Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 12/07/2022 GMT+7

Với chiến dịch của mình trên Shopee, Danone truyền cảm hứng cho các lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh hơn

aa
Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall...

HÀ NỘI, VIỆT NAM –Media OutReach – Danone – công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan để ra mắt Ngày Thương hiệu Khu vực, chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) trên Shopee Mall cho phép người tiêu dùng trong khu vực mua sắm từ danh mục sản phẩm đầy đủ của Danone cho cả gia đình. Với việc nhiều người tham gia trực tuyến hơn để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sự hợp tác này nhằm hỗ trợ các gia đình đưa ra các lựa chọn dinh dưỡng sáng suốt và khám phá các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và chăm lo sức khỏe của họ.

Diễn ra vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, chương trình khuyến mãi Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee đã giới thiệu các sản phẩm Danone từ các danh mục khác nhau bao gồm Aptakid từ danh mục dinh dưỡng đầu đời, Evian từ danh mục đồ uống và Alpro từ danh mục thực vật. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Danone về “One Planet One Health” (tạm dịch: Một Hành tinh, Một Sức khỏe), chiến dịch này nhằm mục đích thúc đẩy người tiêu dùng có cuộc sống khỏe mạnh hơn và bắt đầu hành trình hướng tới sức khỏe với danh mục thương hiệu của Danone.

Bà Deborah Chong, Giám đốc phụ trách Thương mại điện tử Toàn cầu của Danone, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của hoạt động kinh doanh trực tuyến, bao gồm mức tăng trưởng 105% trên toàn Đông Nam Á trong đợt Giảm giá sinh nhật Shopee vào ngày 12/12 năm ngoái. Với nhiều người tiêu dùng chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm các lựa chọn sản phẩm tiện lợi và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mở rộng quy mô hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực”.

Bà Deborah Chong cho biết thêm: “Ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng là điều quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi tin rằng, Ngày Thương hiệu Khu vực này tập trung vào chiến dịch “Let Wellness Take Flight” cho phép chúng tôi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao của mình đối với khách hàng, bằng cách cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của họ”.

Bà Eva Lusiana, Giám đốc Quốc gia của Danone Việt Nam và Philippines phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được phát triển quan hệ đối tác với Shopee để phục vụ khách hàng tốt hơn và hỗ trợ họ áp dụng lối sống lành mạnh phù hợp với tầm nhìn “Một Hành tinh, Một Sức khỏe” của chúng tôi. Danone cam kết cung cấp các lựa chọn lành mạnh và bền vững cho mọi người, ở mọi nơi, hàng ngày và thông qua quan hệ đối tác bền chặt với đối tác chính của mình, chúng tôi tự tin đưa tầm nhìn này vào cuộc sống. mang lại giá trị lớn hơn, thông qua việc cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm người tiêu dùng đa dạng hơn”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc Bộ phận Đối tác Thương hiệu khu vực của Shopee, chia sẻ: “Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee cam kết cung cấp sản phẩm đa dạng và giá trị tốt nhất cho người mua sắm. Chúng tôi chia sẻ niềm tin của Danone trong việc trao quyền dẫn đầu cho người tiêu dùng cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc tiếp cận với thực phẩm và dinh dưỡng chất lượng, và chúng tôi tự hào được hợp tác với họ trong Ngày Thương hiệu Khu vực năm 2022. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị tuyệt vời cho người mua sắm”.

Vào ngày diễn ra chiến dịch, người mua sắm có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee Mall, bao gồm:

Các sản phẩm Aptakid:

+ Quà tặng hấp dẫn khi mua hàng: Đủ điều kiện lựa chọn quà tặng khi mua sản phẩm Aptakid.

+ Giải thưởng độc quyền người chi tiêu hàng đầu: Cơ hội trúng Bộ đồ chơi ECOIFFIER trị giá 999,000 đồng.

+ Giảm giá độc quyền chớp nhoáng (Exclusive flash sale): Giảm giá tới 22%.

Các sản phẩm Evian:

+ Ưu đãi độc quyền: Mua Combo 2 hộp 1,5L tặng 1 hộp 330ml.

+ Giảm giá chớp nhoáng: Giảm 30% cho 2 mặt hàng lưu kho bán chạy nhất: hộp Evian 500ml và hộp 1,5L.

+ Khuyến mãi giảm giá: Giảm 20% cho tất cả các sản phẩm của Evian.

+ Các voucher (phiếu mua hàng) độc quyền: Voucher giảm 50.000 đồng cho đơn hàng thanh toán có giá trị từ 999.000 đồng, Voucher giảm 75.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 1.499.000 đồng.

+ Quà tặng khi mua hàng: Tặng 1 túi đựng mỹ phẩm Evian trị giá 100.000 đồng. cho mỗi lần mua hàng.

Các sản phẩm Alpro:

+ Ưu đãi độc quyền: Giảm 35% cho mọi sản phẩm.

+ Giảm giá chớp nhoáng: Giảm 46% cho sản phẩm bán chạy nhất Almond.

+ Voucher độc quyền: Voucher giảm 8.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 80 đồng, Voucher giảm 15.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng.

+ Quà tặng khi mua hàng: Tặng 2 ống hút tre cho mỗi gói Alpro.

Để biết thêm thông tin về Ngày Thương hiệu Danone, hãy truy cập https://shopee.vn/aptamil

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Hashtag: #Danone#Shopee

Thông tin về Danone

Danone là công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Sữa thiết yếu và các sản phẩm dựa trên thực vật, Nước và Dinh dưỡng chuyên biệt. Với ‘Khung hành động của “Một Hành tinh. Một Sức khỏe”, coi sức khỏe của con người và hành tinh là mối liên hệ mật thiết với nhau, Danone nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các thực hành ăn uống lành mạnh và bền vững hơn. Để đẩy nhanh cuộc cách mạng thực phẩm này và tạo ra giá trị vượt trội, bền vững và sinh lời cho tất cả các bên liên quan, Danone đã xác định 9 Mục tiêu năm 2030 và mở đường trở thành công ty niêm yết đầu tiên áp dụng trạng thái “Doanh nghiệp với Sứ mệnh” tại Pháp. Với mục đích mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm cho càng nhiều người càng tốt, và các mục tiêu xã hội, xã hội và môi trường tương ứng được đề ra trong các điều khoản của hiệp hội,

Danone cam kết hoạt động một cách hiệu quả, có trách nhiệm và toàn diện, phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc. Đến năm 2025, Danone đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên đạt chứng chỉ B Corp ™. Với hơn 100.000 nhân viên và các sản phẩm được bán tại hơn 120 thị trường, Danone đã tạo ra doanh thu 23,6 tỷ euro vào năm 2020. Danh mục đầu tư của Danone bao gồm các thương hiệu quốc tế hàng đầu (Actimel, Activia, Alpro, Danette, Danio, Danonino, Evian, Nutricia, Nutrilon, Volvic, trong số những thương hiệu khác) cũng như các thương hiệu địa phương và khu vực mạnh (bao gồm Dumex, Protinex, AQUA, Blédina, Bonafont, Cow & Gate, Horizon Organic, Mizone, Oikos, Prostokvashino, Silk, Vega).

Thông tin về Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững và toàn diện bằng cách cho phép các doanh nghiệp số hóa và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người hơn tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số cũng như nâng cao cộng đồng địa phương.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết chắc chắn trong việc giúp các thương hiệu địa phương “cây nhà lá vườn” và các doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một phần của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New Yprk, Mỹ, với mã: SE), một công ty hàng đầu về Internet tiêu dùng toàn cầu. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng ba đảm bảo do Shopee Mall phân phối – sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, giải trí luôn diễn ra và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Vào ngày 26/7 – Ngày Thương hiệu Danone x Shopee, người tiêu dùng Thái Lan được hưởng các ưu đãi khi mua hàng

Danone – công ty thực phẩm và đồ uống đa địa phương hàng đầu xây dựng trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và phát triển nhanh và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ ra mắt Ngày Thương hiệu Danone x Shopee trên Shopee Mall theo ý tưởng chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trạng thái sức khỏe tốt được tung bay”).
Vào ngày 23/7/2022,  Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Vào ngày 23/7/2022, Danone sẽ tổ chức Ngày Thương hiệu Khu vực trên Shopee ở các thị trường Đông Nam Á

Danone, công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống đa địa phương xây dựng dựa trên các danh mục tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng nhanh hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã công bố khởi động chiến dịch “Let Wellness Take Flight” (tạm dịch: “Hãy để trang thái sức khỏe tốt được tung bay”) vào Ngày Thương hiệu Khu vực của Danone trên Shopee Mall.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động