Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 20/04/2021 GMT+7

Với các kế hoạch băng thông rộng cáp quang, M1 giúp thiết lập trạng thái bình thường mới ở Singapore

aa
Khi đại dịch COVID-19 mang lại sự gia tăng trong việc sử dụng Internet và việc áp dụng công nghệ làm việc từ xa, M1 Limited luôn dẫn đầu với các gói dịch vụ và thiết bị băng thông rộng. Việc lựa chọn các giải pháp mạng nổi bật của M1 giúp giảm thiểu sự gián đoạn tại nơi làm việc bằng cách thu hẹp khoảng cách vật lý và tối ưu hóa kết nối.

SINGAPORE – Media OutReach – Khi đại dịch COVID-19 mang lại sự gia tăng trong việc sử dụng Internet và việc áp dụng công nghệ làm việc từ xa, M1 Limited luôn dẫn đầu với các gói dịch vụ và thiết bị băng thông rộng. Việc lựa chọn các giải pháp mạng nổi bật của M1 giúp giảm thiểu sự gián đoạn tại nơi làm việc bằng cách thu hẹp khoảng cách vật lý và tối ưu hóa kết nối. Với việc giải quyết các nhu cầu viễn thông của tất cả các khách hàng của mình, M1 áp dụng phương pháp tiếp cận đo lường. Động thái này tái khẳng định cam kết xây dựng trải nghiệm mạng tốt nhất có thể.

Mô hình làm việc từ xa tại nhà đã trở nên khá phổ biến ở Singapore

Các kế hoạch băng thông rộng cáp quang và các giải pháp nhà thông minh của M1 nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng liên quan đến phương thức làm việc và giải trí mới. Cho dù đang tìm cách điều chỉnh để làm việc từ xa hay bắt kịp với những tiến bộ công nghệ, các sản phẩm của M1 đều hỗ trợ thay đổi lối sống và kinh doanh khi đại dịch COVID-19 xác định lại trạng thái bình thường mới.

Việc khai thác các gói băng thông rộng cáp quang Wi-Fi 6, M1 cho phép khách hàng bắt kịp xu hướng và phản ứng hiệu quả hơn với sự gián đoạn. Với sự hỗ trợ hơn nữa cho những thay đổi hướng tới nơi làm việc kết hợp, người dùng có thể tận dụng tối đa các giải pháp và thiết bị mạng của M1 để mở rộng phạm vi phủ sóng không dây của họ. Với các thiết bị như bộ định tuyến Wi-Fi 6 và hệ thống lưới Wi-Fi, người dùng có thể tận hưởng tín hiệu nhanh, mạnh trong toàn bộ ngôi nhà của họ.

Các giải pháp nhà của M1 cũng cung cấp cho khách hàng khả năng thiết kế một ngôi nhà thông minh tùy chỉnh theo nhu cầu của họ. Chỉ từ 3,60 dollar Singapore / tháng, khách hàng có thể chọn từ 4 gói tiện ích bổ sung cho ngôi nhà thông minh và được hưởng lợi từ việc truy cập vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số có khả năng nâng cấp trong tương lai. Các gói di động của M1 bổ sung thêm cho trải nghiệm làm việc từ xa bằng cách cung cấp cho người dùng quyền tự do thực hiện các thay đổi đối với dữ liệu và thời gian gọi của họ một cách tự do và không bị ràng buộc.

Với sự ra mắt của chiến dịch ‘Be’, lập trường đổi mới của M1 là chấp nhận sự thay đổi và sự độc đáo của từng cá nhân giải quyết những thách thức mà các nhà cung cấp dịch vụ khác chưa giải quyết được. Thể hiện tinh thần tiên phong của mình, M1 thúc đẩy sự đổi mới và chuyển đổi trong bối cảnh kỹ thuật số của Singapore thông qua các giải pháp tiến bộ, với thông điệp cốt lõi là đạt được tự do tối thượng trong điều kiện bình thường mới.

Thông tin về M1

M1, một công ty con của Keppel Corporation, là doanh nghiệp khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore, cung cấp một bộ dịch vụ truyền thông, bao gồm các dịch vụ di động, cố định và cáp quang cho hơn 2 triệu khách hàng tại Singapore.

Kể từ khi ra mắt các dịch vụ thương mại vào năm 1997, M1 đã đạt được nhiều thành tựu đầu tiên – trở thành một trong những nhà khai thác đầu tiên được trao một trong hai giấy phép mạng 5G độc lập của Singapore, là nhà khai thác đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G trên lãnh thổ Quóc đảo này, tốc độ cực cao băng thông rộng cố định, thoại cố định và các dịch vụ khác trên Mạng băng thông rộng toàn quốc thế hệ mới (Next Generation Nationwide Broadband Network – NGNBN).

Sứ mệnh của M1 là thúc đẩy sự chuyển đổi và phát triển trong bối cảnh viễn thông của Singapore thông qua công nghệ tiên tiến và các dịch vụ có thể đo lường được của nó. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.m1.com.sg.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ nay đến ngày 16/2, Hãng M1 nhận đặt hàng trước với các smartphone Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra

Từ nay đến ngày 16/2, Hãng M1 nhận đặt hàng trước với các smartphone Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra

M1 Limited (M1), một trong những công ty khai thác mạng di động hàng đầu của Singapore vừa thông báo: dòng điện thoại thông minh (smartphone) Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+ và Samsung Galaxy S23 Ultra được nhiều người mong chờ hiện đã có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 16 tháng 2.
Khách hàng của M1 ở Singapore hiện có thể tận hưởng True 5G liên tục trên tất cả các gói di động

Khách hàng của M1 ở Singapore hiện có thể tận hưởng True 5G liên tục trên tất cả các gói di động

M1 Limited (M1), một trong những nhà khai thác mạng di động hàng đầu của Singapore vừa thông báo: tất cả các gói thiết bị di động của M1 sẽ đi kèm với True 5G. Người tiêu dùng đăng ký lần đầu tiên hoặc tái ký hợp đồng trên bất kỳ gói di động M1 nào sẽ được tận hưởng True 5G trên mạng 5G độc lập (Standalone -SA) của M1.
Khách hàng của M1 (Singapore) được tận hưởng 5G đích thực miễn phí với khuyến mãi dành riêng cho iPhone 13

Khách hàng của M1 (Singapore) được tận hưởng 5G đích thực miễn phí với khuyến mãi dành riêng cho iPhone 13

Với công nghệ 5G SA tiên tiến nhất hiện có sẵn cho tất cả mọi người, M1 Limited hoạt động hết sức với True 5G (5G đích thực). Giữ đúng lời hứa cung cấp điện thoại di động “nóng” nhất cùng với các dịch vụ hàng đầu, M1 cung cấp cho người hâm mộ Apple chiếc iPhone mới nhất và tận hưởng kết nối 5G với 5Go Plus Booster của M1.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động