Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:17 | 02/06/2025 GMT+7

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

aa
Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.
Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024? Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?
Với hơn 100 văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa hội tụ trong không gian văn hóa đậm chất hào sảng của văn hóa phương Nam, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30 năm 2024 ngày 08/01 tới đây hứa hẹn mang đến bức tranh nghệ thuật đa sắc cho hàng triệu khán giả cùng sân khấu tôn vinh nghệ sỹ trở nên thăng hoa và đầy cảm xúc.
Hợp tác doanh nghiệp nội để tiến vào kỷ nguyên Xanh Hợp tác doanh nghiệp nội để tiến vào kỷ nguyên Xanh
Thông qua hợp tác toàn diện với doanh nghiệp nội để mang lại các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, Brenntag không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê” Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”
Không chỉ mang đến nguồn lực vật chất, tiếp sức các tài năng trẻ với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, nhãn hàng Number One còn là đơn vị trực tiếp đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ phát triển dự án một cách lâu dài sau giải thưởng “Bền Đam Mê”, khẳng định tinh thần sẵn sàng tiếp năng lượng cùng các bạn trẻ bứt phá mọi giới hạn của bản thân.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Năm 2025, Number One khởi động hành trình mới với giải thưởng lần đầu tiên phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức mang tên “Bền đam mê”. Đây là giải thưởng tôn vinh và tiếp sức cho những tài năng trẻ giàu đam mê và ý chí bền bỉ. Hiện tại, thông tin về giải thưởng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Với thông điệp ý nghĩa cùng giá trị giải thưởng thiết thực lên đến 5 tỷ đồng, Bền đam mê đang thu hút các cá nhân tham gia đề cử. Theo đó, 2 tỷ đồng sẽ được ban tổ chức xét chọn dành cho các dự án đã đạt Giải thưởng Khoa học công nghệ Quả Cầu Vàng; 700 triệu đồng dành cho Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024 và 2,3 tỷ đồng sẽ được trao cho 4 – 6 dự án đáp ứng các tiêu chí của Giải thưởng “Bền Đam Mê”.

Suốt hơn 2 thập kỷ nhãn hàng không ngừng nỗ lực trong mọi hoạt động từ nâng cao chất lượng sản phẩm cho đến bền bỉ cống hiến trong các hoạt động cộng đồng, đồng hành tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng tự tin chinh phục ước mơ. Number One hiểu rằng, bền bỉ là yếu tố quan trọng giúp mỗi cá nhân khẳng định bản lĩnh và đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Tuy nhiên, trước áp lực của cuộc sống, việc giữ vững sự bền bỉ để nuôi dưỡng và hiện thực hóa khát vọng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhất là đối với thế hệ trẻ mang trong mình khát vọng và nhiệt huyết lớn lao. Họ cần hơn hết sự khích lệ và nguồn lực hỗ trợ kịp thời. Đó chính là động lực thôi thúc nhãn hàng phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam triển khai giải thưởng “Bền đam mê với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê”.

Khác với những giải thưởng thông thường, “Bền đam mê” không chỉ là giải thưởng tôn vinh những khoảnh khắc thành công của mỗi cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực bền bỉ, quá trình vượt qua khó khăn của họ để chinh phục những mục tiêu lớn lao, cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Giải thưởng hướng đến sự bền bỉ và khát vọng cống hiến của những người trẻ, vừa tạo ra giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần thông qua việc đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ, bứt phá mọi giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình, đồng thời đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz – Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One chia sẻ tại sự kiện công bố giải thưởng “Bền Đam Mê” rằng: “Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người ước mơ lớn và dám làm. Number One sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tài năng trẻ bằng cách tiếp thêm năng lượng, động viên và truyền cảm hứng cho họ trên hành trình đạt được sự xuất sắc cá nhân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ và không bao giờ bỏ cuộc”.

Ra mắt thị trường vào năm 2001, Number One nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành nước giải khát nhờ chất lượng vượt trội, đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Cùng với chiến lược phát triển bền vững và tinh thần phụng sự xã hội, nhãn hàng không chỉ chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng mà còn trở thành người bạn đồng hành “tiếp năng lượng” quen thuộc cùng mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong công việc cũng như cuộc sống. Dấu ấn phụng sự cộng đồng của nhãn hàng càng khẳng định rõ nét theo thời gian thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa từ phát triển thể thao, giúp đỡ cộng đồng cho đến các chương trình khuyến mãi bùng nổ cùng người tiêu dùng tự tin chạm đến ước mơ.
P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Không chỉ mang đến nguồn lực vật chất, tiếp sức các tài năng trẻ với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, nhãn hàng Number One còn là đơn vị trực tiếp đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ phát triển dự án một cách lâu dài sau giải thưởng “Bền Đam Mê”, khẳng định tinh thần sẵn sàng tiếp năng lượng cùng các bạn trẻ bứt phá mọi giới hạn của bản thân.
Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã chính thức tìm ra những gương mặt trẻ tài năng nhất. Mỗi cá nhân có những câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi đam mê, cống hiến phụng sự cộng đồng xã hội nhưng chính tinh thần bền bỉ là điểm chung giúp họ tỏa sáng nét đẹp của học tập, lao động và nghiên cứu tại buổi lễ trao giải.

Các tin bài khác

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.
Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Kamito Alpha – đại náo thiên đình: Giải pickleball “độc lạ” với nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia

Chiều 18/6, tại Hà Nội, giải Pickleball "Đại Náo Thiên Đình" đã thực sự khuấy động cộng đồng khi quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng, NSƯT Quang Thắng, danh thủ Hồng Sơn, cầu thủ Văn Quyết... cùng nhiều gương mặt đình đám khác.
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Đọc nhiều

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

30 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: Từ hòa giải đến đối tác chiến lược toàn diện

Năm 2025 là một cột mốc đặc biệt đánh dấu quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trải qua ba thập kỷ bình thường hóa quan hệ (1995-2025), đã phát triển phi thường từ cựu thù trở thành đối tác tín nhiệm, tin cậy.
Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao

Ngày 20/6, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, tái khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy quan hệ song phương và mở rộng hợp tác trong khuôn khổ Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Hà Nội: Quyết tâm xóa bỏ rào cản, tạo cú hích cho kinh tế tư nhân

Chiều 20/6, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học "Khơi thông nguồn lực - Bứt phá phát triển kinh tế tư nhân Thủ đô". Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đã chỉ ra các rào cản, kiến nghị thành phố cần thay đổi tư duy, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển

Sáng 21/6, tại Đảo Trường Sa, lực lượng quân y đã hoàn tất việc bàn giao ngư dân Tiêu Viết Bút (sinh năm 1970, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho tàu cá QNg 95657TS, sau khi ông được điều trị ổn định chấn thương do tai nạn lao động trên biển.
Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Báo chí - Người bạn đồng hành cùng Vùng 5 Hải quân

Quản lý vùng biển đảo Tây Nam có vị trí chiến lược quan trọng, Vùng 5 Hải quân là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền biển đảo, giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển Tây Nam. Đồng hành cùng nhiệm vụ ấy, báo chí trong và ngoài quân đội đã phát huy vai trò cầu nối giữa người lính biển và nhân dân cả nước, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trong thời kỳ mới, củng cố “thế trận lòng dân” và mặt trận tư tưởng trên biển.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động