Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:30 | 29/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024) Thực thần mang lại phúc lộc dồi dào cho tuổi Dần đang theo đuổi công việc tự do, nhất là việc đòi hỏi tính sáng tạo cao. Không những thế, bản mệnh còn được truyền cảm hứng từ những người thành công cùng ngành nghề mà mình theo đuổi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tý chật vật trong công việc. Người nào ngồi ở vị trí càng cao thì càng hay bị làm khó dễ. Công việc lương càng tốt thì áp lực cũng nhiều không kém.

Vận tài lộc cũng có phần giảm sút. Con giáp này còn cứng nhắc trong vấn đề quản lý tiền nong nên dễ làm ăn thất thoát. Bản mệnh còn hay tiêu tiền cho những người không xứng đáng, dễ gặp phải đối tượng ăn cháo đá bát.

Tình cảm của tuổi Tý cũng kém may mắn. Đôi khi con giáp này không kiềm chế được tính nóng nảy của mình khiến nửa kia tổn thương sâu sắc. Con cái đôi lúc còn cãi lời bản mệnh vì bất đồng ý kiến.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, cục diện tương hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Con giáp này dễ cảm thấy căng thẳng, áp lực, ngay cả khi đối diện với những công việc quen thuộc. Đây có thể trở thành nguồn cơn khiến bản mệnh gặp phải rắc rối.

Vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi nói và làm, tránh tình trạng hành động nóng vội, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về bản mệnh. Hẳn tuổi Sửu cũng không muốn đưa ra quyết định sai, phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình.

May mắn tuần này nhờ có tài tinh chiếu mệnh nên những người làm nghề tự do vẫn có thể thu về một khoản kha khá xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, bản mệnh sẽ có cuộc sống ngày một khấm khá.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay tuần này, Thực thần mang lại phúc lộc dồi dào cho tuổi Dần đang theo đuổi công việc tự do, nhất là việc đòi hỏi tính sáng tạo cao. Không những thế, bản mệnh còn được truyền cảm hứng từ những người thành công cùng ngành nghề mà mình theo đuổi.

Trong tuần ngũ hành tương sinh, sức khỏe của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nhất là những ai đang ốm thì khá nhanh hồi phục khi biết tự chăm sóc bản thân tốt hơn, hay gặp được thầy được thuốc.

Tuy nhiên tuần mới này là không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong tuần, nếu có lịch khám chữa cũng nên để sang ngày khác.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (29/4-5/5/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão đang nắm chức quyền ở cơ quan, là người có tiếng nói. Nhưng con giáp này dù giỏi đến mấy cũng nên khiêm tốn, hạn chế mồm miệng kẻo lại hỏng việc.

Tài lộc cũng đem lại nhiều tin vui không kém, không thể không kể đến lộc buôn bán, hút khách của con giáp này. Ăn nói có duyên, làm việc nghiêm túc nên khách cứ đến ầm ầm chẳng phải chèo kéo.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu đáng mừng. Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người nhiều hơn thường ngày. Con cái thì ngoan ngoãn, hay hỏi thăm cha mẹ, như vậy đã là hạnh phúc rồi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng. Con giáp này không nên đầu hàng số phận một cách quá nhanh chóng, để biến cố đánh gục mình. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại vừa trải qua.

Bên cạnh đó, vốn là một người thông minh, hoạt bát và tài hoa, song chính vì vậy mà đôi khi bản mệnh thành ra hiếu thắng hoặc tùy tiện, lúc nào cũng thích làm việc theo cảm hứng. Đừng để sự thiếu trách nhiệm của mình gây rắc rối cho mọi người xung quanh.

Trong phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, bản mệnh nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao.

12 con giáp tuần mới (29/4-5/5/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tài tinh mang tới nguồn thu từ nghề phụ, từ công việc làm thêm cho tuổi Tỵ, dù là khoản nhỏ thôi nhưng cũng rất vui. Bản mệnh còn được nhận những lời khuyên tiền bạc rất dễ thực hiện để có thói quen tốt hơn về tiền trong tương lai.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tuổi Tỵ rất ghét cảm giác phụ thuộc và khi trải qua điều đó trong này này bản mệnh dễ nổi nóng, mất kiểm soát, thậm chí còn có phản ứng không hay. Con giáp này nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình vì nó có thể là tác nhân làm hỏng một số việc quan trong.

Theo quan niệm dân gian, tuần mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ nhiều việc như cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để có kế hoạch thực hiện các công việc cho được thuận lợi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tuổi Ngọ đừng tin tưởng đồng nghiệp hay đối tác hoàn toàn. Có thể vào một khoảnh khắc ngẫu hứng họ sẽ trở mặt với bản mệnh chẳng vì lý do gì cả. Người cùng phe đôi khi còn hại bản mệnh.

Vận tài không có tiến triển cũng chẳng đi lùi. Nhưng con giáp này biết cách cân đối chi tiêu từ những khoản chi nhỏ nhất nên không bị hao hụt. Đồng tiền nay làm ra tuổi Ngọ biết để dành cho ngày mai nên không rơi vào thế bị động.

Thêm vào đó, trong tuần này, tuổi Ngọ có được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, người nhà, cộng sự. Tình cảm hài hòa, ổn định giúp con giáp này có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt mọi việc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tài tinh nâng đỡ, tuổi Mùi làm nghề tự do có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Những mối đầu tư, hợp tác trước đó dần cho thấy những hiệu quả tích cực, để bản mệnh có thêm niềm tin vào những quyết định của mình.

Con giáp này là một người rộng rãi và hào phóng, nhưng như vậy không có nghĩa là tuổi Mùi nên chi tiêu một cách không có kế hoạch, bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy mà cứ tiếp tục tình trạng hiện tại, bản mệnh sẽ nhanh chóng trở nên nhẵn túi thôi.

Nếu có ý định xuất hành, tuổi Mùi nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt tuần này là hướng Nam và hướng Đông.

Tử vi tuần 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, sức sáng tạo của tuổi Thân sẽ vượt qua cả sự mong đợi của mọi người. Vì vậy, đừng cố ép mình vào khuôn khổ trong thời gian tới, hãy nhàng để sự ngẫu hứng dẫn bản mệnh đến với những ý tưởng táo bạo.

Cục diện tam hợp dự báo tuổi Thân có thể nảy sinh tình cảm một cách mạnh mẽ với một đối tượng. Song, thay vì vội vàng tiến tới, bản mệnh nên để tình cảm phát triển tự nhiên và dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về đối tượng này.

Ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của con giáp này được cải thiện, một phần là nhờ tinh thần của bản mệnh tươi vui, tràn đầy sức sống. Vì thế, những căng thẳng mệt mỏi được xua tan và tuổi Thân có được giấc ngủ ngon hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu có phần thuận lợi trong công việc. Đặc biệt là những người có nghề tay trái, kiểu gì cũng may mắn hơn người. Đôi khi còn trúng thưởng, có khách bất ngờ khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Tuy nhiên mặt tiền bạc nên cẩn thận. Trong quá trình đầu tư làm ăn, con giáp này nên suy nghĩ thật chắc chắn và nên hỏi thêm ý kiến của những người đi trước để tránh gặp phải rủi ro.

Các mối quan hệ của tuổi Dậu hài hòa. Người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết bạn với những người khác giới. Quan hệ làm ăn tiến triển nhanh chóng, bản mệnh nắm được quyền quyết định.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tương hình tác động khiến tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Con giáp này không nghĩ đến cảm nhận của người khác mà luôn nói thẳng suy nghĩ, vì vậy dễ gây tổn thương cho mọi người, đồng thời bản thân vướng phải nhiều rắc rối.

Những lúc gặp khó khăn trong công việc, tuổi Tuất không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn. Con giáp này vốn có bản lĩnh hơn mình tưởng nhiều. Chỉ cần quyết tâm, bản mệnh sẽ dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi tuổi Tuất quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi thắt chặt được mối quan hệ trong tuần có tam hội chỉ dẫn. Trong công việc cũng dễ dàng đạt được những thỏa thuận ưng ý nhờ vào sự hấp dẫn vốn có của mình.

Tranh đấu, đòi quyền cũng không hề có lợi cho tuổi Hợi một chút nào trong tuần mới này. Bản mệnh chẳng thể nào lường trước được mọi việc cho nên hãy điềm tĩnh xử lý, đôi lúc chấp nhận chịu thiệt một chút cho qua chuyện này đi.

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lưu tâm trong tuần, do đó con giáp này đừng chủ quan, nếu ai đang thường xuyên uống thuốc thì đừng vì ham vui mà quên mất. Nếu muốn nghỉ ngơi thì nên sắp xếp mọi việc xong sớm để còn nghỉ sớm.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024 tuổi Mão được Thần may mắn ưu ái gọi tên khi liên tiếp gặp những chuyện vui

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 16/5/2024 12 con giáp: Tuất liệu có đổi đời?

Con số may mắn hôm nay 16/5/2024 12 con giáp: Tuất liệu có đổi đời?

Con số may mắn hôm nay 16/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

Vừa ra mắt chính thức, TC3 - The Canopy Harmony đã khuynh đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi tiếp sóng toà TC2 tạo ra kỷ lục bán hàng mới với 75% căn tìm thấy chủ chỉ sau 24h. Đây là tòa căn hộ có vị trí đẹp bậc nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội), nơi giao thoa của nhiều phong cách sống thượng lưu cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao quanh.
Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Trong những ngày qua, nhiều chuyến thăm, làm việc, giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, tình đoàn kết, láng giềng hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp nông nghiệp và thực phẩm Đan Mạch mong muốn hợp tác...
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động