Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:26 | 13/04/2023 GMT+7

Vinamilk lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua chương trình đặc biệt cùng VTV

aa
Vinamilk cùng VTV lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua một chương trình đặc biệt được lên sóng VTV1 vào 20h05 mỗi ngày từ ngày 10/4/2023 mang tên Việt Nam Vui Khỏe.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, doanh nghiệp ngành sữa thận trọng Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, doanh nghiệp ngành sữa thận trọng
Tất cả thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk “chinh phục” giải thưởng về sự an toàn và tinh khiết Purity Award của Mỹ Tất cả thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk “chinh phục” giải thưởng về sự an toàn và tinh khiết Purity Award của Mỹ

Với mục tiêu khích lệ lối sống lành mạnh, tích cực để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chương trình được mong đợi sẽ trở thành một người bạn thân thuộc với công chúng khi mang đến những thông tin toàn diện về sức khỏe và đời sống tinh thần.

Trong bối cảnh chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, và đặc biệt sau đại dịch vừa qua, thì nhận thức và sự quan tâm của cộng đồng đối với sức khoẻ ngày càng nâng cao. Không chỉ vậy, hiện nay các vấn đề về sức khỏe tinh thần cũng đang được quan tâm không kém. Kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng và nâng cao đời sống tinh thần không chỉ cần thiết đối với một độ tuổi nào đó, mà từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, giới trẻ, phụ nữ hay người trung niên và người cao tuổi, tất cả đều cần có những quan tâm riêng, dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu, suy nghĩ, đời sống của họ.

Vinamilk lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua chương trình đặc biệt cùng VTV
Dinh dưỡng kết hợp vận động phù hợp luôn là điều được khuyến khích để có một cuộc sống vui khỏe.

Ngày nay, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin trên đa phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo những băn khoăn rằng đâu mới là nội dung chính xác, có cơ sở khoa học giữa “rừng” thông tin đó. Đặc biệt khi đó là những kiến thức, tư vấn liên quan đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình.

Ý tưởng về chương trình “Việt Nam Vui Khoẻ” được VTV và Vinamilk thực hiện xuất phát từ thực tế đó. Chương trình không chỉ cung cấp những kiến thức, thông tin uy tín, chất lượng đến khán giả mà các thông tin này còn được xây dựng rất sát với từng đối tượng, nhu cầu khác nhau trên tất cả khía cạnh về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày mà còn cung cấp nhiều thông tin mới về xu hướng tiên tiến trên thế giới để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Vinamilk lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua chương trình đặc biệt cùng VTV
Chương trình sẽ được phát sóng tất cả các ngày trong tuần và được dẫn dắt bởi BTV Thái Trang, BTV Mạnh Cường, BTV Hạnh Phúc.

Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, ông Đinh Trần Việt, Giám đốc Trung tâm sản xuất và Phát triển Nội dung số của VTV cho biết: “Việt Nam Vui Khỏe là một chương trình phát sóng trong khung giờ “vàng” của VTV, được đầu tư cả về hình thức, ý tưởng thể hiện và chất lượng nội dung sáng tạo để chỉ trong 5 phút của mỗi tập, khán giả vẫn có được những thông tin cô đọng, hữu ích nhất. Chương trình còn được may đo về cách thể hiện, ngôn ngữ, hình ảnh cho từng đối tượng khán giả, sao cho từ các em nhỏ đến các bậc cao niên đều tìm thấy nội dung hay và hợp nhất cho mình.”

Lên sóng vào tất cả ngày trong tuần, chương trình được thiết kế thành các nhóm chủ đề riêng theo các ngày trong tuần dành cho: Bà mẹ - Trẻ em, Giới trẻ, Người trung niên và cao tuổi, cùng những thông tin về xu hướng dinh dưỡng mới và các hoạt động thể chất hữu ích cho cả gia đình. Số đặc biệt vào cuối tuần sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả, với các chủ đề thú vị và đón bắt những xu hướng được quan tâm nhất.

Vinamilk lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua chương trình đặc biệt cùng VTV
Người cao tuổi, trung niên ngày càng quan tâm và chủ động chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần.

Được đầu tư bài bản, Việt Nam Vui Khỏe hứa hẹn là một cẩm nang sức khỏe toàn diện cho các thế hệ trong gia đình Việt, nơi ai cũng có thể được trang bị những kiến thức bổ ích để hướng đến một cuộc sống “vui khỏe” cho chính mình và từ đó, lan tỏa đến với cộng đồng.

Ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ thêm về chương trình: “Vinamilk và VTV đã từng đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh. Ra đời trong bối cảnh đại dịch, chiến dịch đã tạo được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng khi khích lệ lối sống khỏe về thể chất và mạnh về tinh thần để vượt qua đại dịch. Lần này, với Việt Nam Vui Khỏe, Vinamilk tiếp tục cùng VTV làm tốt hơn nữa vì một mục tiêu chung, đó là góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày cho nhiều thế hệ người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Vinamilk luôn bền bỉ thực hiện trong 47 năm qua và là thông điệp mà các nhãn hiệu của công ty mong muốn được truyền tải đến cộng đồng về một cuộc sống vui khỏe.”

“Trong quá trình thực hiện chương trình, bên cạnh đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của mình, Vinamilk cũng sẽ kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực hiện đang cộng tác cùng chúng tôi” - ông Quang Trí cho biết thêm.

Vinamilk lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua chương trình đặc biệt cùng VTV
Chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học cho hơn 65.000 học sinh được Vinamilk tổ chức năm 2022.

Với phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng đồng, Vinamilk là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh các chương trình truyền thông, các nhãn hiệu của Vinamilk cũng tổ chức rất nhiều chuỗi hoạt động được cộng đồng hưởng ứng như: Ngày hội đồng hành cùng người cao tuổi “Sống khỏe, Sống thanh xuân (Sure Prevent Gold); Hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học (Hero, Susu); Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em và người cao tuổi (Vinamilk ADM),…

Theo dõi chương trình Việt Nam Vui Khỏe với sự đồng hành của Vinamilk phát sóng từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần, vào lúc 20h05 trên kênh VTV1 và VTV Go. Xem thêm số đầu tiên của chương trình phát sóng ngày 10/4 tại đây.
100 triệu đô la Mỹ giá trị hợp đồng xuất khẩu đầu năm của ngành sữa - Tin vui từ Vinamilk 100 triệu đô la Mỹ giá trị hợp đồng xuất khẩu đầu năm của ngành sữa - Tin vui từ Vinamilk
Cuối tháng 2, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.
Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công tổ hợp chăn nuôi, chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo nhân kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công tổ hợp chăn nuôi, chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo nhân kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật
Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo, dự án có tổng quy mô đầu tư 3.000 tỷ đồng do Vilico (công ty thành viên của Vinamilk) hợp tác cùng Tập đoàn đa ngành Sojitz của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam đã chính thức được khởi công tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
Vinamilk đồng hành tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023 Vinamilk đồng hành tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023
Cuối tháng 2 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Diễn đàn Kinh tế báo chí 2023.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025).

Các tin bài khác

Doanh nghiệp Việt muốn "thâm nhập" thị trường Mỹ Latinh

Doanh nghiệp Việt muốn "thâm nhập" thị trường Mỹ Latinh

Mong muốn kết nối, xúc tiến thương mại và giải quyết các khó khăn khi tiếp cận thị trường Mỹ Latinh là những nguyện vọng nổi bật được nhiều doanh nghiệp Việt Nam nêu lên bên lề hội thảo quốc tế "50 năm quan hệ Việt Nam - Mexico: Thực trạng và Triển vọng" vừa diễn ra tại Hà Nội.
Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Anh: “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi Châu Á 2025”

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Anh: “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi Châu Á 2025”

Ngày 19/04/2025 tại khách sạn Pullman, Thượng Hải (Trung Quốc), trong không khí trang trọng của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á và Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Châu Á 2025. Bà Nguyễn Thị Kim Anh - Chủ tịch Công ty TNHH Kim Khánh - Việt Hùng được vinh danh là “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi Châu Á 2025”. Danh hiệu này không chỉ là phần thưởng cho nỗ lực cá nhân, mà còn là minh chứng cho hành trình 33 năm chèo lái con thuyền Kim Khánh Việt Hùng bền bỉ, vượt sóng thương trường.
IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10

Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) khẳng định vị thế khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025. Sự kiện do Hiệp hội Quốc tế các doanh nghiệp Thượng Hải (Shanghai International Cooperation association of small and medium enterprises) phối hợp thực hiện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài (VAFIE) cùng Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu xét chọn và trao tặng.
Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Gần ba thập kỷ kiến tạo và dẫn dắt, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam không chỉ là người đặt nền móng cho nhiều dự án phát triển văn hoá nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, mà còn là người theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái mang giá trị bền vững cho cộng đồng. Danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025” mà ông vừa nhận được là sự ghi nhận cho cả hành trình không ngừng sáng tạo, phụng sự xã hội bằng những sản phẩm văn hoá có chiều sâu và sức lan tỏa mạnh mẽ.

Đọc nhiều

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Giữa núi rừng Mường Nhé, Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ đang âm thầm viết nên câu chuyện đổi mới giáo dục. Chương trình GDPT 2018 không chỉ được triển khai bài bản mà còn lan tỏa bằng sự kiên trì của thầy cô, khát vọng học tập của học trò và niềm tin vào con chữ nơi rẻo cao.
Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Mỹ muốn đóng vai trò trung gian hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Tổng thống Donald Trump ấn định ngày 8/5 là Ngày Chiến thắng phát xít của Mỹ; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày; Vatican chưa bầu được tân Giáo hoàng sau vòng bỏ phiếu đầu tiên... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 8/5.
Việt Nam - Azerbaijan: Hoài niệm đẹp cần được tiếp nối bằng thành tựu mới

Việt Nam - Azerbaijan: Hoài niệm đẹp cần được tiếp nối bằng thành tựu mới

Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới 4 nước bạn bè truyền thống của Việt Nam, trong đó có Azerbaijan, phóng viên tạp chí Thời đại đã có cuộc trao đổi với TSKH. Nghiêm Vũ Khải, Chủ tịch danh dự Hội hữu nghị Việt Nam - Azerbaijan, Nguyên Trưởng ban liên lạc các cựu sinh viên Việt Nam tại Azerbaijan về những kỷ niệm sâu sắc, kỳ vọng vào tương lai và vai trò của đối ngoại nhân dân trong việc củng cố quan hệ hai nước.
Từ ký ức chiến thắng đến hành trình “tiếp lửa” hữu nghị Việt - Nga

Từ ký ức chiến thắng đến hành trình “tiếp lửa” hữu nghị Việt - Nga

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Nga, phóng viên Tạp chí Thời đại đã có cuộc trao đổi với nhà báo Nguyễn Đăng Phát, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga về những ký ức không quên tại đất nước ông từng gắn bó và góc nhìn về quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước.
Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đang mang đến nhiều chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục ở huyện vùng cao biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Giữa núi rừng Mường Nhé, Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ đang âm thầm viết nên câu chuyện đổi mới giáo dục. Chương trình GDPT 2018 không chỉ được triển khai bài bản mà còn lan tỏa bằng sự kiên trì của thầy cô, khát vọng học tập của học trò và niềm tin vào con chữ nơi rẻo cao.
Hải quân Vùng 5 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân Phú Quốc

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955 - 7/5/2025), từ ngày 5 đến 7/5, Đội điều trị 78 (Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động