Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 15/03/2021 GMT+7

Ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe MyCLNQ của SSIVIX Lab Singapore có nhiều tính năng ưu việt

aa
Trong nỗ lực bắt kịp xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, SSIVIX Lab Singapore tập trung vào sức khỏe được kết nối còn được gọi là chăm sóc có sự hỗ trợ công nghệ liên quan đến sự hội tụ của công nghệ chăm sóc sức khỏe, phương tiện kỹ thuật số và thiết bị di động.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 3 năm 2021 – Trong nỗ lực bắt kịp xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, SSIVIX Lab Singapore là doanh nghiệp xã hội chuyên về công nghệ chăm sóc sức khỏe (HealthTech) có trụ sở tại Singapore tập trung vào sức khỏe được kết nối còn được gọi là chăm sóc có sự hỗ trợ công nghệ liên quan đến sự hội tụ của công nghệ chăm sóc sức khỏe, phương tiện kỹ thuật số và thiết bị di động. Ứng dụng này cho phép bệnh nhân, người chăm sóc và chuyên gia chăm sóc sức khỏe truy cập dữ liệu, thông tin một cách dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng và kết quả của chăm sóc sức khỏe và chăm sóc xã hội.

Vào thời điểm mà công nghệ đóng vai trò là động lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công ty đang thực hiện một cách tiếp cận chiến lược hướng tới chăm sóc bệnh nhân làm trung tâm, thu hẹp khoảng cách chăm sóc sức khỏe với công nghệ và vận hành thành công hệ sinh thái y tế kết nối có tên “MyCLNQ”, một giải pháp một cửa cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe gia đình. Ứng dụng di động hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) tập trung vào các dịch vụ y tế từ xa, mHealth, eHealth. Công ty tin tưởng vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng và môi trường thân thiện với lứa tuổi để chăm sóc bệnh nhân và người cao tuổi.

Theo một báo cáo do NCBI thực hiện, tính đến năm ngoái, hơn 40% công nghệ Internet vạn vật (IoT ) sẽ liên quan đến sức khỏe. Với những con số này dự kiến ​​sẽ tăng trong những năm tiếp theo, SSIVIX Lab Singapore nhận thấy sự cần thiết phải triển khai hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe mới và hỗ trợ công nghệ để chuyển đổi kỹ thuật số và cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân.

Ông Anwar Rafique, Giám đốc điều hành (CEO) của SSIVIX Lab cho biết: “Theo truyền thống, lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn lấy nhà cung cấp / tổ chức làm trung tâm, nơi chúng tôi đang cố gắng thực hiện chuyển đổi mô hình từ nhà cung cấp sang mô hình lấy bệnh nhân làm trung tâm, để trao quyền cho bệnh nhân theo hướng chăm sóc cá nhân hóa”.

Về cốt lõi, hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hướng đến việc lấy bệnh nhân làm trung tâm, tập trung vào sức khỏe và phòng ngừa, thay vì chỉ điều trị. Bằng cách tận dụng khả năng tiếp cận và sự tiện lợi của các thiết bị thông minh, MyCLNQ có thể cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ điều trị chất lượng cao ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, chỉ với một nút bấm đơn giản. Có sẵn trên Apple App StoreGoogle Play và cho đến thời điểm này, hơn 50.000 người đã tải xuống ứng dụng và hưởng lợi từ nó.

Các công nghệ hợp nhất đã làm cho điều này trở nên khả thi. Ví dụ, công nghệ AI tích hợp của MyCLNQ cho phép bệnh nhân nhận hỗ trợ từ bác sĩ ảo và chatbot bằng ngôn ngữ ưa thích của họ. Ứng dụng cũng sẽ đưa ra các đề xuất dựa trên vị trí cho các phòng khám và bác sĩ liên quan có thể tiếp cận và thuận tiện theo khoảng cách. Ngoài ra, ứng dụng MyCLNQ còn cho phép người dùng đặt lịch khám trực tuyến, giảm thời gian chờ đợi tại các phòng khám và bệnh viện một cách hiệu quả.

Tiến sĩ Wong Weng Hong là một nhà quản lý chăm sóc sức khỏe cấp cao kỳ cựu với hơn 30 năm kinh nghiệm, người gần đây đã tham gia Ban cố vấn của SSIVIX Lab. Tiến sĩ Wong Weng Hong nhận xét: “Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang bước vào kỷ nguyên đổi mới kỹ thuật số, khi bệnh nhân tìm kiếm nhu cầu chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh để đạt hiệu quả và hiệu suất cao hơn, với chi phí thấp hơn hoặc bền vững. Các công cụ chăm sóc sức khỏe được hỗ trợ bởi AI và Dữ liệu lớn tổng hợp nhiều thông tin và sẽ giúp người dùng có được thông tin y tế trực tuyến chính xác và phù hợp, đồng thời kết nối người dùng với các dịch vụ và sản phẩm phù hợp, tạo điều kiện cho việc chăm sóc và phục hồi dự phòng tốt hơn. Hệ thống chăm sóc sức khỏe đang trải qua một sự thay đổi kinh hoàng về cách thu thập và phổ biến thông tin. Hệ sinh thái AI của MyCLNQ sẽ thiết lập một con đường kỹ thuật số để người tiêu dùng tận dụng toàn bộ nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong tầm tay”.

Những lợi ích của các công nghệ chăm sóc sức khỏe mới nổi này còn vượt ra ngoài nhu cầu của bệnh nhân, mà còn cho hơn 745 bác sĩ chăm sóc sức khỏe mà SSIVIX Lab đã hợp tác. Thông qua nền tảng kỹ thuật số, cơ sở hạ tầng này mang lại một con đường cho việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa ngành, đa tổ chức và hợp tác. Việc sử dụng MyCLNQ cung cấp cơ sở dữ liệu có thể truy cập được, nơi chúng có thể theo dõi và chẩn đoán bệnh của bệnh nhân một cách hiệu quả và hiệu quả cho các dịch vụ y tế và điều trị tùy chỉnh.

Thông qua việc kết hợp y học từ xa (telemedicine), AI, IoT và công nghệ blockchain, SSIVIX Lab tiếp tục thúc đẩy các giải pháp hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số để đáp ứng tốt hơn những kỳ vọng chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng ở châu Á và là nhà cung cấp duy nhất có nhiều loại dịch vụ tại một nền tảng. Công ty có kế hoạch mở rộng chiến lược tại Đông Nam Á bao gồm cả Ấn Độ và đã bắt đầu hoạt động tại Ấn Độ từ đầu năm 2021.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://ssivixlab.com

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động