Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:32 | 29/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024) Cự Giải rất khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong tuần này. Một số những công việc phát sinh sẽ khiến cho bạn phải ra tay xử lý mà không có được sự trợ giúp của ai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Bạch Dương rất dễ đưa ra các quyết định vội vàng trong tuần này. Bạn hay nóng vội, chưa kịp suy xét kỹ càng mọi chuyện mà đã lựa chọn. Đây sẽ chính là lúc chòm sao này để lộ sơ hở của mình cho kẻ xấu lợi dụng.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ dễ dàng tin lời người khác mà để tiền vào nơi rất đáng tin cậy. Khi ấy Bạch Dương sẽ có thể mất tiền lúc nào không hay.

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy vẫn chưa có khởi sắc, cả hai bạn đang thiếu đi sự quan tâm và chia sẻ với nhau. Đây chính là lý do khoảng cách giữa hai bạn cứ ngày càng trở nên xa cách hơn nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu vẫn cố gắng hết sức mình để vươn lên, dù cho mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi. Tinh thần phấn đấu không mệt mỏi chắc chắn sẽ dẫn lối bạn đến với thành công một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nhớ đừng làm việc quá sức.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy có sức hút bí ẩn khiến người khác không thể không chú ý. Nếu biết thể hiện điểm mạnh của mình, việc tìm kiếm nửa kia chẳng có gì là khó khăn.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong tuần này, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Song Tử

Song Tử trở thành một người rất bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình mà chẳng nghe theo lời của bất cứ ai. Hôm nay, bạn muốn sống thật thoải mái và phóng khoáng.

Bạn có thể chi tiêu khá tốn kém cho những khoản tự thưởng. Thỉnh thoảng xả láng một chút cũng chẳng có gì là sai, chỉ cần bạn không tiêu quá số tiền mình có là được.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có vẻ rất hời hợt và không quan tâm tới đối phương. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (29/4-5/5/2024): Cự Giải

Cự Giải rất khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong tuần này. Một số những công việc phát sinh sẽ khiến cho bạn phải ra tay xử lý mà không có được sự trợ giúp của ai. Đây chính là lý do khiến chòm sao này dễ nổi nóng và trách mắng mọi người vô cớ.

Với sự cố chấp của Cự Giải, người độc thân vẫn sẽ chưa thể tìm được nửa kia của mình. Có vẻ như chòm sao này còn phải mất thêm nhiều thời gian hơn nữa thì mới có thể tìm được cho mình một nửa hoàn hảo như sự chờ đợi.

Cự Giải sẽ phải chi ra một số tiền tương đối lớn trong tuần này. May mắn là túi tiền của cung hoàng đạo này vẫn đang đầy ăm ắp nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng gì quá nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Sư Tử

Sư Tử là một người khá cực đoan. Bạn phóng đại cảm xúc của mình và lúc nào cũng mong muốn người khác thuận theo. Bạn sẽ có thể mắc phải một vài lỗi lầm trong tuần này. Những lúc ấy, hãy thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đừng nên tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Chòm sao này đang trở nên nóng nảy nên có thể, hai người sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn tìm cách đổ lỗi lên đầu người ấy, dù có thể người ta chẳng làm gì sai cả.

Tình hình tài chính của bạn không có biến động nhiều. Trong tuần nghỉ lễ, bạn có thể ra ngoài đi dạo, mua cho mình một món đồ gì đó để cải thiện tâm trạng.

12 cung hoàng đạo tuần mới (29/4-5/5/2024): Xử Nữ

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Xử Nữ dành nhiều thời gian để mơ mộng hơn thường ngày. Bạn cũng là người ấp ủ trong lòng những mơ ước lớn lao. Bạn có thể dành thời gian để làm những việc mình yêu thích và tận hưởng cuộc sống, bởi lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ làm việc cũng chưa chắc đã đem lại cho bạn những kết quả tốt.

Trong chuyện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy việc tận hưởng những giây phút vui vẻ với gia đình và bạn bè là đủ rồi.

Dự báo tuần này bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được, nên bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Thiên Bình

Thiên Bình đối mặt với những rắc rối phát sinh trong tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ phải tốn kha khá thời gian để xử lý các vấn đề này. May mắn là chòm sao này vẫn có được sự trợ giúp của mọi người do đó mọi chuyện cũng sẽ sớm ổn định.

Về phương diện tình cảm của Thiên Bình không được như ý muốn. Các ý kiến bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn đang dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Bạn và người ấy sẽ không ngừng tranh cãi, mâu thuẫn cũng vì thế mà không ngừng gia tăng.

Tình hình tài chính của Thiên Bình tương đối ổn định. Các khoản thu chi đang rất cân bằng cho thấy khả năng quản lý tiền bạc của chòm sao này không tệ chút nào.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp có những cảm xúc và suy nghĩ khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, đặc biệt là trong kì nghỉ như thế này. Chòm sao này không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình, đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của bản thân.

Bọ Cạp đang trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong tuần hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Tuần này, mọi việc đều tiến triển rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Về phương diện tài chính, dù tuần này bạn không nhận được một khoản tiền lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Ma Kết

Ma Kết không nên dễ tin lời bất cứ ai trong tuần này. Nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của chòm sao này sẽ chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng luôn muốn lợi dụng để tấn công.

Trước kỳ nghỉ lễ dài ngày, bạn phải tất bật hoàn thành những công việc để có thể chạy đúng được tiến độ đã đề ra trước đó. Việc bạn đang làm sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này có vẻ như không được tốt cho lắm. Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn nữa để có thể nghỉ ngơi nhiều và thư giãn hơn. Có như vậy tình thần và thể lực của bạn mới đáp ứng được những yêu cầu mà công việc đề ra.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Bảo Bình

Bảo Bình lại gặp khá nhiều rắc rối trong tuần này. Bạn phải mất rất nhiều thời gian mới giải quyết xong một vấn đề. Bạn sẽ có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu không thể tự giải quyết được công việc. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa cũng đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Chòm sao này có thể nhận ra những chuyển biến tình cảm của chính mình trong thời điểm này. Nếu đã xao xuyến với người ấy thì hãy tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tình hình tài chính của Bảo Bình đang lại không được tích cực lắm trong tuần này. Hãy hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Song Ngư

Song Ngư có thể gây ấn tượng với mọi người nhờ tài ăn nói lưu loát của mình. Bạn luôn tìm ra được cách giải thích cho mọi việc mình làm.

Trong công việc, bạn cho mình một vài ngày nghỉ ngơi, chẳng hề nghĩ gì đến bài vở hay công việc. Bạn quyết tâm sẽ dành hết thời gian cho sở thích cá nhân và những cuộc vui.

Về phương diện tài chính, bạn có thể sẽ chi tiêu khá tốn kém trong tuần này.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024: Sư Tử nhạy cảm, Xử Nữ tự tin hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/5/2024 Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn nhiều, chòm sao này sẽ luôn cảm thấy được sự thôi thúc, vì vậy mà có những xung đột gì giữa cái tôi và cảm xúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024: Song Ngư cẩn trọng bị lừa tiền

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/5/2024 trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.
Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Dự báo thời tiết 14/5: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 14/5, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng, đêm mưa dông. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ C.
TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa đặc biệt trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

Vừa ra mắt chính thức, TC3 - The Canopy Harmony đã khuynh đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi tiếp sóng toà TC2 tạo ra kỷ lục bán hàng mới với 75% căn tìm thấy chủ chỉ sau 24h. Đây là tòa căn hộ có vị trí đẹp bậc nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội), nơi giao thoa của nhiều phong cách sống thượng lưu cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao quanh.
Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Sửu – Dần vận may đeo bám

Con số may mắn hôm nay 15/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc)

Trong những ngày qua, nhiều chuyến thăm, làm việc, giao lưu hữu nghị giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm mối quan hệ mật thiết, gắn bó, tình đoàn kết, láng giềng hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.
Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và quan trọng đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các công ty Đan Mạch trong lĩnh vực nông nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp nông nghiệp và thực phẩm Đan Mạch mong muốn hợp tác...
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động