Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:58 | 13/01/2025 GMT+7
Dấu ấn chiến lược của “ông lớn” ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại thị trường Việt:

Hợp tác doanh nghiệp nội để tiến vào kỷ nguyên Xanh

aa
Thông qua hợp tác toàn diện với doanh nghiệp nội để mang lại các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, Brenntag không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát
Sự phát triển của ngành Nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những đóng góp nổi bật, ghi dấu bằng nhiều giá trị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn
Hội thảo “Góp ý dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)" do Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Tạp chí Nhà đầu tư và Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp tổ chức, có nhiều ý kiến băn khoăn cho rằng việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với nước giải khát có đường cần phải được nghiên cứu một cách nghiêm túc, cụ thể, kỹ lưỡng, có đánh giá tác động đối với kinh tế xã hội.
Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm? Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm?
Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.
Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024? Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?
Với hơn 100 văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa hội tụ trong không gian văn hóa đậm chất hào sảng của văn hóa phương Nam, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30 năm 2024 ngày 08/01 tới đây hứa hẹn mang đến bức tranh nghệ thuật đa sắc cho hàng triệu khán giả cùng sân khấu tôn vinh nghệ sỹ trở nên thăng hoa và đầy cảm xúc.

Bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm

Brenntag chính thức đặt chân vào Việt Nam từ năm 2008 thông qua việc hợp tác với tập đoàn Rhodia và chính thức thành lập Công ty TNHH Brenntag Việt Nam từ tháng 11/2010. Trên thế giới, tập đoàn Brenntag đã là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Brenntag vẫn chưa thực sự được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S và chưa tạo được dấu ấn rõ rệt vào thời điểm đó.

Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.
Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.

Điều này phần lớn do thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn non trẻ, trong khi doanh nghiệp địa phương thường tập trung hợp tác với các công ty phân phối nội địa hoặc các nhà cung cấp từ khu vực châu Á.

Thực tế Brenntag đã có những cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt từ vài chục năm trước đây, sớm nhất có thể kể đến Công ty Tân Hiệp Phát. Từ năm 1995, hai bên đã “bắt tay” trong việc cung cấp các nguyên liệu cho thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ, kết nối thông tin thị trường.

Dù rất sớm nhưng với tôn chỉ của mình, bộ đôi doanh nghiệp đã liên tục đưa ra các xu hướng sản phẩm mới để cùng nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu của mình tại châu Á và thế giới.

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Đây được coi là nền móng để Brenntag tận dụng được mạng lưới khách hàng sẵn có cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa để mở rộng và phát triển. Ngược lại, Brenntag mang đến các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ và an toàn, góp phần nâng cao nhận thức của thị trường Việt Nam về một nhà phân phối toàn cầu uy tín và chuyên nghiệp.

Bước đi chiến lược bằng việc đẩy mạnh hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp lớn trong nước, cung cấp các giải pháp nguyên liệu tiên tiến và tạo giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đã giúp Brenntag nhanh chóng gia nhập thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Sau một thập kỷ, những “quả ngọt” đã chứng minh nước đi của “ông lớn” toàn cầu là đúng.

iên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.
Tiên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.

Nhờ triển khai thành công các chiến lược kinh doanh tại các quốc gia “cứ điểm”, Brenntag vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu và các giá trị gia tăng cho ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu. Doanh thu năm 2023 lên đến 16,8 tỷ euro vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên, vận hành mạng lưới hơn 600 địa điểm và hơn 70 trung tâm R&D tại 72 quốc gia.

Xuất phát từ việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, cũng như nhiều doanh nghiệp nội địa khác, đã mang lại cho Brenntag cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năng động, sáng tạo và luôn tiên phong tìm tòi hướng đi mới là những lời có cánh mà Brenntag dành cho các doanh nghiệp nội. Đồng thời, việc không ngừng phát triển doanh nghiệp do mình làm chủ và tăng cường liên kết hợp tác với nhau đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần nâng tầm vị thế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.
Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.

Tiến trình Xanh vì sức khỏe

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch mạnh mẽ, với sự ưu tiên dành cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe, bền vững và thân thiện với môi trường, Brenntag cùng mạng lưới đối tác của mình cũng không nằm ngoài phạm vi này. Khảo sát năm 2023 của Nielsen IQ tại Việt Nam cho thấy có đến 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết "xanh" và "sạch", được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.
Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.

Xu hướng này không chỉ phản ánh ý thức trách nhiệm ngày càng cao đối với sức khỏe cá nhân mà còn là sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Với những tiêu chí khắt khe hơn, thế hệ trẻ như Millennials và Gen Z cũng trở thành lực lượng tiên phong, khi phần lớn sẵn lòng lựa chọn và ủng hộ các thương hiệu có cam kết bảo vệ hành tinh.

Với tầm nhìn tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng, mà còn là tương lai của thị trường, trong nhiều năm, Brenntag cùng các doanh nghiệp Việt tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho ngành thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ và chia sẻ thông tin thị trường, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và bền vững.

Brenntag đã lấy ví dụ điển hình là Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam kể.

Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Cụ thể, với danh mục các thành phần thực phẩm và dinh dưỡng đa dạng như axit amin, muối vô cơ, khoáng chất, hợp chất tự nhiên, các vitamin, chất ổn định, chất tạo màu tự nhiên…, Brenntag đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tạo ra những loại đồ uống không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại như tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu, Brenntag còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như phát triển công thức độc quyền và hỗ trợ cải tiến sản phẩm. Công ty hoạt động như một "trung tâm giải pháp" cho các nhà sản xuất đồ uống, giúp rút ngắn thời gian nghiên cứu và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn. Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp và sự hiện diện toàn cầu, Brenntag đảm bảo cung ứng nguyên liệu ổn định, chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt như FDA, EFSA (European Food Safety Authority), Halal ,

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tiến trình “mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng hóa các chuỗi cung ứng, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước”, như là một chiến lược quan trọng để Việt Nam “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế, với vai trò là cầu nối tri thức, công nghệ, và thị trường, chính là chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam rút ngắn hành trình đến thành công. Thông qua việc “đứng trên vai người khổng lồ”, các doanh nghiệp nội địa không chỉ đưa sản phẩm Việt ra thế giới mà còn góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia, nâng tầm vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Nói thêm về chiến lược phát triển tại Việt Nam giai đoạn tới, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết sẽ chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường vốn là thế mạnh của ngành nông nghiệp Việt Nam để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong kế hoạch này, Tân Hiệp Phát là đại diện được Brenntag gọi tên đầu tiên.

“Trên cương vị là đối tác chiến lược 29 năm của Tân Hiệp Phát, Brenntag luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp đồng nghĩa với sự phát triển của Brenntag. Vì vậy chúng tôi đã có những kế hoạch cụ dành riêng cho Tân Hiệp Phát để gia tăng vị thế cho công ty trên thị trường nước giải khát Việt Nam. Đây cũng chính là cách mà chúng tôi phát triển trong hàng trăm năm qua”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp cho biết.

Thời gian tới, Brenntag chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống ít đường, không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường, đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa, không chỉ giúp Brenntag mở rộng quy mô mà còn tạo ra sức mạnh tổng hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Việt Nam. Với những cam kết này, Brenntag tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy, không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn cầu.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đẩy mạnh đối ngoại, nâng cao vị thế địa phương

Đẩy mạnh đối ngoại, nâng cao vị thế địa phương

Sau thành công của Diễn đàn các thành phố hữu nghị và hợp tác-Đà Nẵng 2025, bản đồ hợp tác quốc tế của thành phố Đà Nẵng đã được mở rộng đến 50 địa phương tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhằm cụ thể hóa kết quả hợp tác quốc tế, Đà Nẵng đang chủ động nâng tầm, nâng cấp quan hệ đối ngoại, rộng mở cho sự phát triển của thành phố.
Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh hoan nghênh thiện chí hợp tác của các đối tác nước ngoài phù hợp với ưu tiên khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh, công nghệ mới của Thủ đô.
Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

UBND tỉnh Cà Mau vừa có kế hoạch tổ chức để đoàn doanh nghiệp quốc tế vào Cà Mau khảo sát thị trường, kết nối giao thương năm 2024.

Các tin bài khác

CDNetworks hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới nổi

CDNetworks hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới nổi

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp công nghệ biên hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang tái khẳng định cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu khi họ mở rộng sang các thị trường mới nổi quan trọng, bao gồm Châu Mỹ Latinh, Nam và Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi.
Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Theo các chuyên gia, việc hệ thống y tế số 1 nước Mỹ Cleveland Clinic hợp tác cùng Vinmec xây dựng bệnh viện quốc tế tại Cần Giờ (TP.HCM) không đơn thuần là một dự án y tế, mà còn cho tầm nhìn dài hạn, cách làm bài bản và định hướng toàn cầu của Vingroup trong việc kiến tạo siêu đô thị biển Vinhomes Cần Giờ vươn tới đẳng cấp thế giới.
T&T Group sẽ ra mắt thị trường sản phẩm pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026

T&T Group sẽ ra mắt thị trường sản phẩm pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026

Trong khuôn khổ Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế Năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - Asean 2025, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch T&T Energy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam đã chia sẻ về việc liên danh T&T Group – Cospowers (Trung Quốc) sẽ ra mắt pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026.
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự kiện khởi công siêu đô thị biển quy mô 2.870 ha ở Cần Giờ còn chưa hết dư âm tích cực thì công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin “biểu tượng y tế toàn cầu” - hệ thống Cleveland Clinic sẽ có mặt tại khu đô thị. Không chỉ mang y tế Mỹ chất lượng cao tới Việt Nam, Cleveland Clinic còn mở đường cho các vụ “chuyển viện quốc tế” từ Việt Nam tới các cơ sở y tế hàng đầu trong hệ thống.

Đọc nhiều

Việt Nam - Azerbaijan: Hoài niệm đẹp cần được tiếp nối bằng thành tựu mới

Việt Nam - Azerbaijan: Hoài niệm đẹp cần được tiếp nối bằng thành tựu mới

Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới 4 nước bạn bè truyền thống của Việt Nam, trong đó có Azerbaijan, phóng viên tạp chí Thời đại đã có cuộc trao đổi với TSKH. Nghiêm Vũ Khải, Chủ tịch danh dự Hội hữu nghị Việt Nam - Azerbaijan, Nguyên Trưởng ban liên lạc các cựu sinh viên Việt Nam tại Azerbaijan về những kỷ niệm sâu sắc, kỳ vọng vào tương lai và vai trò của đối ngoại nhân dân trong việc củng cố quan hệ hai nước.
Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Mỹ muốn đóng vai trò trung gian hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Tổng thống Donald Trump ấn định ngày 8/5 là Ngày Chiến thắng phát xít của Mỹ; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày; Vatican chưa bầu được tân Giáo hoàng sau vòng bỏ phiếu đầu tiên... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 8/5.
Họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng trong chiến tranh vệ quốc vĩ đại

Họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng trong chiến tranh vệ quốc vĩ đại

Chủ tịch Hội hữu nghị Việt-Nga Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, với ý chí, lòng quả cảm và tình yêu tổ quốc, nhân dân Xô viết đã giữ vững nền độc lập và chặn đứng quân phát xít xâm lược thế giới.
Diễu hành “Đoàn quân bất tử” tại Hà Nội: Tri ân, kết nối, tiếp bước lịch sử

Diễu hành “Đoàn quân bất tử” tại Hà Nội: Tri ân, kết nối, tiếp bước lịch sử

Ngày 6/5 tại Hà Nội, Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tổ chức lễ kỷ niệm nhân dịp 80 năm Ngày Chiến thắng trong Cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại (9/5/1945 - 9/5/202) và 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), 71 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2025).
Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đang mang đến nhiều chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục ở huyện vùng cao biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Giữa núi rừng Mường Nhé, Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ đang âm thầm viết nên câu chuyện đổi mới giáo dục. Chương trình GDPT 2018 không chỉ được triển khai bài bản mà còn lan tỏa bằng sự kiên trì của thầy cô, khát vọng học tập của học trò và niềm tin vào con chữ nơi rẻo cao.
Hải quân Vùng 5 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân Phú Quốc

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955 - 7/5/2025), từ ngày 5 đến 7/5, Đội điều trị 78 (Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động