Giới thiệu nhạc cụ dân tộc, nón lá Việt Nam tại Australia
Sự kiện nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam đến các doanh nghiệp du lịch Australia, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa hai nước.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM làm trưởng đoàn, cùng đồng hành với hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Benthanhtourist, Vietravel Holdings, TST Tourist, Vido Tour, Saco Travel, Blue Sky Travel, AB Travel …
![]() |
| Khách Việt Nam thích thú chụp ảnh cùng chuột túi tại Australia. Ảnh: TSTtourist |
Chương trình quảng bá du lịch được tổ chức tại Sydney, Melbourne và Brisbane từ ngày 11 đến 17-5. Các đại biểu khách mời được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú như gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam, sưu tầm các ấn phẩm, quà tặng đặc sắc của các điểm đến du lịch Việt Nam và TPHCM; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá, làm tò he, thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn bầu, đàn tranh, đàn T'rưng.
Bên cạnh đó, buổi giới thiệu về du lịch sẽ cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về các lễ hội, sự kiện du lịch năm 2023 của TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung; đồng thời doanh nghiệp sẽ có các cuộc gặp gỡ nhằm tìm kiếm cơ hội thúc đẩy hợp tác du lịch, kinh tế…
Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông - Marketing TST Tourist cho biết, doanh nghiệp có trên 10 cuộc hẹn với các hãng lữ hành Australia tại chương trình quảng bá lần này. Đây là dịp để doanh nghiệp cập nhật và cung cấp thêm các thông tin cần thiết gồm yếu tố thuận tiện cho du khách nhập cảnh, sự đa dạng các loại hình du lịch Việt Nam (du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái…) đáp ứng xu hướng du lịch trải nghiệm của thế giới…
![]() |
| Du khách tham quan Australia thời điểm trước dịch Covid-19. |
“Chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm du lịch mới tại TPHCM, những sản phẩm liên tuyến, xuyên Việt gắn kết TPHCM với nhiều tỉnh thành khác, cũng như tour kết nối giữa Việt Nam và các nước Đông Nam Á”, ông Nguyễn Minh Mẫn nói.
Theo Sở Du lịch TPHCM, Australia là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.
Năm 2019, tổng lượng khách từ Australia đến TPHCM đạt gần 300.000 lượt, đến năm 2022 đạt hơn 130.000 lượt, chiếm khoảng 3,5% tổng lượng khách quốc tế đến TPHCM năm 2022. Thị trường khách Australia luôn có sự tăng trưởng mạnh và nằm trong 10 thị trường hàng đầu có lượng du khách đông đảo đến Việt Nam.
| Đây là chính sách được quy định tại Thông tư số 04/2023/TT-BGDĐT về Quy chế tổ chức và hoạt động của trường phổ thông dân tộc nội trú vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 10/4/2023. |
| Văn hóa luôn là một dòng chảy liên tục, không ngừng nghỉ qua những thăng trầm lịch sử của mỗi dân tộc, mỗi quốc gia và cả nhân loại. |
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Chiết Giang (Trung Quốc) biến rác thải nhựa đại dương thành “kho báu” như thế nào?
Trung Quốc đã làm gì để biến "vùng đất cằn cỗi" thành "ngân hàng vàng"?
Tờ Il Foglio (Italy) ra mắt số báo đầu tiên do trí tuệ nhân tạo thực hiện
Singapore báo động về lừa đảo trực tuyến
Đọc nhiều
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú







