Kông, tiệm mì và nhà hàng Trung Quốc) hoặc mua ở các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa. Khách hàng là hộ gia đình cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua eShop của Swire Coca-Cola HK (www.swirecocacolahk.com) và được giao hàng miễn phí sau khi đạt một số lượng nhất định.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về The Coca-Cola Company

The Coca-Cola Company là công ty nước giải khát khổng lồ, cung cấp hơn 500 nhãn hiệu tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Hồng Kông, công ty có danh mục đầu tư bao gồm trà sủi bọt, có đường và không đường, nước trái cây, nước uống thể thao, nước lọc, đồ uống tăng cường hydrat hóa… Công ty có 12 thương hiệu cung cấp 70 biến thể khác nhau như “Coca-Cola”, “Coca-Cola zero”,”Coca-Cola Plus”,”Sprite”,”Fanta”,”Schweppes”,”OOH”,”Bonaqua” “Nước khoáng” “Authentic Tea House”,”Minute Maid”,”Minute Maid Qoo”,”Glaceau vitaminwater”,”Yeung Gwong”,”Aquarius”,”Healthworks” và”Kochakaden” “Craftea”. Công ty liên tục chuyển đổi danh mục đầu tư của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống sang đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Có thể tìm hiểu thêm tại Hành trình Coca-Cola tại coca-cola.hk và theo dõi Coca Cola trên Facebook và Instagram.

#Coca-Cola

Thông tin về Swire Coca-Cola HK

Swire Coca-Cola HK (SCCHK) là nhà phân phối và đóng chai được ủy quyền của Công ty Coca-Cola từ năm 1965, phục vụ tại Hồng Kông trong hơn 55 năm qua. Tọa lạc tại Siu Lek Yuen của Shatin, đây là nhà máy đóng chai cao nhất của hệ thống. SCCHK là nhà sản xuất đồ uống không cồn hàng đầu tại Hồng Kông, sản xuất và phân phối hơn 20 nhãn hiệu và 80 chủng loại đồ uống đến mọi ngóc ngách của Hồng Kông mỗi ngày.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola quảng bá mạnh tại FIFA Women’s World Cup 2023 ở Australia và New Zealand

Coca-Cola đã công bố chiến dịch FIFA Women’s World Cup 2023™, với chủ đề “Believing is Magic” (tạm dịch: Niềm tin là kỳ diệu, màu nhiệm”). Chiến dịch này được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Coca-Cola và FIFA nhằm mục đích nâng cao và làm mới trải nghiệm chung về FIFA World Cup™, tạo ra sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh  "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

HDBank – Ngân hàng Việt Nam duy nhất 4 năm liền được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Tạp chí HR Asia vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên “Best Companies to Work for in Asia” (Nơi làm việc tốt nhất châu Á). Theo khảo sát năm 2021 với tiêu chí đánh giá “mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), HDBank lần thứ tư liên tiếp được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tin quốc tế ngày 25/8: Tổng thống Putin công du Trung Quốc; Israel tấn công ngoại ô Gaza

Tổng thống Putin công du Trung Quốc 4 ngày; Israel tấn công ngoại ô Gaza, tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 25/8.
Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Trong những ngày mùa thu lịch sử, giữa lòng Hà Nội, đoàn kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về đã cùng nhau tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho lễ diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9.
Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Ngày 26/8 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do Đại sứ Khamphao Ernthavanh dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội hữu nghị Việt Nam - Lào nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam. Tại cuộc gặp, hai bên khẳng định tình đoàn kết đặc biệt Việt - Lào là tài sản vô giá, góp phần làm nên những thành quả lịch sử của mỗi dân tộc.
Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 27/8, Uỷ ban nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt người Việt Nam ở nước ngoài nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động