Trang chủ Kinh tế Xe
11:00 | 12/04/2025 GMT+7

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Indonesia thông qua hợp tác với PT Oto Klix Indonesia

aa
Ngày 11/4, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia trong bối cảnh dải sản phẩm của hãng ở xứ vạn đảo ngày càng mở rộng. Theo thỏa thuận, VinFast có kế hoạch khai thác tổng cộng 150 xưởng dịch vụ của đối tác, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng Indonesia trong quá trình chuyển đổi sang xe điện.
“Cơn bão” VinFast Green sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường xe
Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

Cụ thể, VinFast đã chỉ định 40 xưởng dịch vụ ủy quyền của PT Oto Klix Indonesia trong tháng 4, và dự kiến tiếp tục khai thác thêm 110 xưởng dịch vụ khác, tập trung ở Đại đô thị Jakarta, West Java, Bali, East Java, West Kalimantan, South Sulawesi, đồng thời dự kiến mở rộng đến Kalimantan, Nusa Tenggara, Maluku và Papua.

Với tư cách đối tác dịch vụ ủy quyền chiến lược, PT Oto Klix Indonesia sẽ phân phối phụ tùng và linh kiện chính hãng của VinFast, đảm bảo chủ sở hữu xe điện tại Indonesia được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ với tiêu chuẩn toàn cầu của hãng.

Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Oto Klix Indonesia, ông Martin Reyhan Suryohusodo tại lễ ký kết MOU (Ảnh: BTC).
Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Oto Klix Indonesia, ông Martin Reyhan Suryohusodo tại lễ ký kết MOU.

PT Oto Klix Indonesia cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành theo tiêu chuẩn chất lượng cao đối với xe điện VinFast. Các xưởng dịch vụ sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị của VinFast.

Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp PT Oto Klix Indonesia nhanh chóng mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ ủy quyền, đặc biệt trong bối cảnh số lượng xe điện VinFast được bàn giao tại Indonesia dự kiến gia tăng.

PT Oto Klix Indonesia hiện sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ quy mô lớn với tổng cộng 900 cơ sở. Thông qua các mối quan hệ đối tác chiến lược như với PT Oto Klix Indonesia, VinFast đặt mục tiêu khai thác 500 xưởng dịch vụ ủy quyền tại Indonesia trong năm nay.

Ông Martin Reyhan Suryohusodo, Giám đốc điều hành tại PT Oto Klix Indonesia chia sẻ: “PT Oto Klix Indonesia rất vinh dự được tăng cường hợp tác chiến lược với VinFast. Giai đoạn hợp tác ban đầu của chúng tôi đã gặt hái thành công đáng ghi nhận, dù VinFast chỉ mới gia nhập thị trường Indonesia. Điều này đã củng cố mạnh mẽ niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng phát triển của VinFast tại Đông Nam Á và xu hướng chuyển đổi xanh không thể đảo ngược trên toàn cầu”.

Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á, cho biết: “Chúng tôi vẫn kiên định với 3 giá trị cốt lõi của VinFast là ‘xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt’. Việc hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ của VinFast tại Indonesia sẽ tạo cho khách hàng một niềm tin mãnh liệt vào cam kết phục vụ khách hàng lâu dài của VinFast tại thị trường Indonesia, từ đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại đây”.

Hai bên sẽ tích cực thảo luận về các cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ thông tin và hoạt động tiếp thị liên quan đến dịch vụ hậu mãi đối với xe điện tại Đông Nam Á
Hai bên sẽ tích cực thảo luận về các cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ thông tin và hoạt động tiếp thị liên quan đến dịch vụ hậu mãi đối với xe điện tại Đông Nam Á.

VinFast hiện là một trong những hãng xe cung cấp dải ô tô thuần điện đa dạng nhất thị trường, từ mẫu mini-SUV VF 3, A-SUV VF 5 đến C-SUV VF e34. Cùng với hệ sinh thái sản phẩm không ngừng phát triển, VinFast đang mạnh mẽ mở rộng mạng lưới đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, nhằm nhanh chóng đem đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Song song đó, VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi xanh toàn diện thông qua hợp tác với các đối tác chiến lược như công ty taxi thuần điện GSM và công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN.

Hành trình “Phủ Xanh Trường Học” đã đến với 48.000 học sinh trên cả nước Hành trình “Phủ Xanh Trường Học” đã đến với 48.000 học sinh trên cả nước
VinFast và PT Aribi Amartapura kí biên bản ghi nhớ phát triển 22 cửa hàng VinFast tại Indonesia VinFast và PT Aribi Amartapura kí biên bản ghi nhớ phát triển 22 cửa hàng VinFast tại Indonesia
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi thế cạnh tranh hơn Tesla

Truyền thông Ấn Độ nhận định, VinFast đã vươn lên nhờ chiến lược bản địa hóa và giá bán cạnh tranh tại Ấn Độ, trong khi Tesla đang chậm chân tại một trong những thị trường xe điện tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Trải nghiệm VF 7, VF 8, VF 9, người dùng TP.HCM ngỡ ngàng vì “quá mạnh, quá êm”

Trải nghiệm VF 7, VF 8, VF 9, người dùng TP.HCM ngỡ ngàng vì “quá mạnh, quá êm”

Đông đảo khách hàng tại TTTM Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) đã chia sẻ sự hài lòng về khả năng vận hành vượt trội và công nghệ, tiện nghi hiện đại trên các mẫu xe VinFast VF 7, VF 8, VF 9.
Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Thông qua chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện và đẳng cấp, VinFast không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn tiên phong thiết lập một chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ô tô Việt Nam.

Các tin bài khác

VinFast VF 3 – Xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

VinFast VF 3 – Xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp những chiếc VF 3 hiện diện trên từng con ngõ, trên từng khu phố hay các tòa chung cư. Thiết kế độc đáo, cá tính đi kèm mức chi phí vận hành và chi phí sở hữu tối ưu là những yếu tố hàng đầu làm nên sức hút của VF 3.
Người trẻ hào hứng sau tay lái VinFast VF 7 và VF 8: “Trải nghiệm thú vị, mang lại sự an tâm”

Người trẻ hào hứng sau tay lái VinFast VF 7 và VF 8: “Trải nghiệm thú vị, mang lại sự an tâm”

Đường trơn, cua gắt, trời mưa lớn… - những bài test cực khó với bất kỳ mẫu xe nào đã trở thành cơ hội để VinFast VF 7 và VF 8 thể hiện trọn vẹn chất lượng của xe điện VinFast - yếu tố quan trọng làm nên kỉ lục doanh số hơn 103.000 xe chỉ sau 9 tháng năm 2025.
Khách hàng trải nghiệm thực tế VinFast VF 8: “Nội thất đẹp, trải nghiệm lái thú vị, nhiều điều chẳng bao giờ có ở xe xăng”

Khách hàng trải nghiệm thực tế VinFast VF 8: “Nội thất đẹp, trải nghiệm lái thú vị, nhiều điều chẳng bao giờ có ở xe xăng”

Nhiều khách hàng đã bị thuyết phục bởi sức mạnh vượt trội và chất lượng hoàn thiện của các dòng xe điện VinFast - những yếu tố quan trọng giúp hãng xe Việt lập kỷ lục doanh số chưa từng có trên thị trường năm nay.
Chủ xe lý giải nguyên nhân chọn VF 6 làm chiếc xe đầu đời

Chủ xe lý giải nguyên nhân chọn VF 6 làm chiếc xe đầu đời

Trong tầm giá 700 triệu đồng, VinFast VF 6 đang trở thành lựa chọn của nhiều người mua xe lần đầu nhờ chi phí lăn bánh rẻ hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc nhưng trang bị thì trội hơn khá xa.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa

Trong hai ngày 22 - 23/11, tại Hà Nội, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn phối hợp cùng các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025. Sự kiện là cầu nối văn hóa – ngoại giao, nơi các nền ẩm thực gặp gỡ, hòa quyện, qua đó khẳng định vai trò của ẩm thực trong thúc đẩy hợp tác quốc tế và kết nối hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè năm châu.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động