Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:45 | 14/01/2022 GMT+7

Under Armour và siêu sao bóng rổ Stephen Curry ra mắt Sesame Street – bộ sưu tập giày dép mới

aa
Thương hiệu Curry (Curry Brand) – một công ty con của Under Armour – được ra mắt bởi Stephen Curry, một siêu sao bóng rổ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Dòng giày bóng rổ Curry Flow 9 và 7 màu của nó tôn vinh các nhân vật Sesame Street và cách chúng khiến tất cả trẻ em cảm thấy như chúng thuộc về.

SINGAPORE – Media Outreach – Ngày 14 tháng 1 năm 2022 – Thương hiệu Curry (Curry Brand) – một công ty con của Under Armour – được ra mắt bởi Stephen Curry, một siêu sao bóng rổ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Dòng giày bóng rổ Curry Flow 9 và 7 màu của nó tôn vinh các nhân vật Sesame Street và cách chúng khiến tất cả trẻ em cảm thấy như chúng thuộc về. Bằng cách hợp tác với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận của Sesame Street, danh thủ Stephen Curry nhằm hỗ trợ và gửi thông điệp trao quyền cho những người trẻ tuổi, đồng thời tiếp thêm sinh lực cho cộng đồng.

Sesame Street (Phố Vừng) là một chương trình truyền hình Mỹ dành cho thiếu nhi, nổi tiếng vì những chú rối Muppet, mở đường cho những chương trình pha trộn cả giáo dục xen lẫn giải trí.

Thương hiệu Curry tiếp thêm sức mạnh cho giới trẻ bằng Sesame Street

Sự hợp tác với Sesame Street của Thương hiệu Curry là một phần mở rộng trong nỗ lực hỗ trợ các cộng đồng và khu vực sinh sống chưa được phục vụ đầy đủ để tôn vinh văn hóa bóng rổ. Danh thủ Stephen Curry, một người cha của ba đứa con, luôn tận tâm phục vụ những nhu cầu của giới trẻ trên khắp nước Mỹ.

Danh thủ Stephen Curry, người đã từng 3 lần đoạt chức vô địch NBA và 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhât giải, cho biết: “Thương hiệu Curry và Sesame Street, chúng tôi rao giảng cùng một thông điệp: đó là hỗ trợ tất cả trẻ em, đặc biệt là những trẻ em trong các cộng đồng chưa được phục vụ, những người đang tìm kiếm cơ hội để phát huy hết khả năng tốt nhất của chính mình”.

Sesame Street (Phố Vừng) chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, pha trộn cả giáo dục xen lẫn giải trí dành cho trẻ em, có sự góp mặt của những con rối Muppet và các ngôi sao khách mời trong các chương trình hài kịch và múa rối phác thảo của nó. Ra mắt vào năm 1969 và hiện là một tổ chức toàn cầu, Sesame Street hoàn toàn phù hợp với các giá trị của Thương hiệu Curry. Cả hai đều tôn vinh những đứa trẻ nhỏ tuổi, khuyến khích chúng và truyền cảm hứng cho chúng.

Bà Gabriela Arenas, Phó chủ tịch cấp phép (licensing) toàn cầu của Sesame Workshop, phát biểu: “Chúng tôi thích cách Thương hiệu Curry thúc đẩy lối sống lành mạnh, năng động và làm việc theo nhóm. Thật là thú vị khi kết hợp cam kết chơi của Thương hiệu Curry và công nghệ đổi mới của Under Armour với các nhân vật mang tính biểu tượng của Sesame Street trong sự hợp tác sôi động và vui tươi với sức hấp dẫn đa thế hệ này”.

“Street Pack” lấy cảm hứng) từ các con rối Muppets đầy màu sắc

“Street Pack” (tạm dịch:”Gói đường phố”) của Thương hiệu Curry bao gồm 7 cách phối màu dựa trên các nhân vật nổi tiếng của Sesame Street, những nhân vật này được đánh dấu độc đáo trên tab lưỡi của giày và một lá cờ gợi ý về ký tự gần gót giày. Dấu hiệu Sesame Street cổ điển cũng được làm nổi bật trên tấm lót tất.

Danh thủ Stephen Curry phát biểu: “Bộ sưu tập này là cơ hội để mọi người sử dụng trí tưởng tượng của mình một chút. Bạn thực sự có thể thể hiện cá tính của mình thông qua cách bạn chơi. Tôi thích sáng tạo trên sân bóng, thử những điều mới và thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân. Các nhân vật của Sesame Street chứng minh rằng, tất cả mọi người đều thuộc về thế giới của trò chơi”.

Công nghệ giày của Under Armour

Curry Flow 9 có nền tảng đệm mang tính cách mạng, UA Flow, loại bỏ đế ngoài bằng cao su – mang lại độ bám và hỗ trợ tốt hơn cho người đeo. Công nghệ đế giữa này là sản phẩm trí tuệ của Nhóm Đổi mới Giày dép ở Portland, bang Oregon (Mỹ) và các công ty hàng đầu về khoa học vật liệu. Cùng với UA Warp, một công nghệ cao cấp đột phá giúp tạo khuôn chân cho đôi chân, chiếc giày bóng rổ này mang lại lực kéo, sự thoải mái, đệm, hiệu suất nhẹ và cảm giác sân – và được thiết lập để làm rung chuyển lĩnh vực quần áo thể thao.

Hãy xem bộ sưu tập Curry Flow 9 của Under Armour và tìm màu Sesame Street phù hợp với bạn nhất.

Thông tin về Under Armour

Được thành lập vào năm 1996, Under Armour là thương hiệu thể thao truyền cảm hứng cho các vận động viên bằng các thiết bị thể thao biểu diễn, giày dép, quần áo và phụ kiện. Có trụ sở chính tại Baltimore, bang Maryland (Mỹ), Under Armour cam kết đổi mới và thúc đẩy ranh giới của các giải pháp hiệu suất. Có thể tìm hiểu thêm về Under Armour.

#UnderArmour

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động