Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 10/07/2024 GMT+7

Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024

aa
Generali Hồng Kông đã được nhận 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024. Động thái này nhấn mạnh đến sự xuất sắc của công ty bảo hiểm này trong việc tương tác trên mạng xã hội và đổi mới sản phẩm. Hai giải thưởng mà Generali Hồng Kông được nhận gồm: – Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm – Sản phẩm bảo hiểm mới của năm Giải thưởng ghi nhận hiệu suất
ĐHĐCĐ Bảo Việt: Đang tiến hành các bước cổ phần hóa công ty con
Người lao động đóng bảo hiểm xã hội 15 năm sẽ được hưởng lương hưu

Giải thưởng ghi nhận hiệu suất vượt trội và cách tiếp cận chiến lược của Generali Hồng Kông đối với các kênh truyền thông xã hội, đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thu hút đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong năm qua, công ty đã liên tục thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, tạo nên sự khác biệt, thông qua nội dung sáng tạo và hấp dẫn.

Thông qua chiến lược nội dung toàn diện kết hợp đồ họa trực quan hấp dẫn, những hiểu biết sâu sắc kích thích tư duy phù hợp với cuộc sống hàng ngày và nhu cầu của công chúng cũng như sự tương tác thực sự của khách hàng, Generali Hồng Kông đã xây dựng thành công lượng người theo dõi trung thành và gắn bó trên nhiều nền tảng, xây dựng sâu sắc vị thế của mình. Ngoài ra, giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của Generali Hồng Kông trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời đầy sáng tạo và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Generali Hong Kong has received “Social Media Initiative of the Year” and “New Insurance Product of the Year” awards at the Insurance Asia Awards 2024.

Bà Ady Law, Giám đốc phụ trách Phân phối và Tiếp thị của Generali Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm. Sự công nhận này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tận dụng các nền tảng kỹ thuật số để kết nối với khách hàng và cộng đồng theo những cách hiệu quả và có ý nghĩa. Chiến lược truyền thông xã hội của chúng tôi được thiết kế để thu hút và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chúng tôi luôn kết nối và đáp ứng nhu cầu của họ. Nhận thức được vai trò then chốt của tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi đã tich cực đầu tư nguồn lực để thiết lập một nền tảng trực tuyến toàn diện. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin kịp thời và phù hợp nhất cho công chúng, từ đó nuôi dưỡng một nền tảng sâu sắc hình ảnh thương hiệu trung thành”.

Ông Ronald Tse, Giám đốc thẩm định phí bảo hiểm và Giám đốc sản phẩm của Generali Hồng Kông, nhận định: “Việc được nhận giải thưởng Sản phẩm bảo hiểm mới của năm là minh chứng cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty cho sự đổi mới và cam kết trở thành Đối tác trọn đời cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sự bảo vệ sáng tạo và toàn diện chống lại các bệnh hiểm nghèo, mang đến cho khách hàng sự an toàn về tài chính và sự an tâm”.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á hàng năm vinh danh các công ty bảo hiểm trên khắp châu Á thể hiện được hiệu quả hoạt động và sự đổi mới vượt trội. Những giải thưởng này ghi nhận những công ty vượt xa những điều bình thường và có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của khách hàng, bằng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp bảo hiểm đặc biệt.

Đã mua bảo hiểm nhân thọ thì có cần tham gia BHXH nữa không? Đã mua bảo hiểm nhân thọ thì có cần tham gia BHXH nữa không?
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm nhân thọ là 2 loại hình bảo hiểm khác nhau về mục đích, điều kiện, mức phí tham gia và quyền lợi.
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu? Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?
Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính tiếp tục tăng trưởng ấn tượng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động