Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:45 | 18/07/2022 GMT+7

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

aa
Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 7 năm 2022 – Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall. Chiến dịch chung kéo dài 1 ngày sẽ mang bộ sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ của Danone đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 23 tháng 7 tới , Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee sẽ giới thiệu các sản phẩm của tất cả các thương hiệu Danone bao gồm Aptamil, Dumex, Alpro, cũng như các thương hiệu nước như evian và Volvic. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh Một Sức khỏe”), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới việc tăng cường sức khỏe.

Cùng với sự gia tăng nhu cầu trực tuyến đối với các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, Danone đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu này bằng cách hợp tác với Shopee để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều người tiêu dùng thông qua Shopee Mall. Cùng với Shopee, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, chiến dịch khu vực này cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao đối với người tiêu dùng bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm của chúng tôi ”.

Bà Vera Saw, Giám đốc Quốc gia của Danone Malaysia và Singapore cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee trong Ngày Thương hiệu Khu vực để tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi về dinh dưỡng, sức khỏe và thể chất. Chiến dịch cũng cung cấp cho người tiêu dùng quyền tiếp cận danh mục Dinh dưỡng Chuyên biệt (Specialized Nutrition – SN) đầy đủ của Danone cho cả gia đình, bao gồm các sản phẩm sữa cốt lõi dành cho trẻ em, bà mẹ mang thai và cho con bú và sữa có nguồn gốc thực vật Alpro mới ra mắt tại Singapore. Với việc nhiều người trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm mục đích hỗ trợ nhiều gia đình hơn để đưa ra lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của họ”.

Được củng cố bởi xu hướng đi lên đối với thương mại điện tử và nhiều lựa chọn dinh dưỡng, Danone đã cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh của mình là một công ty hoạt động có mục đích và mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho nhiều người nhất có thể, Danone cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn có tác động tích cực đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, phát biểu: “Shopee chia sẻ niềm tin của Danone trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng với giá trị lớn. Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho người mua sắm để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, bằng cách chia sẻ với họ những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và những ưu đãi tuyệt vời để mua các thương hiệu mà họ yêu thích”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Dumex:

+ Mua 4 gói khuyến mãi miễn phí 2 gói (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí lưu trú tại Shangri-la trị giá 370 SGD khi mua 12 hộp Dumex (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Aptamil::

+ Miễn phí lưu trú tại Oasia Resort Sentosa trị giá 355 SGD khi mua 24 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Miễn phí bộ trà chiều InterContinental Kids trị giá 120 SGD khi mua 12 hộp Aptamil (Áp dụng cho các sản phẩm Dumex & Aptamil, không bao gồm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-12 tháng). Các điều khoản và điều kiện được áp dụng).

+ Trong thời gian từ 12 giờ đến 2 giờ sáng: Giảm thêm 2% trên toàn cửa hàng + Phiếu quà tặng (Voucher) chớp nhoáng

+ Giảm giá chớp nhoáng (flash sale): Trong suốt cả ngày

Các sản phẩm Alpro:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy Alpro Bamboo bằng thép không gỉ (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng) trị giá 14,90 SGD, với tối thiểu chi tiêu 10 SGD cho bất kỳ sản phẩm Alpro nào.

Các sản phẩm evian & Volvic:

+ Tặng 1 bình đựng nước có nắp đậy giữ nhiệt evian (trong khi còn hàng, màu sắc của bình được chọn ngẫu nhiên khi tặng)(trị giá 20SGD khi mua các sản phẩm evian và Volvic trị giá 50 SGD trên Siêu thị Shopee

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://bit.ly/3uVLrD8

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone (www.danone.com)

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với sứ mệnh lâu dài là mang đến sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, Danone hướng tới việc truyền cảm hứng cho các phương pháp ăn uống lành mạnh và bền vững hơn, đồng thời cam kết đạt được tác động có thể đo lường được về mặt dinh dưỡng, xã hội, xã hội và môi trường. Danone đã xác định Chiến lược Đổi mới của mình để khôi phục tăng trưởng, khả năng cạnh tranh và tạo ra giá trị trong dài hạn.

Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™ toàn cầu. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 24,2 tỷ euro vào năm 2021

Danh mục sản phẩm của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Aptamil, Danette, Danio, Danonino, evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic…) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Aqua, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Mizone, Oikos, Prostokvashino và Silk).

Có cổ phiếu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext Paris và có mặt trên thị trường OTCQX thông qua chương trình American Depositary Receipt – ADR, Danone là một cổ phiếu thành phần của các chỉ số bền vững hàng đầu, bao gồm các chỉ số do Vigeo Eiris và Sustainablenalytics quản lý, cũng như Chỉ số Bền vững của Ethibel, MSCI ESG Các chỉ số, Chuỗi Chỉ số Tốt FTSE4, Chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg và Chỉ số Tiếp cận Dinh dưỡng.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

Các tin bài khác

VinFast Flazz: Mẫu xe điện “nhỏ mà chất” được người trẻ săn đón

VinFast Flazz: Mẫu xe điện “nhỏ mà chất” được người trẻ săn đón

Thiết kế trẻ trung, trang bị vượt chuẩn và chi phí vận hành thấp giúp VinFast Flazz trở thành một trong những mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc xe điện học sinh hiện nay.
Africa Finance Corporation huy động được số tiền kỷ lục 524 triệu USD từ gói vay tiện lợi Samurai

Africa Finance Corporation huy động được số tiền kỷ lục 524 triệu USD từ gói vay tiện lợi Samurai

Ngày 04 tháng 12 năm 2025, Africa Finance Corporation (AFC) (www.AfricaFC.org), nhà cung cấp giải pháp cơ sở hạ tầng hàng đầu châu lục, đã hoàn tất khoản vay tiện lợi Samurai có kỳ hạn bằng hai loại tiền tệ với trị giá tương đương 524 triệu đô la Mỹ.
Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.

Đọc nhiều

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thăm, làm việc tại Nhật Bản

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thăm, làm việc tại Nhật Bản

Thực hiện kế hoạch công tác năm, Đoàn Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản do ông Bùi Khắc Sơn, Phó Chủ tịch thường trực Hội làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại Nhật Bản từ 05-10/12/2025. Mục đích chính của chuyến thăm là tăng cường hữu nghị nhân dân giữa Việt Nam và Nhật Bản, từng bước mở rộng hơn nữa kết nối và phối hợp với các tổ chức hữu nghị với Việt Nam của Nhật Bản, với các tổ chức và cá nhân tại Nhật Bản.
SEIP 2025: Bệ đỡ đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp xã hội Việt Nam

SEIP 2025: Bệ đỡ đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp xã hội Việt Nam

Ngày 13/12 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2025 (TECHFEST Việt Nam 2025) đã diễn ra sự kiện tổng kết Demo Day của Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo (SEIP) 2025.
Hơn 4 tỷ đồng cải thiện nhà ở cho người dân An Giang và Đồng Tháp

Hơn 4 tỷ đồng cải thiện nhà ở cho người dân An Giang và Đồng Tháp

Ngày 12/12, Tổ chức Habitat for Humanity International (HFHI) tại Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh An Giang, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh An Giang và Đồng Tháp, cùng Ủy ban nhân dân các xã Kiên Lương, Thạnh Lộc (tỉnh An Giang) và Trường Xuân, Phương Thịnh (tỉnh Đồng Tháp) tổ chức Hội thảo Tổng kết Dự án “Nhà ở tươm tất, cuộc sống an lành”.
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Hưng Yên kiện toàn tổ chức

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Hưng Yên kiện toàn tổ chức

Ngày 12/12 tại Hưng Yên, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Hưng Yên tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Ngày 11- 12/12, tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Bộ Y tế tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách theo Chương trình kết hợp quân dân y năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các đối tượng chính sách, đồng thời chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025).
[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

Ngày 11/12, Đồn Biên phòng Na Ngoi (Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An) phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Hương Từ Bi” (thành phố Vinh cũ) tổ chức Chương trình "Áo ấm mùa đông cho em học sinh vùng cao" nhằm trao các suất quà thiết thực cho học sinh Trường Tiểu học Na Ngoi 1 và các hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Na Ngoi (tỉnh Nghệ An).
Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

Tối 10/12, tại Khu công nghiệp Xuân Tô (phường Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam - Campuchia. Sự kiện được đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong thúc đẩy liên kết vùng, tăng cường giao thương và thắt chặt quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai quốc gia.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động