Trang chủ Kinh tế Xe
18:21 | 13/03/2025 GMT+7
Chủ garage ‘độ’ hàng nghìn chiếc VinFast VF 3:

Xe giành giải cá nhân hóa cần có câu chuyện ý nghĩa và thiết kế chỉn chu

aa
Theo anh Nguyễn Đức Duy, các chủ nhân VinFast VF 3 tham gia cuộc thi “Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” cần thể hiện được dấu ấn cá nhân, truyền tải được thông điệp ý nghĩa thông qua những hình ảnh trang trí cho xe.
Ngoài giới trẻ, ai sẽ là khách hàng phù hợp với VinFast VF 3?
VinFast tổ chức cuộc thi "sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” cho VF 3

Anh Nguyễn Đức Duy là chủ Trung tâm chăm sóc, nâng cấp, bảo vệ và làm đẹp xe Dubai Care (Hà Nội) – nơi đã cá nhân hóa hàng nghìn chiếc VinFast VF 3. Anh đã chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho các chủ xe VF 3 tham dự cuộc thi “Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” do VinFast tổ chức.

“Mỗi chiếc xe nên là độc bản, không bị hòa lẫn”

Xe giành giải cá nhân hóa cần có câu chuyện ý nghĩa và thiết kế chỉn chu

- Cuộc thi “Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính” đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng chủ xe và tạo nên sự sôi động chưa từng có tại khắp 3 miền. Cá nhân anh nghĩ gì về sự kiện đặc biệt này?

Cuộc thi cũng cho thấy VinFast rất quan tâm, hiểu tâm tư khách hàng và muốn mang tới quyền lợi nhiều nhất cho khách hàng của mình. Sự kiện này có ý nghĩa rất lớn, giúp gắn kết cộng đồng người sử dụng xe ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đây sẽ là sân chơi chung cho tất cả mọi người, gắn kết cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn lái xe an toàn.

- Là chủ một garage quen thuộc với nhiều chủ xe VF 3, anh cảm nhận như thế nào về không khí chuẩn bị của các chủ xe VinFast VF 3 cho tới thời điểm này?

Cộng đồng VF 3 đang vô cùng nóng vì cuộc thi này. Các chủ xe ủng hộ và tham gia rất nhiệt tình. Thực tế, kể từ khi VinFast công bố chương trình, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng liên hệ để tiến hành nâng cấp, cá nhân hóa chiếc xe của họ.

Dù đã có những lần nâng cấp trước đây nhưng rất nhiều anh chị khách khi nghe về cuộc thi đã lại liên hệ thêm một lần nữa. Các vị khách này mong muốn chúng tôi tư vấn thêm để hiện thực hóa những ý tưởng riêng của họ trước khi đăng ký tham gia.

- Theo anh, các chủ xe VinFast VF 3 nên cá nhân hóa như thế nào để tham gia cuộc thi lần này?

Tiêu chí của cuộc thi này là sáng tạo chất riêng và tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, xe cũng không được vi phạm các quy định về Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Vì thế, các chủ xe VF 3 nên tập trung vào việc cá nhân hóa nội ngoại thất, trang trí làm sao để nổi bật lên cá tính của riêng mình.

Hiện nay có rất nhiều trường phái cá nhân hóa khác nhau. Thường các khách hàng nữ sử dụng các tông màu hay các hình ảnh nữ tính, dễ thương như màu hồng, họa tiết Hello Kitty để trang trí. Trong khi đó các khách hàng nam thường độ theo hướng đi dã ngoại, cắm trại, đi địa hình. Điều quan trọng, mỗi chiếc xe nên có sự đồng nhất từ trong ra ngoài, cùng một chủ đề và có sự liên hệ mật thiết đến nhau.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn tôi nghĩ rằng mỗi bản độ nên có một câu chuyện ý nghĩa, truyền tải được thông điệp mà chủ xe mong muốn. Mỗi chiếc xe nên là độc bản, có ý nghĩa riêng thay vì bị hòa lẫn vào nhau. Tôi cho rằng đây là yếu tố quyết định đến kết quả của cuộc thi. Bởi vì, bên cạnh việc nâng cấp xe, các chủ nhân cần biết cách giới thiệu để thuyết phục ban giám khảo.

Chi phí không phải yếu tố quyết định “thắng thua”

- Cụ thể, anh sẽ tư vấn cho khách những chủ đề, thông điệp như thế nào để tạo ra sự độc bản như anh nói cũng như giúp người tham gia có cơ hội đạt giải?

Tôi cho rằng những câu chuyện ý nghĩa, những thông điệp truyền cảm hứng là cách mà các chủ xe nên lựa chọn khi tham gia cuộc thi lần này.

Xe giành giải cá nhân hóa cần có câu chuyện ý nghĩa và thiết kế chỉn chu

Ví dụ, một khách hàng của chúng tôi tôi đã kể về câu chuyện thuở bé của mình, về ước mơ có được một chiếc ô tô như thế nào, bây giờ đã hiện thực giấc mơ đó ra sao. Đó là câu chuyện nhiều người trong chúng ta cũng nhận ra mình ở trong đó.

Bên cạnh đó, người tham gia có thể truyền tải thông điệp về môi trường, về năng lượng xanh, về tương lai xanh hơn cho cả cộng đồng…

- Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, anh từng chia sẻ rằng có những vị khách đã chi hàng trăm triệu đồng để nâng cấp chiếc VinFast VF 3. Vậy theo anh, việc đầu tư nhiều tiền có quyết định đến việc giành giải cao hay không?

Tôi cho rằng, chi phí cá nhân hóa xe cao hay thấp không phải yếu tố quyết định đến việc đạt giải thưởng. Điều quan trọng vẫn là sự sáng tạo của bản thân mỗi chủ nhân.

Như đã nói ở trên, đến với cuộc thi này, các thí sinh cần phải thuyết trình ý tưởng, kể ra câu chuyện của bản thân thông qua những hình ảnh được sử dụng để cá nhân hóa chiếc xe. Vì thế, nhiều khi chỉ cần một bộ tem đơn giản nhưng có nhiều ý nghĩa, người chủ kể được một câu chuyện hay cũng có thể giành được giải. Điều quan trọng là những hình ảnh được lựa chọn phải kết hợp cùng nhau để truyền tải được thông điệp của chủ nhân.

- Ngoài thông điệp ý nghĩa, các chủ xe cần chú ý tới điểm gì trong khi cá nhân hóa để ghi điểm với ban tổ chức?

Bên cạnh những câu chuyện ý nghĩa, thông điệp truyền cảm hứng, chiếc xe đó cần phải được trau chuốt các đường nét trang trí. Đây là việc không dễ dàng, cần có sự phối hợp nhuần nhuyễn từ khi lên ý tưởng của chủ xe, cách truyền tải của bộ phận thiết kế đến việc thi công của đội ngũ kỹ thuật viên. Tất cả những điều này sẽ là tổng hòa của một bài thi tốt.

- Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” đang mở cổng đăng ký tới hết ngày 15/3 cho thí sinh cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Để đăng ký dự thi, khách hàng chỉ cần truy cập cổng đăng ký tại website VinFast và để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình.
Cận cảnh những mẫu VinFast VF 3 của hội chị em dự thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” Cận cảnh những mẫu VinFast VF 3 của hội chị em dự thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”
Vinfast xuất khẩu 2.500 ô tô điện tới Indonesia Vinfast xuất khẩu 2.500 ô tô điện tới Indonesia
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những chiếc minicar VinFast đẹp “không thể rời mắt” giành giải tại ngày hội lớn của cộng đồng VF 3

Những chiếc minicar VinFast đẹp “không thể rời mắt” giành giải tại ngày hội lớn của cộng đồng VF 3

Những chiếc VinFast VF 3 cá nhân hóa ấn tượng nhất của 3 miền đã được vinh danh tại “Ngày hội sáng tạo VF 3” diễn ra ngày 22/3. Không chỉ sáng tạo, mỗi tác phẩm đều gắn liền với những thông điệp và câu chuyện đầy ý nghĩa.
Vinfast công bố mở bán Mini-Suv VF 3 và chính sách miễn phí sạc ô tô điện tại Indonesia

Vinfast công bố mở bán Mini-Suv VF 3 và chính sách miễn phí sạc ô tô điện tại Indonesia

Jakarta, ngày 13/02/2025 – Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2025, VinFast công bố mở bán mẫu ô tô điện mini-SUV VF 3. Hãng đồng thời công bố áp dụng chính sách miễn phí sạc cho ô tô điện VinFast tại hệ thống trạm sạc vận hành bởi V-GREEN tại Indonesia, khẳng định cam kết mang đến lựa chọn di chuyển xanh, thông minh, thúc đẩy mạnh mẽ người tiêu dùng an tâm chuyển sang giao thông xanh, góp phần kiến tạo tương lai bền vững.
Chủ xe VinFast VF 3 đua nhau… độ xe thể hiện phong cách

Chủ xe VinFast VF 3 đua nhau… độ xe thể hiện phong cách

VinFast VF 3 không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển mà còn là một tuyên ngôn về phong cách sống của những người yêu thích sự sáng tạo và khác biệt.

Các tin bài khác

Trạm sạc quá “dư dả”, chủ xe VinFast VF 7 rủ nhau du lịch 0 đồng

Trạm sạc quá “dư dả”, chủ xe VinFast VF 7 rủ nhau du lịch 0 đồng

Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
VinFast hợp tác với Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ

VinFast hợp tác với Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ

Ngày 17/6, VinFast công bố ký kết hợp tác với Global Assure, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ khách hàng uy tín hàng đầu Ấn Độ, nhằm tăng cường mạng lưới dịch vụ tại thị trường này. Thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cùng các giải pháp di chuyển hiện đại, thể hiện cam kết của VinFast trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực xe điện đang phát triển mạnh mẽ.
Khách hàng ồ ạt đặt cọc xe máy điện tại sự kiện “Đổi xăng lấy điện”

Khách hàng ồ ạt đặt cọc xe máy điện tại sự kiện “Đổi xăng lấy điện”

Sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân TP.HCM chuyển đổi từ xe máy xăng sang các mẫu xe máy điện thông minh - xanh - tiết kiệm.
VinFast phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”

VinFast phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”

Ngày 14/6, nhằm chào mừng những ngày lễ trọng đại của đất nước và kỷ niệm 6 năm khánh thành Nhà máy VinFast (14/6/2019 - 14/6/2025), Công ty VinFast chính thức phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc với chủ đề “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 23/6: Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz

Tin quốc tế ngày 23/6: Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz

Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz; Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn; Campuchia dừng toàn bộ nhập khẩu nhiên liệu và khí đốt từ Thái Lan... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 23/6.
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ: Lan tỏa tinh thần hòa giải và phát triển

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ: Lan tỏa tinh thần hòa giải và phát triển

Ngày 22/6 thành phố Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ, thu hút khoảng 3.000 đại biểu, người dân và du khách tham gia.
Văn hóa Việt tỏa sáng tại thủ đô Ba Lan

Văn hóa Việt tỏa sáng tại thủ đô Ba Lan

Ngày 22/6, tại Quảng trường Thành cổ Warsaw đã diễn ra Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần thứ III tại Ba Lan, đánh dấu sự kiện mở màn cho Tuần Văn hóa - Du lịch Việt Nam tại quốc gia Trung Âu này. Sự kiện thu hút đông đảo kiều bào, người dân sở tại và du khách quốc tế, mang đến không gian nghệ thuật đậm đà bản sắc và thông điệp hữu nghị sâu sắc giữa hai dân tộc.
Tin quốc tế ngày 22/6: Israel tuyên bố sẵn sàng hành động đơn phương để ngăn chương trình hạt nhân Iran

Tin quốc tế ngày 22/6: Israel tuyên bố sẵn sàng hành động đơn phương để ngăn chương trình hạt nhân Iran

Israel tuyên bố sẵn sàng tấn công Iran mà không chờ phản ứng từ Mỹ; Houthi cảnh báo nối lại tấn công nếu Mỹ can dự vào xung đột Israel - Iran; Thủ tướng Thái Lan sẽ không từ chức... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 22/6.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Quản lý vùng biển đảo Tây Nam có vị trí chiến lược quan trọng, Vùng 5 Hải quân là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển đảo, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển Tây Nam. Đồng hành cùng nhiệm vụ ấy, báo chí trong và ngoài quân đội đã phát huy vai trò cầu nối giữa người lính biển và nhân dân cả nước, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trong thời kỳ mới, củng cố “thế trận lòng dân” và mặt trận tư tưởng trên biển.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động