Trang chủ Kinh tế
16:48 | 07/07/2023 GMT+7
Triển vọng thị trường bán lẻ tích cực:

Hầu hết doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có thể báo lãi năm 2023

aa
Theo khảo sát của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), triển vọng 100% số doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam kinh doanh có lãi trong năm nay. Trong đó, có tới 60% doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động ở thị trường Việt Nam trong vòng một đến hai năm tới.
Thái Lan khuyến khích các doanh nghiệp khai thác thị trường bán lẻ Việt Nam Thái Lan khuyến khích các doanh nghiệp khai thác thị trường bán lẻ Việt Nam
Bộ Thương mại Thái Lan đang khuyến nghị các doanh nghiệp bán lẻ nước này nghiên cứu điều chỉnh chiến lược, mở rộng hoạt động tại Việt Nam, một thị trường có tiềm năng phát triển cao và có thể đạt giá trị 3,5 nghìn tỷ USD vào năm 2068.
Thị trường bán lẻ vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư ngoại Thị trường bán lẻ vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư ngoại
Thị trường bán lẻ trong quý 2/2023 vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư ngoại. Điển hình, một loạt cửa hàng như Maison de Bijoux, Watches of Switzerland; thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot; nhãn hàng thời trang nữ của Tory Burch cũng chính thức có mặt tại Việt Nam…

Theo Bộ Công Thương, trong dài hạn, giá trị của thị trường bán lẻ tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng 2,5 lần, ước đạt 350 tỷ USD vào năm 2025. Nghiên cứu của Ngân hàng HSBC cũng cho thấy, tới năm 2030, thị trường tiêu dùng nội địa sẽ vượt xa Thái Lan, Anh và Đức.

Đáng chú ý, thời gian qua, nhiều thương hiệu nhanh chóng gia nhập hoặc tăng số lượng cửa hàng nhằm đón đầu xu hướng tăng trưởng tiêu dùng ở các đô thị lớn. Chẳng hạn như Uniqlo, Muji, Haidilao, Beauty in the pot, Arabica…

Ông David Jackson, Tổng Giám Đốc Colliers Việt Nam nói cho biết, trong quý vừa qua, AEON Group đã được trao chủ trương đầu tư với dự án AEON Hoàng Mai, Giáp Bát (Hà Nội) và Hóc Môn (TP.HCM). Điều này vừa thúc đẩy thị trường bất động sản bán lẻ phát triển, nhưng cũng đặt ra thách thức đối với các mô hình bán lẻ truyền thống phải nâng cấp để thu hút và giữ chân các thương hiệu.

Một khảo sát của JETRO cho biết, thị trường bán lẻ Việt Nam đang có nhiều tín hiệu tích cực, và các điều kiện thuận lợi đang góp phần tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà bán lẻ, giúp họ phục hồi sau đại dịch, tiến tới khởi động các thương vụ mới. Triển vọng 100% doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam kinh doanh có lãi trong năm nay. Trong số đó, có tới 60% doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động ở thị trường trong vòng một tới hai năm tới.

Công ty TNHH BECAMEX TOKYU mới đây cho biết, cuối tháng 7/2023, công ty sẽ khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên “SORA gardens SC” tại Thành phố Mới Bình Dương. Trong tương lai, BECAMEX TOKYU có kế hoạch mở rộng dần theo sự phát triển của thành phố.

SORA gardens SC là trung tâm mua sắm phức hợp đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương, với khách thuê là nhiều thương hiệu lớn từ Nhật Bản, như: AEON (siêu thị), Kidzoona, Mollyfantasy, KOHNAN JANPAN, ABC-MART và MUJI.

Cơ hội và thách thức cạnh tranh cho các doanh nghiệp bán lẻ nội địa

Sự “đổ bộ” của nhiều nhà bán lẻ ngoại có đe dọa thị phần của doanh nghiệp bán lẻ nội địa? Giải pháp nào giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh trước yêu cầu hồi phục sau dịch bệnh và giữ vững thị phần, nhất là trong bối cảnh kinh tế phát triển tăng trưởng chậm, xu hướng tiết kiệm sẽ gia tăng trong ngắn hạn, trong khi vẫn phải đảm bảo bắt kịp lộ trình tăng trưởng tích cực của thị trường trong dài hạn, thực sự là một thách thức.

Theo RELEX Solutions, công ty toàn cầu trong quản lý chuỗi cung ứng và giải pháp lập kế hoạch bán lẻ, người tiêu dùng Việt Nam rất nhạy cảm với những thay đổi về giá, nên việc xác định đúng mức giá hàng bán là vô cùng quan trọng.

Lời khuyên cho các nhà bán lẻ, đó là bắt đầu với việc triển khai thử nghiệm các chương trình khuyến mại. Thiết lập các thử nghiệm đánh giá tại các điểm bán khác nhau, theo các khung thời gian cụ thể, sẽ cung cấp dữ liệu giúp cho việc phân tích các tác động tiềm năng đối với doanh số.

Một giải pháp khác có phần khó thực hiện hơn, đó là xây dựng các mô hình cụ thể giúp so sánh nhu cầu tự nhiên và khi có khuyến mại đối với mỗi loại hình sản phẩm và gian hàng. Theo đó, các nhãn hiệu có thể xem xét các kịch bản thay thế và đánh giá tác động của việc triển khai hoặc không triển khai một chương trình khuyến mại.

Người mua hàng tiếp xúc với vô vàn thông tin khuyến mại, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm của mùa mua sắm kỳ nghỉ lễ. Không chỉ cạnh tranh với các đối thủ, chính các chương trình khuyến mại của cùng một nhãn hàng cũng khiến người mua phân tâm, dẫn đến doanh số tăng không đáng kể, không đủ để bù đắp cho mức giá giảm sâu, thậm chí dẫn đến thua lỗ.

Để đạt lợi nhuận tối đa cân đối với những nguồn lực hiện có, nhà bán lẻ cần đảm bảo các chương trình khuyến mại đa kênh và phối hợp hài hòa với nhau, đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Việc nghiên cứu kỹ các phân tích dữ liệu thu thập từ các lần khuyến mại trước sẽ giúp doanh nghiệp xác định những điểm nên triển khai hay loại bỏ, bao gồm các đánh giá về giá cả, chiến thuật và nhiều yếu tố khác giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Việc phải bắt kịp nhịp độ cạnh tranh với các đối thủ, bên cạnh yêu cầu về thời gian và nguồn lực cần thiết, để triển khai các thí nghiệm đánh giá thủ công phức tạp cũng khiến cho hoạt động này trở nên cồng kềnh, thiếu khả thi. Đó là lý do vì sao số hóa đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong nỗ lực tối ưu hóa doanh số và khuyến mại cho các nhà bán lẻ.

Triển vọng thị trường bán lẻ tích cực, hầu hết doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có thể báo lãi năm 2023  ảnh 1

Bà Kristie Davison, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RELEX Solutions

Bà Kristie Davison, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RELEX Solutions cho biết, các hoạt động kích thích mua sắm đóng vai trò đáng kể trong việc tăng cường doanh số và lưu lượng ghé thăm các gian hàng, đó là lý do vì sao các nhà bán lẻ cần giữ tâm thế sẵn sàng triển khai các chương trình khuyến mại, bất kể tình hình cạnh tranh và các thách thức thị trường có thế nào đi chăng nữa.

“Mặc dù các chiến lược nêu trên rất hữu ích, việc tích hợp một công cụ chuyên dụng cho hoạt động khuyến mại chắc chắn sẽ mở ra nhiều tiềm năng hơn nữa, đem đến vô vàn hiểu biết chuyên sâu và những phân tích giúp định vị mức độ phù hợp cũng như kết nối với người tiêu dùng một cách xuyên suốt”, bà Kristie Davison nhấn mạnh.

“Mặc dù các chiến lược nêu trên rất hữu ích, việc tích hợp một công cụ chuyên dụng cho hoạt động khuyến mại chắc chắn sẽ mở ra nhiều tiềm năng hơn nữa, đem đến vô vàn hiểu biết chuyên sâu và những phân tích giúp định vị mức độ phù hợp cũng như kết nối với người tiêu dùng một cách xuyên suốt”, bà Kristie Davison nhấn mạnh.

Hàng trăm ngàn lượt khách tham dự Lễ hội Việt Nam 2023 tại Nhật Bản Hàng trăm ngàn lượt khách tham dự Lễ hội Việt Nam 2023 tại Nhật Bản
Lễ hội Việt Nam 2023 được khai mạc vào tuần đầu tháng 6 tại Công viên Yoyogi (Thủ đô Tokyo, Nhật Bản). Đây là sự kiện được tổ chức lần thứ 15 với chủ đề là "Hy vọng", có quy mô lớn với 140 gian hàng, gồm: Hơn 50 gian hàng ẩm thực và gần 90 gian hàng trưng bày, triển lãm và quảng bá văn hóa.
Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
Ngày 21/6, hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản đã được tổ chức tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Hội nghị nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
Nguyễn Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người Việt tìm hiểu về pháp luật Nhật Bản

Người Việt tìm hiểu về pháp luật Nhật Bản

Chiều 18/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Tổ chức Giao lưu Quốc tế Việt Nam - Nhật Bản (FAVIJA) và Kênh thông tin HONTO TV phối hợp cùng Sở Cảnh sát Tokyo, đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật Nhật Bản năm 2025.
Far East Hospitality tăng cường sự hiện diện tại Nhật Bản với hai khách sạn mới ở Osaka

Far East Hospitality tăng cường sự hiện diện tại Nhật Bản với hai khách sạn mới ở Osaka

Ngày 15/7, Tập đoàn Far East Hospitality vừa công bố hoạt động mở rộng liên tiếp trên đất nước Nhật Bản với việc ra mắt thương hiệu Far East Village tại Osaka,. Việc khai trương Far East Village Hotel Osaka tại Namba South và Far East Village Hotel Osaka tại Honmachi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn – để gấp đôi quy mô lên 2.000 phòng trong vòng năm năm tới, tại các thành phố cửa ngõ quan trọng của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Kyoto và Fukuoka.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Các tin bài khác

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Khánh thành và ra mắt Tòa tháp Saigon Marina International Financial Centre

Khánh thành và ra mắt Tòa tháp Saigon Marina International Financial Centre

Sáng ngày 19/8, tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khánh thành và ra mắt Tòa tháp Saigon Marina International Financial Centre (Saigon Marina IFC). Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, UBND TP. Hồ Chí Minh, các bộ ngành Trung ương; đại diện Tổng Lãnh sự quán, tổ chức quốc tế, cùng lãnh đạo cấp cao từ nhiều tập đoàn, định chế tài chính và doanh nghiệp trong nước, quốc tế.
Đổi mới công nghệ & tiên phong ứng dụng AI giúp SMARTINVEST (AAS) xuất sắc giành giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2025

Đổi mới công nghệ & tiên phong ứng dụng AI giúp SMARTINVEST (AAS) xuất sắc giành giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2025

Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartInvest (AAS) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2025” tại Diễn đàn kinh tế Asean năm 2025 - lần thứ VI tại Singapore, khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm công nghệ, tài chính.
Doanh nhân Hoàng Văn Lược: Kiến tạo MIS khẳng định tầm vóc ASEAN

Doanh nhân Hoàng Văn Lược: Kiến tạo MIS khẳng định tầm vóc ASEAN

Tháng 8/2025, tại Singapore, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 6, ông Hoàng Văn Lược – Tổng Giám đốc điều hành hệ thống giáo dục Đa Trí Tuệ MIS nhận được đề cử vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi ASEAN 2025”. Cùng với đó, Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ MIS do ông trực tiếp điều hành được đề cử vào Top 50 Thương hiệu ASEAN 2025. Đây là hai dấu mốc quan trọng, không chỉ khẳng định năng lực cá nhân xuất sắc của người lãnh đạo, mà còn là thành quả của một mô hình giáo dục tiên phong tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Ngày 22/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ TP. Cần Thơ và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ.
Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

Cần Thơ phê duyệt Chương trình nhân đạo do Tổ chức PVF (Hoa Kỳ) tài trợ

UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành quyết định phê duyệt Văn kiện phi dự án Chương trình nhân đạo khám, chữa bệnh, chữa răng, tặng học bổng, quà, xe lăn cho học sinh và người khuyết tật, do Tổ chức Project Vietnam Foundation (PVF) - Hoa Kỳ tài trợ.
Vietnam Today: “Cửa sổ thông tin” để thế giới hiểu, cảm nhận và kết nối với Việt Nam

Vietnam Today: “Cửa sổ thông tin” để thế giới hiểu, cảm nhận và kết nối với Việt Nam

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia mang tên Vietnam Today - kênh truyền hình quốc tế đầu tiên của Việt Nam phát sóng bằng tiếng Anh. Vietnam Today sẽ chính thức lên sóng từ ngày 07/9/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược truyền thông đối ngoại và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.
Chia sẻ thành tựu sau 80 năm phát triển đất nước với các nhà báo Brazil

Chia sẻ thành tựu sau 80 năm phát triển đất nước với các nhà báo Brazil

Tại thủ đô Brasília, Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil vừa tổ chức họp báo nhằm cung cấp cho báo chí và bạn bè Brazil thông tin cập nhật về thành tựu của Việt Nam về chính trị, đối ngoại, kinh tế, xã hội sau sau 80 năm bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời nhìn lại quan hệ giữa hai nước trong thời gian qua.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Thời tiết hôm nay (18/8): Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn ở nhiều nơi

Thời tiết hôm nay (18/8): Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn ở nhiều nơi

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 18/8, áp thấp nhiệt đới khiến cả đất liền lẫn Biển Đông đều mưa dông. Thời tiết xấu ảnh hưởng tới mọi hoạt động, sinh hoạt, đi lại của người dân.
Thời tiết hôm nay (01/8): Hà Nội có mưa dông, cảnh báo lốc sét

Thời tiết hôm nay (01/8): Hà Nội có mưa dông, cảnh báo lốc sét

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày và đêm 01/8.
Người dân chủ động theo dõi thời tiết, chằng chống nhà cửa, sẵn sàng ứng phó bão số 3 (Wipha)

Người dân chủ động theo dõi thời tiết, chằng chống nhà cửa, sẵn sàng ứng phó bão số 3 (Wipha)

Sáng 19/7, bão số 3 (Wipha) đã vượt qua đảo Lu Dông (Philippines), tiến vào Biển Đông với cường độ ngày càng mạnh. Dự báo trong những ngày tới, bão có thể đạt cấp 12, giật cấp 14, gây mưa lớn, biển động dữ dội, nguy cơ cao xảy ra lốc xoáy, sạt lở. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần theo dõi sát các bản tin dự báo thời tiết, chủ động phòng tránh, chằng chống nhà cửa, không ra khơi và chuẩn bị các phương án ứng phó thiên tai phù hợp.
Những khuyến cáo người dân cần lưu ý để đảm bảo an toàn trước, trong và sau bão số 3

Những khuyến cáo người dân cần lưu ý để đảm bảo an toàn trước, trong và sau bão số 3

Sáng 20/7, cường độ bão số 3 (Wipha) mạnh lên đầu cấp 12 (118-133km/h), giật cấp 15. Dự báo trong hôm nay và những ngày tới, bão sẽ tiếp tục di chuyển theo hướng tây, sau chuyển tây tây nam hướng về phía nước ta với tốc độ 20-25km/h. Trước diễn biến của bão, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) hướng dẫn kỹ năng ứng phó với bão số 3 và mưa lũ sau bão.
Thời tiết hôm nay (28/7): Hà Nội nắng nóng, có nơi trên 37 độ

Thời tiết hôm nay (28/7): Hà Nội nắng nóng, có nơi trên 37 độ

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đưa ra thông tin dự báo thời tiết thành phố Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày và đêm 28/7.
Thời tiết hôm nay (31/7): Miền Bắc nắng nóng với mức nhiệt 35-37 độ C

Thời tiết hôm nay (31/7): Miền Bắc nắng nóng với mức nhiệt 35-37 độ C

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết ngày 31/7, khu vực Hà Nội, trung du, đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 60 - 65%. Tuy nhiên, đêm và chiều tối có mưa rào, có nơi mưa to cục bộ.
Phiên bản di động